(9) Món quà từ Lay oppa

2.1K 86 2
                                    

Đã ba giờ chiều, cuộc hẹn bất ngờ đã đến. Lay đang mặc trên người một chiếc áo phông đen tôn lên làn da trắng của anh, một chiếc quần jean rách ôm sát đôi chân dài, mái tóc chải ngược vuốt lên khiến anh một vị thần bước ra từ thần thoại hy lạp.

Còn về Harin, cô mặc một chiếc áo pull màu hồng phấn kèm với chiếc quần jean rách gối khiến cô trông năng động và khoẻ khoắn. Chiếc mũ snap được cô đội lệch trên mái tóc được buột đuôi ngựa gọn gành.

Tại quán cà phê LMR, bóng người cao ráo như nam thần của người đàn ông đang chậm rãi nhấm nhám ly cà phê nóng. Một bóng dáng năng động của Harin bước vào khiến cánh mài râu phải ngước nhìn. Cô nhìn anh ngượng ngùng, hai má đỏ ửng như người say.

Ngồi xuống bàn, cả hai người nhìn nhau ngượng ngùng. Ai nhìn vào cũng nghĩ đây là một cặp đôi rất đẹp. Lay gọi cho cô một ly nước ép dâu. Vả hai nhìn nhau rất lâu mà chưa nói gì, Harin lên tiếng trước.
-Lay oppa, hẹn em có chuyện gì không vậy? Cô vừa cười, vừa nói làm lộ ra má lúm đồng tiền xinh xắn.
-À anh vừa mới từ Trung Quốc về nên có một bất ngờ cho em.
"Bất Ngờ" cô đưa đôi mắt tròn to lên nhìn anh như một đứa trẻ khiến anh say mê ngắm nhìn. Anh rút ra trong túi một hộp nhỏ bằng gỗ được chạm khắc tinh tế với hình hoa mẫu đơn. Cô dán mắt lên chiếc hộp gỗ xinh đẹp ấy.
-Em mở ra xem có thích không?

Chiếc hộp dần hé mở. Chiếc vòng bằng gỗ hiện ra trước mắt cô. Chiếc vòng tay bằng gỗ hương mùi thơm của nó khiến Harin thoải mái. Cô mang chiếc vòng lên ngắm nghía và hít vào mũi một mùi hương thơm ngát.

-Cảm ơn anh nhiều lắm. Đẹp quá nhưng mà........ Thật là ngại, chưa gì đã nhận món quà lớn như vậy rồi. Mặt cô trùng xuống, chu cái miệng xinh xắn để thốt ra những lời nói đó.

-Có gì đâu. Bây giờ em mời anh đi ăn được không ? Coi như là trả cho chiếc vòng đó.

-OK. Em sẽ mời anh một bữa ra trò luôn."" Nháy mắt""

Tại quán mì tương đen, Lay với Harin trò chuyện rôm rã, thân thiết khiến ai nhìn cào cũng nghĩ đây là một couple ciu ciu luôn. Ăn uống no say. Ai về nhà nấy, trái tim của Lay bất giác nhớ về cô gái nhỏ bé ấy--- Harin

"Harin, có lẽ anh đã thích em rồi"

~~~~~~~~<>>>>>>>>><>><>>>>>>>>$>$$~<<<<<<<<<?>>>>>

Xin lỗi các nạn có lẽ trong thời gian này chap mới sẽ lâu ra hơn moitj chút mong các nạn thông cảm. T.T

Fanfiction: Tình Yêu Mới (Sehun-Exo và Fan girl)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ