(20) Vì anh và vì em

1.3K 63 9
                                    

Khi thấy Harin chạy ra ngoài. Tim Sehun như nóng lên, bây giờ anh chỉ muốn ôm cô lại, ôm thật chặt để cô không bao giờ phải hoảng sợ, không bao giờ phải trốn chạy,anh và cô sẽ cùng đối mặt với mọi nỗi sợ hãi và sẽ cùng nhau vượt qua. Sehun đưa ánh mắt nhìn về phía cửa ra vào thì thấy đôi mắt của Lay oppa tràn ngập lưu luyến và thương nhớ. Chẳng lẽ:" Lay hyunh thích Harin.". Anh không muốn đó là sự thật nhưng khi sâu chuỗi từng sự việc, anh chắc chắn Lay hyunh đã thích Harin - người con gái mà anh cũng lỡ trao đi trái tim của mình.Thật là đau đớn T^T.

Vụ việc hôm nay, nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội. Kim Harin là chủ đề nóng được các báo giới quan tâm cũng như là cộng đồng Fan chú ý. Chủ tịch công ty SM đang lướt trên màn hình Ipad. Dòng chữ in hoa đầu dòng đập vào mặt ông:" Sehun và Lay (EXO) tranh giành tình yêu ." Sự việc này tưởng nhỏ nhưng tác động lớn vào cổ phiếu của SM , làm cổ phiếu rớt không phanh.

Harin vẫn đến trường như thường ngày nhưng mọi ánh mắt đều đổ dồn lên người cô trong đó nhận ra nhiều ánh mắt ghen tị cũng như ngưỡng mộ. Một nữ sinh tiến đến giơ chiếc điện thoại lên trước mặt Harin và hỏi:

- Chào bạn, bạn có phải là cô gái trong bài báo này không????

Harin chụp lấy điện thoại nhìn vào hàng chữ in hoa như hiện hẳn vào mắt cô khiến cô không khỏi ngỡ ngàng:" Sehun và Lay (EXO) tranh giành tình yêu.". Cô vội chạy ra ngoài với tốc độ ánh sáng nhưng đi đâu cô cũng bắt gặp ánh nhìn của mọi người. Chạy liền một mạch về tới nhà, mở laptop ra thì ra giờ cô đang đứng top1 tìm kiếm trong ngày. Điều này khiến cô không biết mình nên buồn hay vui nữa, thật tình.... Nhưng giờ điều mà cô thấy lo lắng nhất không phải là chính mình là Sehun oppa và Lay oppa sẽ bị gì đây????

Đang nghĩ ngợi thì điện thoại reo lên.......... Nhanh tay bắt máy.

- Suho oppa. Em nghe đây.

- Harin à em có thể đến công ty một lát được không??? CEO muốn gặp em.

- Dạ được ạ.

Vội vàng mặc áo khoác, trùm kín mũ, đeo kính râm. Trông cô không khác gì một kẻ bị truy nã. Đi thiệt nhanh đến trụ sở SM. Lòng cô nóng như lửa, dù làm cách gì thì cũng phải giải quyết được vấn đề này..... Vì anh và cũng vì cô (>人<;)

☆*:.。. o(≧▽≦)o .。.:*☆

Fanfiction: Tình Yêu Mới (Sehun-Exo và Fan girl)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ