(17) Nguy Hiểm

1.5K 78 5
                                    

Trước cổng công ty SM luôn có các cô nữ sinh đợi để được tặng quà và gặp thần tượng trong đó cô phát hiện ra cả mấy đứa nữ sinh trong hội phát cuồng vì độ đáng yêu của Lịt đờ Suho vì dù nói thế nào thì cô cũng là em gái ảnh nên phải ủng hộ anh trai chớ. Với tình hình hiện tại thì làm cách nào để đưa đồ cho đại ca đây. Nhờ bộ não thông minh nên Harin đã giả làm nhân viên giao hàng và không quên nhắn tin cho khách hàng của mình.

Suho nhận được tin nhắn từ cô đầu bếp riêng liền vội vã chạy xuống đón.
" Giao Hàng Tới...... Làm Ơn Tránh Đường."Tiếng Harin vang vọng khiến cả đám nữ sinh vội tản ra. Trước mắt cô đã hiện ra bóng người quen thuộc của anh trai.

" Món anh gọi đây ạ" Nháy mắt.

" À ừ. Bao nhiêu để thanh toán đây?" Giọng Suho nói ra.

" Dạ. 100 nghìn won tất cả" Điệu cười nhếch mép của cô khiến mặt Suho đỏ tía.

" Đây" Suho vừa nói vừa nghiến răng.Lẩm bẩm trong miệng "Con bé này, anh sẽ cho cô chết..."

"Chúc anh ăn ngon miệng."

Chạy vội vã ra khỏi đám người chen lấn. Harin nhảy dựng lên vội lấy tờ tiền ra ngắm nghía cùng với điệu cười thần thánh.

Nhưng đằng sau cô là một đám con gái đang hùng hổ xông tới.

" Này con nhỏ kia. Lúc nãy tao thấy mày dám quyến rũ Suho oppa của bọn tao phải không?" Một cô bé mặc váy ngắn lên tiếng.... Đoán tuổi thì chắc đang học cấp ba.

Thật sự thì cô rất sợ cảnh như vậy bởi vì Harin và Suho hay cùng nhau đi học nên đám con gái hâm mộ anh trai cô tưởng cô là bạn gái anh nên đã đánh cô một trận. Từ đó cô chẳng bao giờ đi với anh nữa * Kiểu như là đường ai nấy đi, mạng ai nấy lo đi * cũng vì vậy nên cô mới đi học Taewondo.

Nhưng giờ với lực lượng hai bên chênh lệch : cô chỉ có một mình còn bên kia là một đám con gái manh động tới 10 người. Thôi đành chờ chết vậy, cho bọn chúng đánh một lần rồi lần sau Chừa luôn không đến đây nữa.

Cả đám con gái dồn lên ép cô khiến Harin ngã nhào xuống đường. Tiến lại gần cả đám giơ tay lên định tát, và Harin cũng đang nhắm mắt tận hưởng sự đau đớn để biết nó đau đến đâu, về còn trả lại cho thần tượng của bọn chúng gấp Hai à không gấp Ba, gấp Bốn lần.

" Các em làm gì vậy?" Tiếng nói đằng xa vọng lại tưởng như lạnh lẽo lại ấm áp.

Cả đám quay lại và cô cũng mở mắt nhìn ân nhân cứu mạng của mình. Đồng tử của cô mở to ra, miệng cũng theo thế mà mở rộng.

- Sehun oppa. Cả đám con gái nháo nhào chạy đến. Đứa thì xin chữ ký, đứa thì tặng quà. Thật không hiểu nỗi. Chỉ có cô - Kim Harin vẫn ngây người nằm dưới đất. Rồi bóng người ấy tiến lại gần, nâng cô dậy, phủi bụi dính trên bộ váy áo trắng dính bẩn của cô.

" Sao các em lại làm vậy?" Giọng nói nhỏ nhẹ thật khiến trái tim người đối diện tan chảy.

" Bọn em không cố ý đâu chỉ tại do lúc nãy tức giận quá nên mới đẩy ngã bà chị này." Cả đám đồng thanh lên tiếng.

" Trưa rồi, các em nên về nhà nghỉ ngơi đi nha. Còn phải đi học nữa chứ. Hẹn gặp các em vào buổi Fanmeeting sắp tới nhé." Nụ cười thiên thần lại hiện ra. " Chao Đảo " chính là tình hình hiện tại ở trước toà nhà SM.

" Dạ " Cả đám đồng thanh, rồi giải tán. Đừa nào cũng cười khúc khích vui vẻ về nhà.

Chỉ có cô gái nhỏ nhắn vẫn đứng như trời trồng , bị anh kéo tay đi đến một nơi kín đáo không có người, cũng như không có tai mắt. Sehun cúi người xuống nhẹ nhàng thổi lên vết thương trên đầu gối khiến Harin giật mình, kéo vạt váy che lại. Nhưng anh cầm tay cô cố định lại rồi lấy trong túi một chiếc băng cá nhân xinh xinh hình chú gấu dịu dàng băng lại chỗ vết thương.

-" Lần sau, cẩn thận nhé. Đừng nên tới đây nhiều, chứ không em sẽ không toàn mạng mà về đâu." Lấy tay cốc lên trán Harin một cái rồi lại cười điệu cười ma mãnh nhưng đáng yêu đó.

-" Em biết rồi, lần sau nhất định sẽ không đến đây nữa. Nhất định." Cô kiên quyết nói chắc như đinh đóng cột. Rồi quay lại nhìn Sehun hỏi:" Sao giờ này anh lại ra đây? Anh định đi đâu à?"

Sehun cười ngốc nghếch gãi đầu và nói thì thầm vào tai Harin khiến hai má cô đỏ ửng.
" Ra đây để Tìm Em đấy. Đồ ngốc."

Harin không biết làm gì, thôi trong 36 kế chuồn là thượng xách nên cô chạy nhanh như tia chớp:" Em về đây, anh tập luyện tốt nhé."

Sehun cũng vọng theo:" Hôm đó em nhất định phải tới đấy."

Dù chạy đã xa nhưng cô vẫn quay đầu lại gật đầu liên tục như cô ngốc nhà bên vậy. Nhưng cô ngốc ấy lại làm trái tim của Hoàng Tử xao xuyến.

Fanfiction: Tình Yêu Mới (Sehun-Exo và Fan girl)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ