(41) Bắt Vợ

1.8K 77 15
                                    

Sehun tức giận, mặt anh đỏ au. Đôi mắt chứa đầy giận dữ. Anh nhanh chóng lấy trong tủ quần áo chiếc vali sẫm màu. Anh biết cô ngày mai sẽ rời đi vì Suho oppa đã nói cho anh biết nhưng anh không ngờ hôm qua anh đã níu kéo cô ở lại mà cô vẫn lạnh lùng bỏ đi. Tất cả chỉ vì cái hiểu lầm nhỏ về mối quan hệ giữa anh và Mia. Cô đúng là ngốc nghếch. Anh nhanh chóng chạy ra sân bay.

" Chuyến bay từ sân bay quốc tế Incheon đến L.A vào lúc 6h30' đã cất cánh."

Cô đang bay, đang bay về nơi cách xa anh, cách xa gia đình của cô. Cô mệt mỏi quá, chắc bé con đã mệt mõi như cô vậy. Nằm ở khoang ghế thương gia, cô chợp mắt và chỉ mong ngày mai kia sẽ tươi sáng hơn.

Anh đang đứng ở sân bay Incheon, khi nghe thông báo, tim anh như đau cắt. Vội vàng lại quầy bán vé.

- Xin lỗi cô. Còn chuyến bay nào tới L.A sớm nhất nữa không vậy.

- Xin anh đợi một lát.

Lòng anh nóng như lửa cháy, không thể để cô chốn chạy nữa, không được.

- Còn một chuyến tiếp theo vào lúc 7h30'.Nếu không có gì trục trặc thì sẽ đến sau chuyến bay lúc nãy khoảng 30'.

- Làm ơn cho tôi một vé.

Làm thủ tục xong, anh nhanh chóng vào phòng chờ. Thời gian đối với anh thật bất công, lúc anh muốn nó nhanh thì nó lại chậm, lúc anh muốn nó chậm thì lại chạy nhanh. " Ya! Thời gian, Oh Sehun tôi có thù oán gì với ông hả.".

Đồng hồ điểm 7h30' chuyến bay khởi hành, anh đang yên vị trên máy bay. Trong đầu anh đang vạch ra kế hoạch để bắt cóc cô về.

L.A
Xuống sân bay, hôm nay trời nóng hơn bình thường, chắc tại mới trở về từ Hàn nên cô mới cảm nhận như vậy. Hành lý của cô không biết lạc đi đâu khiến cô lo mọ tìm gần 15'. Bây giờ thì không thể bắt được chuyến Taxi nào. Đúng là bực mình.

Anh cũng đã xuống sân bay, vội lấy hành lý. Chạy ra ngoài, anh cô đưa mắt kiếm tìm cô gái chạy chốn ấy. Bỗng anh phát hiện ra một cô ngốc mặc váy xuông dài đang bực mình và đánh đấm không khí. Anh chạy lại khẽ đưa tay vòng qua chiếc eo hơi nhô của cô gái.

- Bắt được em rồi. Đã nói là chạy không thoát khỏi anh đâu.

Harin ngớ người, quay đầu lại thì bị một bờ môi nóng ấm phủ lên, khẽ luồn chiếc lưỡi vào khoang miệng cô mà khuấy động. Cô hơi khó thở nhẹ đập vào bờ ngực săn chắc của người đồi diện. Anh buông lỏng tay và lưu luyến rời khỏi môi cô.

- Anh làm gì ở đây?

- Anh đi bắt vợ về. Vợ hư quá thích chạy chốn. Còn ngốc nghếch mà ghen với em chồng nữa.

- Em chồng nào? Cô sị mặt xuống

- Là nhóc Mia đó. Nó là em chồng của cô ngốc này đây.

Bây giờ Harin cảm thấy trong lòng hưng phấn. Đưa mắt nhìn anh như khẽ cảm ơn. Cảm ơn vì đã đuổi theo cô tới đây. Cảm ơn vì đã nói cho cô biết sự thật. Còn cô khi nào mới nói cho anh về chuyện cục cưng nhỏ đây.

Anh kéo cô vào chiếc xe Taxi mới dừng lại. Anh ôm cô chặt như không muốn mất đi. Anh đưa cô vào một căn nhà ở gần bờ biển. Anh đưa cô vào nhà, căn nhà thiết kế rất thoáng mát, được làm hoàn toàn bằng kính, phía trước hướng ra biển. Anh kéo cô vào lòng sau đó nhấn một dãy số gọi điện Facetime.

- Mia! Em đang ở đâu vậy?

- Anh hai à. Mới sáng sớm mà anh gọi cho em làm gì?

- Anh đây chỉ muốn cho em ngắm chị dâu tương lai thôi mà.

Harin ngượng chín cả mặt, cô úp mắt vào ngực anh như chú cún. Nhưng sau đó liền ngước mặt lên và nói chuyện với Mia.

- Chào em, Mia.

- Là chị Harin sao. Không phải chị về L.A rồi sao. Chẳng lẽ anh em bám đuôi đi theo chị.

Chuyện Harin về L.A, Mia biết là do tối hôm qua thèm món thịt cừu nên mới đến nhà hàng Violet không ngờ nghe quản lý nói Harin về L.A khiến Mia buồn chết. Nhưng bây giờ thì cô chẳng cần tốn tiền đi nhà hàng nữa mà cứ bám theo đít chị dâu đáng yêu này là có ăn thôi.

- Ừ. Tại anh của em bám theo chị đấy.

Anh bẹo má cô rồi nói to khiến cô ngại không biết trốn ở đâu.

- Anh đây không phải bám theo mà là đi bắt vợ về. Hiểu chưa?

.......

Sau khi hết tám chuyện với Mia thì lại đến Suho, lúc này cô nhận ra rằng. Chính người anh thân yêu của cô đã bán đứng cô nhưng không sao cô thích cuộc bán đứng này. Lúc này trong căn nhà này chỉ còn tiếng của anh và cô. Anh khẽ vươn người lên hôn cô, bàn tay không tự chủ mà luồn vào trong váy cô. Lúc ấy Harin như bừng tỉnh, đẩy anh ra và quát lên.

- Sehun, anh biết anh đang làm gì không hả?

Mặt cười gian sảo
- Anh chỉ làm việc cần làm thôi mà.

- Việc cần làm sao. Anh có biết không hả?

- Biết gì cơ chứ? Biết gì hả?

Lấy hết dũng khí hét to lên và đưa tay chỉ vào bụng.
- Trong đây đã có cục cưng nhỏ rồi.

- Em nói gì?

- Anh sắp làm ba và em sắp làm mẹ rồi.

- Thật sao?

Anh kéo cô nằm lên sô pha rồi vạch chiếc váy dài lên, khẽ áp tai mình vào bụng cô, nơi kết tinh tình yêu của cô và anh đang lớn lên. Thế là anh và cô đã hiểu nhau nhưng sao tương lai của hai người xa vời quá.

Fanfiction: Tình Yêu Mới (Sehun-Exo và Fan girl)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ