(18) Hyorin tiểu thư ghen

1.6K 68 5
                                    

Hôm nay mình sẽ cho ra đời một couple phụ nhé!!! Hãy đón xem nha. Nếu các bạn yêu thích couple nào xin hãy comment để mình lựa chọn ra 1 couple để đóng vai phụ và khuyến mãi riêng một chap Hường phấn trong Fic nhé. ^^ Cảm ơn vì đã ủng hộ mình
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Sắp tới ngày Fanmeeting nhưng Harin vẫn chưa chuẩn bị được đồ đạc. Cô vẫn định theo phong cách thường ngày nhưng lại muốn ai đó thấy mình trong dáng vẻ đẹp nhất nên Harin quyết định đi Shopping.

Trước cổng trung tâm thương mại CheongNam, hai cô nàng phấn khích ôm lấy nhau chặt như sam không trách được ánh mắt kì thị của mọi người. Bước vào Hyorin nhanh chân tới gian hàng Style Công Chúa thử vài bộ, Harin cũng bị kéo vào và thử vài bộ, khi thử hai cô nàng bước ra khiến ánh mắt ghen tị của đám người bên trong nổi dậy. Harin nhìn trong gương, khẽ nhếch miệng cười và nghĩ:" Trông mình thiệt là Bánh Bèo quá đi.....". Tuy là cô cũng hay mặc váy nhưng váy lại theo Style bụi bặm nên đi cùng cô nàng Hyorin thì cô phải diện những bộ cánh Kwaii.

Hyorin từ nhỏ đã thích mặc đồ công chúa nên theo Style Bánh Bèo Bọt Biển này thì cô luôn dẫn đầu. Nhưng cô lại muốn thử style này để trở thành thục nữ trong mắt Anh. Vì thế cô đã nghe lời cô bạn thân. Một chân váy màu trắng cùng với chiếc áo thuỷ thủ đẹp mắt kèm theo đôi giày búp bê bánh bèo. Đối với Harin thì thấy không quen mắt nhưng Hyorin đã khẳng định là sẽ đẹp nên cô sẽ tin một lần.

Trong lúc dạo chơi trong trung tâm thì:

- Ya! Kim Harin. Giọng nói trầm của một người đàn ông vang lên.

Harin ngẩn ngơ quay đi quay lại tìm hoài không thấy ai đã gọi mình. Thì một cánh tay vươn tới quàng vào cổ cô khiến Harin giật mình tung ra một cú đạp khiến đối phương ngã nhào.

- Đồ biến thái. Harin quăng vào mặt người đàn ông đó 3 chữ vọn vẹn.

-Kim Harin . Em khiến anh tức chết mất.

Nghe giọng nói quen quen, quay đầu nhìn lại thì một tiếng hét trói tai vang lên:

- Siwon đại sư huynh !!!!

- Con bé này, muốn đạp chết anh phải không?

- Em không có tại anh chọc em đó.

-Rồi anh biết rồi mà.....

Cả hai mãi mê trò chuyện không để ý người bên cạnh đang ăn một hủ dấm chua. Thật ra thì, Harin và Hyorin chơi với nhau từ cấp một và tình bạn kéo dài tới giờ. Khi mà Harin quyết định tập Taewondo, cô cũng không quên rủ cô bạn thân nhưng Hyorin lại là một công chúa nên cô không thích bạo lực. Do đó Harin đành đi tập một mình, Hyorin không nỡ nên đã quyết định cùng đến võ đường đăng kí với cô cho cô đỡ tủi thân. Rồi sét đánh, tình yêu đã nở hoa trong lòng Hyorin khi nhìn thấy Siwon - đại sư huynh của võ đường. Thế là dù thể trạng yếu nhưng Hyorin vẫn quyết tâm đi tập đến nổi Ba Mẹ cô phải lôi về làm Hyorin khóc cả tuần. Nhờ Harin vẫn còn đi tập nên Hyorin ngày nào cũng đến võ đường đợi và ngắm người con trai trong lòng. Nhưng thời gian qua đi, đại sư huynh phải đi du học khiến cô bạn nhỏ khóc ròng cả tháng. Vậy mà bây giờ, người ấy lại tiếp tục chiếm trái tim Hyorin .

-Chúng ta đi uống cafe nha? Siwon oppa lên tiếng.

-Chúng ta cùng đi thôi. Harin nói rồi kéo Hyorin đi sau nhưng không biết rằng cô đã và đang làm tổn thương cô bạn nhỏ bé của mình.

Tại quán cà phê LMR, Siwon và Harin chọn cà phê capuchino còn Hyorin uống một cốc ca cao nóng. Hai người nói chuyện rôm rả, Hyorin ngồi lì một chỗ im lặng liếc nhìn Siwon oppa của cô và thầm ước mình sẽ giống như Harin được nói chuyện với anh một cách thoải mái như thế.

Cuối cùng vì cảm thấy lồng ngực nhói đau nên Hyorin chạy vội ra ngoài trước sự ngỡ ngàng của hai con người ngồi đó.

- Siwon oppa đến lúc rồi. Harin cười tủm tỉm rồi nói.

Dưới làm tuyết mỏng thân hình nhỏ bé của Hyorin xuyên qua nó khiến khung cảnh thật bi thương.

- Này, Song Hyorin. Em đứng lại cho anh. Siwon chạy theo và hét toáng lên.

Hyorin nghe nhưng đầu vẫn không quay lại vì lý trí của cô không cho mặc dù trái tim của cô lại hướng về phía sau. Cô tiếp tục đi có lẽ dưới làn tuyết này sẽ khiến nỗi đau của cô dịu bớt đi. Nhưng rồi cả người cô bị một lực to lớn khoá lại, ngước mắt lên nhìn là anh Choi Siwon. Cô dãy giũa tức tối đẩy anh ra nhưng cành đẩy anh lại càng siết chặt hơn. Thế rồi cô buông lỏng thả mình vào lồng ngực ấm áp của anh.

- Hyorin à! Anh xin lỗi. Thật sự xin lỗi em.

- Anh có lỗi gì đâu mà xin. Trưng bộ mặt nũng nịu ra.

- Song Hyorin, anh yêu em. Thật sự rất yêu em.

- Anh nói gì em không hiểu. Mở to đôi mắt khinh ngạc khiến miệng của cô theo quán tính mac mở theo . Rồi cảm nhận được sự nóng lan toả từ đôi môi thì ra Siwon đã nhân lúc cô sơ hở mà tấn công mạnh mẽ vào khoang miệng cô khiến cô lâng lâng trong tình yêu. Nhưng rồi dường như nhớ ra điều gì đó cô vội đẩy anh ra:
- Nhưng anh đâu để ý tới em chỉ quan tâm tới Harin thôi.

Cười to : Không có chuyện đó thì sao anh biết Hyorin tiểu thư khi ghen sẽ đáng yêu như vậy. Nói rồi Siwon đưa tay vẹo má Hyorin khiến cô đỏ mặt .

Lại một cặp đôi nữa ra đời rồi . Harin thầm nghĩ không biết khi nào cô sẽ được cùng Sehun oppa nắm tay nhau tay trong tay như vậy.
Nhưng thôi Harin lắc cái điện thoại trên tay mở đoạn phim ngọt ngào của hai con người bỏ cô lại một mình. Cái này không biết sẽ đổi được bao nhiêu đây? Harin quyết tâm sẽ tống tiền Hyorin.

Ha ha ha ha

Fanfiction: Tình Yêu Mới (Sehun-Exo và Fan girl)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ