(28) Ba năm

1.2K 57 6
                                    

Ba năm một khoảng thời gian không ngắn cũng không dài đủ để trong tâm trí vơi bớt hình ảnh của đối phương.

Harin bây giờ đã trở thành một đầu bếp nổi tiếng. Ba năm trước khi đang cô đang chăm chỉ trong phòng thực hành nấu ăn thì Jack Harper-đầu bếp nổi tiếng của Anh được trường của Harin mời sang để khảo sát chất lượng học sinh. Lúc ấy cô chẳng để ý mà chăm chú nấu món canh tương đặc trưng của Hàn Quốc với nguyên phụ liệu nước ngoài. Khi ngửi thấy hương thơm từ món thức ăn đó, ông Jack đã quyết định nhận Harin làm học trò của ông. Và rồi Harin như một hiện tượng mới lạ trong giới ẩm thực, cô đã từng nấu ăn cho tổng thống mỹ thưởng thúc cũng như là diễn viên Angelina Jolie. Bây giờ có lẽ nhờ những món ăn mà hình ảnh của anh tuy ở trong tim cô nhưng nó không còn đau đớn như xưa nữa.

Sehun giờ đây đã là một trong những thành viên có lượng Fan đông đảo trong Exo. Exo giờ cũng là nhóm nhạc dẫn đầu làn sóng Hàn Quốc.

*・゜゚・*:.。..。.:*・'(*゚▽゚*)'・*:.。. .。.:*・゜゚・*

- Kim Harin , bồ bây giờ nổi tiếng rồi định lờ tui hả.

- Làm gì có. Hyorin đại tiểu thư kính mến của tôi. Tôi là sao có thể lờ ngài đi được.

Cả hai cười rộn lên khiến cả nhà Harin kinh sợ, nhưng lại nhớ. Lâu lắm rồi họ mới nghe tiếng cười nói vui vẻ như vậy.

- Anh hai.

Khi Suho vừa mới bước chân voà nhà đã bị Harin ôm chặt cứng lại khiến Suho một phen khiếp vía.

- Này đừng cố tình chạm vào người nổi tiếng như anh nhé. Nói rồi anh cốc một cái rõ đau vào trán cô rồi ngước mặt quay đi.

- Em bây giờ cũng nổi tiếng chứ bộ. Harin lè lưỡi trêu chọc anh trai. Mặc dù cô ở ngoài xã hội là một đầu bếp thiên tài nhưng ở nhà cô vẫn là bé con mãi không lớn trong mắt mọi người.

Cả nhà cùng ăn một bữa cơm tối ngon lành. Có sự góp mặt của đầy đủ thành viên, từ ba mẹ cô đến anh trai Suho và cô bạn thân Hyorin tiểu thư cùng với hoàng tử của nàng ấy là Choi Siwon. Cả nhà lại ngập tràn tiếng cười, Harin lại lải nhãi kể khổ khi ở bên ấy, rồi anh trai cô lại dùng tay bắt cô im miệng thật là một cuộc chiến hỗn loạn.

Tại ban công nơi có thể nhìn rõ nhưng vì sao lấp lánh, chiếu xuống trái đất. Suho bước đến vỗ vai cô em gái nhỏ, đưa cho cô cốc trà ấm.

- Thế nào rồi em gái. Em vẫn không thể quên cậu ấy sao? Em đâu có lỗi gì! Bây giờ bắt đầu lại là được!

Harin chỉ cười rồi nói nhỏ như cổ họng cô có một thứ gì chặn lại,khiến trái tim cô đau thắt.

- Bắt đầu lại làm sao được, oppa. Em là người khiến anh ấy đau khổ, liệu em có quyền nhận lại tình yêu từ anh ấy nữa sao.

Những hình ảnh ngày mưa đêm chia tay hiện lên trong đầu cô. Ánh mắt anh găm sâu vào trái tim cô." Liệu cô có ích kỉ quá không khi làm như vậy?" Đây là câu hỏi 3 năm nay cô luôn tự hỏi mình nhưng vẫn không thể có câu trả lời.

Một tháng sau khi qua Mỹ cô đã đi xem concert của Exo tại LA. Lúc ấy khi nhìn anh, trái tim cô lại đau thắt. Gương mặt anh tiều tuỵ, cô chỉ muốn đến bên ôm lấy anh và nói cô yêu anh rất nhiều nhưng cô có tư cách sao.

Một tháng sau khi Harin bỏ đi, Sehun gần như điên loạn. Anh đã vui mừng khi nghe nhóm tổ chức Concert ở Mỹ. Anh muốn tìm cô, hỏi cô tại sao lại làm như vậy. Anh lanh thang trên đường phố đầy tuyết của LA,cầm trên tay tấm hình của cô, hỏi từng người nhưng làm sao giữa biển người bao la có thể gặp lại cô sao.

*・゜゚・*:.。..。.:*・'(*゚▽゚*)'・*:.。. .。.:*・゜゚・*

Fanfiction: Tình Yêu Mới (Sehun-Exo và Fan girl)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ