(16) Ngọt Ngào

1.6K 79 1
                                    

Sehun đã trở lại tập luyện, Harin cũng ít đến KTX khiến cái cảm giác nhớ nhung lại ùa về trong Sehun. Nên chính anh đã quyết định sẽ liều mình xin số cô từ chỗ anh rể tương lai- Kim Suho đại nhân. Năn nỉ qua, năn nỉ lại, cuối cùng số của Harin đã được lưu trong danh bạ điện thoại với tên gọi "Mine" có nghĩa là " Của Tôi" nhưng bù lại thì quyển sách số lượng có hạn được phụ thân của anh cất giữ sẽ được đổi chủ.

Tối hôm nay, Sehun quyết định sẽ nhắn tin cho Harin. Còn về phía Harin cô cũng đang cầm điện thoại mân mê hàng số với cái tên "사 랑" nghĩa là "Tình Yêu" trong danh bạ thì ra cô cũng đã phải đổi chát với Kim Suho đại nhân, một tháng làm cơm miễn phí cho cái đồ tham ăn đó....... Vụ này thì Suho được lời rồi ha ^^

Mãi mân mê số điện thoại thì tiếng chuông báo tin nhắn vang lên khiến Harin giật bắn cả mình.

From: 사 랑
" Chào em- Harin . Anh là Sehun đây, dạo này em khoẻ chứ? "

Nhảy cẩng lên, rồi la hét om xòm như bà điên trong phòng làm cả nhà Harin giật bắn, hối hả lên xem. Nhưng trong phòng chỉ đang nhốt một bà điên cười lảm nhảm một mình, tay nắm chặt điện thoại. Thế rồi Harin bị Mami giẳng đạo cho tận 30 phút. Nhưng đối với Harin chỉ có nghĩ "Bây giờ phải trả lời làm sao????".

From: Mine
" Em vẫn khoẻ. Còn chân của anh đã lành hẳn chưa?"

From: 사 랑
" Chân anh đã khoẻ rồi. Anh còn đang luyện tập cho buổi Fanmeeting đây.À mà ngày hôm đó em có đến không ?"

From : Mine
" Em sẽ đến. Bây giờ tay em đang cầm vé nè.....Hi hi."

Thật ra chiếc vé là quà tặng thêm cho một tháng nấu cơm của anh trai cho..... Thiệt tình là hông mất tiền đâu..... Ha ha ha ha...

Phía đầu kia thì cũng nhảy dựng lên và la hét om sòm trong phòng tập khiến các anh đang nghỉ ngơi ngắm nhìn bằng ánh mắt căm thù.Anh quay mặt đi chỗ khác và tiếp tu j tủm tỉm cười.

From:사 랑
" Anh rất vui. Em hãy đến nhé. Còn giờ anh phải tập luyện rồi.Em ngủ sớm đi. Chúc em ngủ ngon ^^"

From: Mine
" Anh tập luyện nhớ giữ gìn sức khoẻ nhé. Tập luyện rồi cũng đi ngủ sớm nha. Chúc anh ngủ ngon nhé :~>

Tin nhắn đã gửi đi cả hai đều cười tươi như hoa. Sehun thì quay lại tập luyện với tâm trạng thoải mái. Harin thì vùi mình vào chăn và cười khúc khích.

Phía nhà vệ sinh, Lay và Suho đang ở trong và trò chuyện vui vẻ.

- Nhóm trưởng à, chuyện em nhờ đã thực hiện chưa vậy?

- Rồi. Anh đã đưa vé cho Harin rồi. Yên tâm đi.

- Đây của anh đây.

Lay vừa nói vừa đưa cho Suho một mặt dây chuyền bằng bạc khắc dòng chữ:"Suho"........ Ái chà! Bắt quả tang anh trai lợi dụng em gái để kiếm chát nha. " Hèn gì, bửa nay thương ghê còn cho vé đi xem nữa chớ" Híc híc. Giận luôn.

Harin vẫn trằn trọc không ngủ được. Đã quá mười hai giờ đêm nhưng cô vẫn bật điện thoại xờ lên màn hình chờ, một người con trai với khuôn mặt thánh thiện như thiên thần. Sáng sớm hôm sau như thường lệ, Kim Harin lại trở thành vận động viên và la hét trước cổng cùng với lời chửi rủa không lẫn vào đâu của cô nàng Song Hyorin đanh đá. Sau khi học hành xong, Harin liền vội vã trở về nhà chuẩn bị cơm hộp cho Suho đại ca. Đang dạo bước đến trước cổng của công ty SM, thì Harin ghé vào tiệm trà sữa quen thuộc để mua. Nhưng sợ bị phát hiện là có ý đồ nên cô đã phải bỏ ra một số tiền để mua T.T Khóc ròng....

Fanfiction: Tình Yêu Mới (Sehun-Exo và Fan girl)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ