(30) Gặp nhau

1.2K 64 2
                                    

Đài KBS, Harin đang cùng với cô bạn thân Hyorin bước vào với sự ngưỡng mộ của mọi người. Nhưng phía xa kia hàng chục Fan đang reo hò ầm ĩ khi thấy chàng trai lạnh lùng Oh Sehun bước xuống xế hộp hạng sang. Theo phản xạ, Harin quay lưng lại hướng về phía tiếng reo hò. Người con trai mà cô đặt cả tâm hồn mình đang đứng đó, gần cô, rất gần cô, nhưng cô chẳng thể với tới được. Lặng lẽ đi vào phía trong toà nhà.

- Ya Kim Harin.Bồ thả hồn đi đâu vậy hả? Trở về trái đất mau.

- Đi thôi. Harin ngoảnh mặt, kéo tay Hyorin chạy một mạch.

- Harin à! Lộn đường rồi. Đường kia mà. Lay cái con người đang thả hồn trên mây, đến nỗi cổ họng Hyorin muốn sưng tấy nhưng cái con người ấy vẫn không hề biết gì. Cuối cùng, Hyorin dùng khổ nhục kế là cắn. Nhưng do sơ xẩy nên vết cắt đã chảy máu khiến cô gái nhỏ la lên vì đau.

- A....A.....A..... Đau quá.

Harin cầm cổ tay đang rỉ máu và rên. Hyorin bây giờ mới thấy vết thương do mình gây ra. Cô hốt hoảng kéo Harin tới phòng chờ nhẹ nhàng băng bó lại.

- Xin lỗi bồ nha Harin. Mà lúc bãy bồ nghĩ gì mà mình nói hổng nghe gì vậy?

- Không có gì đâu. Chỉ là do lo lắng cho chương trình quá thôi.

- Cô ngốc.

Thật ra, lo lắng cho chương trình sao? Có thật là vậy hay là vì ai đó!

- Tay bồ còn đau không? Xin lỗi bồ nhé! Tại mình không còn cách nào nữa.

- Có sao đâu! Lỗi tại mình lơ đãng mà. Tay cũng không đau nữa. Vừa nói Harin vừa lắc mạnh cổ tay chứng tỏ vết thương này chẳng nhằm nhò gì. ^^

- Thôi đi thôi. Chương trình sắp bắt đầu rồi kìa. Mình chỉ đi với cậu lần này thôi nhé. Lần sau cậu nên có một trợ lý đi, người nổi tiếng à.

- Ừ. Đi thôi, tiểu thư à.

Tại trường quay Star King,
- Sau đây chúng ta sẽ gặp khách mời ngày hôm nay. Cô Kim Harin , đầu bếp nổi tiếng của nhà hàng Pháp Violet.

Harin bước ra, cô mặc bộ quần áo đầu bếp trông thật sự trưởng thành.

- Xin chào mọi người. Tôi là Kim Harin . Rất vui khi gặp mọi người.

Cô cúi gập người một góc 90 độ quay về hướng các khách mời nổi tiếng. Là anh sao, anh đang làm gì ở đây. Oh Sehun, tại sao anh lại ở đây? Nhưng nhìn anh sao lại bình thãn đến thế, anh không bất ngờ khi gặp lại cô sao, chẳng lẽ anh không còn chút tình cảm với cô sao. À mà cô có quyền giận anh sao? Có quyền nói anh sao? Là cô tự mình làm tự mình chuốc lấy mà.

Buổi ghi hình đã xong. Harin trong suốt buổi ghi hình vẫn liếc nhìn anh, nhưng anh chỉ lờ đi. Cô cứ thế mà đi ra, tướng đi của một chú chuột đang trốn chạy khỏi nỗi sợ của nó- chú mèo.

- Kim Harin , lâu rồi không gặp. Cô vẫn khoẻ chứ? Giọng nói quen thuộc nhưng có phần trầm hơn vang lên khiến bước chân của cô ngừng lại.

- Chào anh, em vẫn khoẻ. Còn anh thế nào? Lâu rồi không gặp anh. Một câu nói xã giao không cánh mà bay ra khỏi miệng cô.

Sehun cười nhếch mép, nói một cách mỉa mai.

- Xem ra cô vẫn khỏe nhỉ. Tạm biệt. Chúng ta sẽ gặp lại sớm thôi.
Nói xong anh bước ra ngoài trong vòng vây của Fan. Còn cô vẫn đứng như trời trồng, gặp lại sao? Đó là điều cô không muốn vì khi gặp anh, cô không thể kìm được lời nói từ trái tim và sự dằn vặt từ lý trí.

*・゜゚・*:.。..。.:*・'(*゚▽゚*)'・*:.。. .。.:*・゜゚・*

" Lý trí và con tim, em phải nghe ai? Để khiến anh không đau khổ nữa!"

Fanfiction: Tình Yêu Mới (Sehun-Exo và Fan girl)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ