(24) Cuộc cãi vã đầu tiên

1.3K 63 8
                                    

- Kim Harin , em đang làm gì vậy?

- Ya! Oh Sehun. Anh có biết là 10 giờ đêm thì mọi người làm gì không hả? Harin gắt gọng nói.

- Anh xin lỗi, nhưng em có thể ra công viên gần nhà được không vậy?

- Này, anh có nghĩ một cô gái xinh đẹp như em mà ra ngoài ban đêm lỡ may có chuyện thì làm sao. Giọng nói kiêu kì vang lên. Đầu dây bên kia là trận cười sảng khoái.

- Anh cười gì thế hả. Khuôn mặt biến sắc vì cô biết mình vừa nói gì.

- Thôi em xuống dưới nhà được không...... Giọng nói năn nỉ thốt lên qua điện thoại.

- Không.

Cô chỉ nói vậy rồi cúp máy. Nhưng rồi một giây sau cô lại cảm thấy sự hối hận đang tản ra trong lòng khiến cô khó chịu. Chỉ mong Sehun không giận mà về mất, điều đó khiến tim cô thắt lại. Chỉ tự nhũ là mình ngu ngốc quá. Nhưng khi bước ra khỏi cổng nhà với chiếc áo khoác mỏng bên trên bộ váy ngủ hình chú mèo Doảemon, nhìn ngó xung quang cô cũng chẳng thấy bóng anh. Sự hụt hẩng cùng sự hối hận khiến cô đau đớn mà quay vào nhà. Hai mắt đỏ hoè, những giọt nước mắt như đang trực trào khỏi đôi mắt ấy. Cô quay vào nhà, bước từng bước nặng nề. Bỗng đôi bàn tay ấm áp xuyên qua vòng eo của cô mà thắt chặt. Khẽ cựa mình xoay đầu lại, là anh- Oh Sehun. Anh không về, anh chỉ chọc cô thôi. Nhưng mà sao cô lại:

- Cô ngốc, em đừng khóc nữa được không! Anh xin lỗi mà. Nói rồi vòng tay anh lại siết chặt. Đôi tay nhẹ nhàng khẽ đưa lên gò má cô- nơi những giọt nước mắt khẽ đọng lại.

- Anh là đồ xấu xa. Anh lừa em. Vừa nói cô vừa giơ tay đánh vào lồng ngực anh.

Sehun không nói gì nữa chỉ ôm cô chặt hơn vì anh biết mình đã sai khi lừa cô. Nhưng khoé miệng anh lại nhếch lên hình vòng cung hoàn mĩ vì anh cũng biết rằng  dù cô nói không ra nhưng lại vì anh mà ra ngoài thật khiến anh vui sướng.

- Cô ngốc, em có đói không? Sehun đưa mắt nhìn cô với vẻ mặt cưng chiều.

- C........ Có. Harin ngượng ngùng nói ra. Trắng ra thì cả ngày hôm nay cô không ăn gì được chỉ nghĩ đến chuyện rời xa anh thì cô cảm thấy sự đau đớn từ lồng ngực đã lấp đầy dạ dày mình rồi.

- Đi theo anh.

Tới công viên, nơi hàng ghế anh đã tỏ tình với cô. Sehun đưa ra trước mặt Harin một bao đồ ăn. Nào là: toboki, kimbap và cả trà sữa nữa.

- Em nói A đi. Vừa nói Sehun vừa đưa một miếng toboki tới miệng cô. Harin cũng ngươngj ngùng mở miệng. Sau đó Sehun cũng gắp một miếng bỏ vào miệng mình và ăn ngon miệng. Lúc đó Harin tự nhiên hét to.

- Ya! Sao anh không dùng đôi đũa khác. Đôi này của em mà. Anh thiệt tình. Nói rồi cô xì một tiếng rõ dài.

Sehun cười to, quay mặt cô đối diện mặt mình và nói:

- Anh thích dùng đôi đũa này bởi vì dùng đôi đũa này y như chúng ta đang Hôn Gián Tiếp ý.

Nói xong bàn tay anh rời khỏi khuôn mặt đỏ bừng ngơ ngác của cô và tiếp tục ăn như chưa có chuyện gì xảy ra. Còn cô thì quá ngại nên cũng im lặng mà ăn. Sau hồi lâu, Harin là người lên tiếng trước và cô hỏi anh một câu hỏi có lẽ rất khó khăn.

- Sehun oppa!!!

- Gì vậy cô ngốc?

- Nếu em rời xa anh, anh có hận em không vậy? Cô nói ra những nút thắt trong lòng mình. Mặc dù cô sợ, sợ nghe câu trả lời từ anh.

- Em nói gì vậy? Tất nhiên là hận rồi. Ai biểu em rời xa anh làm chi. Nên em hãy lo an phận ở bên anh đi. Cấm em rời xa anh nữa bước. Lời nói của Sehun như thật mà cũng như đùa khiến trái tim cô vừa đau lại vừa vui vì trong anh, cô là một phần.

- Lỡ như em có nỗi khổ thì sao???

- Dù có như vậy thì cũng phải cùng nhau vượt qua chứ. Em không được  làm như vậy nhớ chưa cô ngốc. Sehun giơ tay lên búng trên trán cô một cái rõ đau.

- Á...... Á....... Harin hét như bị cắt tiết.

- Có sao không? Sehun đứng dậy lấy tay cô định đầu cô dùng môi mình áp lên chỗ sưng đỏ do anh gây ra.

- Anh đang làm gì đó? Harin vội đẩy anh ra nhưng sức cô làm sao bằng anh được nên đành để yên.

- Anh đang chữa lành vết thương cho em đấy. Ngồi yên đi.

Sau cái hôn bất ngờ, cả hai ngồi lại và một cuộc cải vã bắt đầu.

.............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................

- Này Kim Harin , anh yêu em.

- Oh Sehun, em yêu anh.

- Anh yêu em rất nhiều.

- Em yêu anh nhiều hơn.

- Anh yêu em nhiều hơn.

- Không. Em yêu anh nhiều hơn.

- Không. Anh yêu em nhiều hơn.

............

Fanfiction: Tình Yêu Mới (Sehun-Exo và Fan girl)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ