(19) Bất ngờ

1.4K 77 3
                                    

Ngày Fanmeeting tại Hàn đã tới..... Là ngày Harin mong chờ nhất vò không phải tốn tiền vé mà còn dược coi người thương của mình biểu diễn. Quả thật quá Hạnh phúc.

Hôm nay, Harin sẽ cùng Hyorin và Siwon oppa đi xem. 5h chiều mới bắt đầu nhưng 1h chiều Harin đã dậy ngắm nghía bộ đồ nữ tính của mình và đợi cô bạn thân đến làm loạn trên mặt cô.

Trang điểm xong Harin trông thật thanh thoát với bộ váy màu trắng đi kèm với chiếc áo thuỷ thủ đáng yêu. Đôi giày van màu trắng được mang vào che đi phần dưới đôi tất ren màu trắng xinh xắn. Mái tóc dài được cột đuôi ngựa với dây buột đính nơ hồng. Môi được tô điểm bằng màu hồng cam sành điệu. Đôi mắt được nhấn màu hồng phớt nữ tính. Hai bên gò má đánh một lớp phấn hồng khiến Harin trở thành một thiếu nữ mới lớn, e ấp, thẹn thùng.

Hyorin có việc phải đi trước nên Harin hẹn gặp Siwon oppa và Hyorin trước cổng họp Fan. Dạo bước trên đường phố không biết Harin đã thu hút bao nhiêu ánh nhìn. Nhanh chóng bước vào tiệm hoa, cô lựa chọn ngay hai bó Hồng nhung đỏ thắm. Nhanh tay chọn chiếc thiệp hình gấu koala, vội vã viết lên đó từng lời chúc xuất phát từ đáy lòng của người con gái đang yêu. Harin nghĩ sẽ tặng cho cả toàn bộ các anh hai Exo một bó, còn bó còn lại thì ................

Tại cánh gà của sân khấu buổi họp Fan, 12 con người vội vàng thay quần áo, đeo lên người vài món phụ kiện bắt mắt. Đã đến giờ họp Fan, cả 12 nam thần xuất hiện nhanh chóng khiến cả hội trường lấp đầy bằng tiếng la hét và hú. Đảo mắt xung quanh khán phòng, Sehun bất giác giật mình, thật sự anh đã nhìn kĩ mọi ngõ ngách thì cũng không thấy bóng dang của Harin. Cảm giác lo lắng ập đến, anh sợ chính anhbdang sợ. Sợ cô sẽ bỏ anh đi như Nahuyn, anh không muốn thật sự không muốn. Nhưng dù có lo lắng thế nào thì anh cũng không thể chỉ vì bản thân mà làm hỏng buổi Fanmeeting này được. Anh vẫn tiếp tịc cười nhưng trong lòng thì như lửa đốt ch đến khi màn nhảy solo của Sehun tới. Từ đâu đó giọng nói quen thuộc vang lên:

- Exo fighting!!!!! Sehun oppa fighting!!!

Nhìn xuống khán đài cô gái nhỏ quen thuộc đang hé môi cười, tay giơ cao banner đèn led công phu. Lửa trong lòng dường như đã được dập tắt chỉ còn niềm hạnh phúc dâng trào lâng lâng trong trái tim anh.

Trong lúc đang hát bài Lucky thì theo kịch bản là 12 bông hồng sẽ được chính tay 12 nam thần trao tận tay 12 Fan may mắn nhất. Cả 12 người bắt đầu bước xuống khán đài, mỗi người tìm một bạn Fan. Sehun lập tức chạy đến bên Harin-cô gái áo thuỷ thủ và trao cho cô một ánh mắt trìu mến cũng như bông hồng anh đang cầm trên tay nhưng không quên nói:

- Cảm ơn bạn vì đã đến đây (⌒▽⌒)

Xong rồi Sehun quay lại sân khấu trước sự ngỡ ngàng của Harin . Nhưng điều làm cô bất ngờ hơn cả là Lay oppa cũng đến gần chỗ cô và tặng cô bông hồng anh đang cầm khiến mọi ánh mắt đều đổ dồn lên Harin làm cô thấy khó chịu và bức bách đến nỗi cô chạy một mạch ra ngoài cửa chính. Lửng thửng theo sau là Siwon và Hyorin - chính họ cũng không biết chuyện gì vừa mới xảy ra.

Fanfiction: Tình Yêu Mới (Sehun-Exo và Fan girl)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ