(42) Khó khăn nhưng chỉ cần anh và em

1.6K 63 31
                                    

Sau khi hai người đã giải quyết mọi hiểu lầm thì một khó khăn nữa lại đến với họ. Công việc của Sehun không cho phép được công khai tình cảm. Há gì cô còn đang mang trong mình cốt nhục của anh. Chuyện nay làm anh rất đau đầu. Nhưng anh quyết định về Hàn và thanh lý hợp đồng. Chia tay cô lần này anh không sợ cô chạy trốn nữa mà sợ chính mình lại đánh mất cô.

Tại trụ sở SM

- Tôi đã nói là không thể được. Đây không phải là cái chợ mà muốn đến thì đến, muốn đi thì đi. Bây giờ Exo chỉ còn lại 9 người. Cậu nghĩ gì mà muốn kết thúc hợp đồng. Xin lỗi, tôi không thể chấp thuận. Chủ tịch Lee Soo Man hét lớn.

Sehun chỉ cúi người chào rồi rời đi. Anh phải làm sao đây, làm sao đối diện với Harin đây. Anh không thể khiến cô tổn thương nữa. Điều này khiến anh không chịu đựng được.

Về tới căn hộ ở khu Kang Nam, anh ngã mình vào chiếc ghế sô pha dài. Không biết làm sao mà anh gọi điện cho cô, có lẽ khi nghe giọng cô, anh có thể thoải mái hơn.

- Alo.

- Vợ à! Em đang làm gì vậy?

- Bên này đang khuya. Anh nghĩ em nên làm gì đây.

- À........à........à

- Anh sao vậy? Nghe giọng anh lạ sao í? Anh có sao không?

- Anh không sao. Chỉ hơi mệt xíu thôi. Vợ à.

- Ummmmmm

- Em có muốn kết hôn với anh không

- Anh thiệt tình.

- Em không trả lời cũng được. Ngủ ngon nhé vợ.

Cô biết anh đang giận nên trước khi cúp máy, cô đã hét to qua điện thoại.

- CHỒNG à! Em yêu anh, . Anh phải chăm sóc tốt cho bản thân đấy, đừng để em biết anh mất gram thịt nào, không em sẽ giận anh cho mà coi, cục cưng nhỏ cũng sẽ giận anh cho mà coi.

Nghe được từ Chồng từ chính miệng cô nói anh như vui hẳn lên.

- Anh biết rồi. Chồng Yêu Vợ.

2 tuần sau khi kết thúc buổi meeting tại Nhật. Anh bay thẳng sang LA. Bước xuống sân bay, cảm giác nhớ nhung nơi này lạ thường. Anh nhớ cô và cả cục cưng nhỏ.

- Sehun à! Đây này. Harin vẫy tay và cười tươi.

Anh không nói gì chạy lại ôm chặt cô vào lòng. Nâng mặt cô lên rồi nhẹ nhàng đặt đôi môi hơi tái xuống vầng trán xinh xắn của cô. Rồi hai người trở về căn hộ gần biển. Tới nhà, mùi đồ ăn đã xông thẳng bào mũi khiến cái bụng anh không yên phận mà kêu ca.

- Hunnie à! Ăn cơm thôi.

- Ừ. Cùng ăn nào.

Anh kéo cô lại ngồi vào bàn. Cô gắp thức ăn vào chén anh đến nỗi đầy ắp mà muốn tràn ra. Còn cô chỉ ăn mấy món rau củ xào mà thôi. Nhưng ăn như vậy thì làm sao có sức khoẻ được chứ. Cái cô ngốc này.

- Ya! Kim Harin . Em cũng ăn thịt đi. Không ăn thì bé cưng sẽ gầy cho xem. Vừa càm ràm anh vừa gắp đầy thịt vào bát nhỏ của cô.

Hương vị của hạnh phúc thấm vào từng tế bào của cô. Cô mỉm cười mãn nguyện. Sau khi ăn xong, anh giành việc rửa chén và bắt cô lên phòng khách coi TV. Ngó xuống bếp thấy anh hì hục rửa chén, vừa thấy vui lại buồn cười. Cô yêu anh ngày càng sâu đậm hơn rồi. Sau khi vật lộn với đống báy đĩa anh nhanh chóng ra phòng khách ngồi cạnh cô, mang cô ấp vào lồng ngực ấm áp của mình. Anh nghịch mấy sợi tóc vướng trước mặt cô rồi khẽ nói vào tai cô.

- Harin à! Em có thể về Hàn một tuần được không?

Cô khẽ nhíu mày, không hiểu anh nói gì.

- Em có muốn gặp ba chồng không hả? Chúng ta phải nhanh chóng cho người lớn biết chứ.

- Ummmmmmh....... Về thôi. Cô lắc cái đầu nhỏ, cười như một đứa bé.

Anh ôm cô mang về phòng, đặt cô lên giường rồi vòng tay qua eo cô mà ngủ. Người con gái nhỏ nép vào lòng người đàn ông mà ngủ, giấc ngủ ngọt ngào. Anh sẽ cùng cô vượt qua thử thách này. Cuộc đời này cô là của anh và anh mãi là của cô. Nhẹ hôn lên trán Harin anh đã xác định anh sẽ cùng cô đi hết quãng đời còn lại của mình.

- Kim Harin , anh yêu em.

Fanfiction: Tình Yêu Mới (Sehun-Exo và Fan girl)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ