(32) Khúc dạo đầu cho Bi kịch

1.3K 61 13
                                    

Cuối cùng những tháng ngày nghỉ phép của Harin đã hết. Lúc này cô phải trở lại với những công việc mà cô phải làm. Cô được điều về làm bếp trưởng của chi nhánh nhà hàng Violet tại Hàn Quốc. Hôm nay chính là ngày khai trương chi nhánh và cô lại tất bật với công việc. Cô mặc áo sơ mi và quần tây đen cho ngày khai trương.

Nhà hàng nằm giữa con phố Myeong dong náo nhiệt. Biết bao khách mời được mời đến dự buổi khai trương trong đó có nhóm nhạc đình đám như Exo , SNSD, 2NE1, ..... Và các nhóm nhạc mới nỗi như GOT7, APRIL,..... . Cô cũng biết điều này nhưng là bếp trưởng cô không thể trốn tránh được.

Bắt Taxi tới nhà hàng, các nhân viên đều đã sẵn sàng phục vụ, ngay cả thầy của cô Jack Haper cũng đã có mặt. Harin chạy lại trao cho người thầy cái ôm thân thiết rồi nhanh chóng vào khu nhân viên thay đồng phục. Nó cũng tương tự như đồng phục của các đầu bếp khác nhưng trên phía ngực trái được thêu bằng tay bông hoa lavender đầy tinh tế và chiếc khăn cổ nhỏ màu tím. Trông thật là thanh lịch và tao nhã. Harin cũng ra trước cửa nhà hàng chào đón những vị khách quý. SNSD đến đầu tiên và họ cũng tươi cười rạng rỡ, cô cũng tươi cười và trao những cái bắt tay đầy thiện cảm. Tiếp theo là nhóm 2NE1, trong đó có Park Bom là khách quen của cô khi đang còn ở Mỹ nên cả hai người gặp nhau đã trao cái ôm thân thiện khiến ai cũng bàng hoàng. Đã đến Exo cũng đã đến, hôm nay ai cũng mặc đồ rất thời trang. Anh trai cô còn bắt theo xu hướng mà mang mũ tai bèo xì tin- trông chẳng hợp với Suho oppa một chút nào. Còn anh vẫn là cái Style trưởng thành, một chiếc quần tây xuông kết hợp với áo thun khoác chiếc áo candigan bên ngoài khiến anh có nét trưởng thành mà lãnh đạm hơn. Các khách mời đã đến đủ. Ông Jack Haper bước lên bục và phát biểu. Rồi ông bỗng nói:

- Nhà hàng Violet tại Hàn Quốc này sẽ được học trò yêu quý của tôi. Cô Kim Harin là bếp chính. Mong mọi người hãy ủng hộ. Và tôi xin giới thiệu đây là cô học trò bé nhỏ của tôi.

Harin bước lên bục và cười tươi, hiện giờ cô không biết nên nói gì đây. Rồi mọi người nhắc cô hãy giới thiệu nên cô buột miệng nói ra :

- Chào mọi người . Tôi là Kim Harin . Rất mong được sự giúp đỡ của mọi người. Nếu có góp ý gì thì hãy liên hệ với tôi. Tôi sẽ giải quyết vấn đề đó chính đáng. Xin cảm ơn.

Cúi người chào, tiếng vỗ tay vang khắp khán phòng. Harin lại bước lên bục và bắt đầu trổ tài nấu nướng. Hôm nay cô sẽ chính tay nấu và phục vụ những vị khách đặc biệt món điểm tâm sáng. Món súp cá hồi từ vùng Alatka được cô chuẩn bị chu đáo. Trong vòng hai mươi phút, cô chăm chỉ làm việc và vô tình mỉm cười thì nụ cười ấy lặng lẽ rơi vào trái tim của hai người con trai. Chính là Sehun và Lay, cả hai người đều không rời mắt khỏi người cô gái ấy. Nhưng sau khi món ăn hoàn thành thì Sehun lại trở thành chàng trai lạnh lùng còn Lay-anh vẫn giữ ánh mắt trìu mến đối với người con gái anh yêu thương.

Đi từng bàn và phục vụ món ăn. Harin luôn mỉm cười hạnh phúc. Đến bà của Exo thù khi cô đưa cho anh chén súp tay bất giác run lên suýt làm đổ lên người Sehun, may có Lay đã giữ chặt đôi bàn tay nhỏ ấy khiến cô không bị mất mặt. Nhẹ nhàng mỉm cười với ân nhân nhưng cô chẳng hề biết bên cạnh cô đang có người con trai đang tức giận. Hình ảnh cô mỉm cười và đôi tay đan chặt vào bàn tay người con trai khác khiến tim anh như một lần nữa bị chọc phá, một nỗi đau như xé nát tâm gan anh.

Sau khi bữa tiệc kết thúc, ai cũng quay lại với công việc của mình. Lúc ấy Lay bỗng nhiên biến mất, Sehun được phái đi tìm và trái tim anh lại vụn vỡ lần nữa. Lần này anh quyết tâm sẽ trả thù người con gái ấy. Trong gian bếp mới, Lay ân cần cầm bàn tay Harin và bôi nhẹ lớp thuốc mỡ vì lúc nãy do chén súp đã đổ một ít vào tay cô khiến bàn tay đỏ rát. Mặt dù đã cố rút tay ra và bảo với Lay rằng cô có thể bôi thuốc nhưng anh ấy không chịu và ép cô ngồi yên để thoa thuốc. Hành động nhỏ bé nhưng cô đâu biết rằng đó là hành động châm ngòi nổ cho bi kịch tương lai.

Fanfiction: Tình Yêu Mới (Sehun-Exo và Fan girl)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ