(3) Quá trình rèn luyện và Debut

4K 185 11
                                    

Sehun thực tập ở SM đã 3 năm rồi cùng với việc tập luyện thì tình cảm của Sehun và Nahuyn vẫn tốt đẹp .Anh và cô thường gặp nhau vào thứ 7 cùng nhau đi chơi như những cặp đôi bình thường khác cô cũng thường lén tới KTX mang đồ ăn cho anh.
Chuyện tình của hai người vẫn là bí mật với công ty quản lý
Thứ 7, Ban đêm hai người hẹn nhau tại tháp Namsan cùng nhau ngắm Seoul từ trên cao. Những cơn gió thổi nhẹ qua gương mặt điển trai của một chàng trai đang ngồi trên chiếc ghế chờ dưới chân tháp. Bỗng một người con gái bước tới. Đó chính là Nahuyn , hôm nay cô mặc một bộ váy màu trắng mang một đôi giày búp bê dễ thương cô còn thả mái tóc mới uốn nhẹ phần đuôi .Anh ngước lên và mỉm cười với cô và suy nghĩ "em ấy chính là thiên thần của cuộc đời tôi" . Nói rồi hai người cầm tay nhau dạo phố .Hai người lượn qua quán bánh gạo cay rồi đi đến khu vui chơi để ngồi vòng xoay mặt trời.
"Gió đưa qua khẽ tóc, vương vấn mãi trên môi người...." Bài hát được Sehun hát lên trong khi Nahuyn đang tựa đầu mình lên đôi vai rộng rãi của nam thần bên cạnh. Rồi anh bỗng cất tiếng nói:
- Nana (tên gọi thân mật của anh gọi cô) Anh chuẩn bị debut rồi!Có lẽ chúng ta sẽ không được gặp nhau thường xuyên nữa....Anh nói với giọng tràn ngập tội lỗi.
Từ khi yêu anh, anh chưa làm cho cô điều gì nhưng cô vẫn chấp nhận bên anh , anh thực sự cảm kích điều đó vô cùng.Nhưng anh lại càng thương cô hơn với suy nghĩ rằng:" Sau khi anh debut thì chuyện của anh và cô sẽ khó mà công khai. Không chỉ riêng anh khó chịu mà chắc rằng cô cũng sẽ đau buồn không kém".
Nahuyn trầm ngâm một lát rồi ngước ánh mắt long lanh như những viên kim cương lấp lánh lên và nở nụ cười như thiên thần :
- Em đã nói với anh rồi mà Hunnie, em sẽ đứng sau anh để cổ vũ cho anh!Anh đừng lo lắng mà hãy tập luyện thật chăm chỉ nhé, hãy debut thật thành công nha... Buynh.....buynh...
Sau khi nghe cô nói anh lại càng giận bản thân hơn nhưng anh lại càng yêu cô hơn.Anh nhìn cô ,cô nhìn anh .Ánh mắt của cả hai chạm vào nhau, từ từ chậm rãi anh đặt môi mình lên môi cô . Mùi hương của cô thoang thoảng, môi cô như một trái dâu tây ngọt ngào. Chính giây phút ấy ,anh như muốn thời gian ngưng trôi.
""Tít.... tít..... Đã kết thúc hành trình , xin quý khách vui lòng ra khỏi cabin""""" giọng nói lạ vang lên khiến mọi thứ trở lại bình thường. Anh lưu luyến rời khỏi môi cô. Thật ra đã ba năm quen nhau nhưng đây chính là lần đầu tiên hai người hôn nhau như vậy.
Đêm đã khuya, cơn gió lạnh giá thổi càng mạnh hơn khiến cô gái nhỏ bé khẽ rung lên, anh vội cởi chiếc áo khoác màu đen dài đến đầu gối khoác lên thân hình ấy. Lúc này cô cảm thấy rất hạnh phúc. Mới đó mà đã tới nhà cô, "Nhà tình thương YeolNam" đúng vậy cô là một cô nhi. Tuy vậy nhưng cô học rất giỏi và luôn lạc quan. Đến lúc chào tạm biệt cô nhẹ nhàng đặt lên má anh một nụ hôn rồi bước vào.Anh vội vàng trở về KTX với tâm trạng vui vẻ....

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Chào các rds , đây là câu chuyện đầu tiên mà Au viết nên xin các bạn góp ý
thêm cho Au ........ Nhớ tặng Mình "sao" đấy nhé ^^ . Mọi thắc mắc và góp ý xin hãy comment để mình biết và sửa nhé ^^~~~

Fanfiction: Tình Yêu Mới (Sehun-Exo và Fan girl)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ