Chương 52

275 13 0
                                    

Với khoảng cách tám cây số, chiếc xe Jeep chỉ đi trong mấy phút đồng hồ.

Jung Eunji nghiêm mặt, phóng xe như bay trong màn đêm. Chorong ngoảnh đầu dõi mắt ra ngoài cửa sổ. Từng ngôi nhà, xe cảnh sát, biển báo, đồng ruộng... vùn vụt trôi qua.

Cô hơi thất thần, mở miệng: "Sau khi sát hại gia đình thứ nhất, hung thủ còn ở lại hiện trường một thời gian để ăn cơm, thay áo khoác. Vì vậy muốn giết gia đình thứ hai cũng cần thời gian. Điều này có nghĩa hung thủ chỉ có nửa tiếng đồng hồ để đi từ địa điểm thứ nhất đến địa điểm thứ hai. Nói hung thủ đi bộ thì hơi miễn cưỡng, hơn nữa dễ thu hút sự chú ý của mọi người. Nhưng trước mắt, chúng ta không tìm thấy nhân chứng gặp hung thủ trên đường. Đội hình sự cũng vừa cho biết, nhà của gia đình thứ hai nằm trên một con đường hẻo lánh. Lẽ nào hung thủ đã có sự lựa chọn trước khi ra tay giết người ? Suy đoán trước đó là sai lầm ?"

Nói xong, Chorong hơi ngây ra. Đây là lần đầu tiên cô nghi ngờ lập luận của Jung Eunji.

Vấn đề này tương đối tế nhị, nhưng Chorong nhìn Jung Eunji bằng ánh mắt chân thành, bởi vì quả thực tình hình thực tế rất khó lý giải.

Jung Eunji vẫn không thay đổi sắc mặt. Cậu tập trung lái xe, mở miệng: "Làm gì có chuyện Eunji phán đoán sai ?"

Chorong: "... Vâng."

Lúc này xe ô tô đã đi xuống con đường đất. Bên ngoài ngôi nhà xảy ra án mạng đậu đầy xe cảnh sát, sợi dây phong tỏa đã được căng lên.

Jung Eunji dừng xe, dõi mắt về phía ngôi nhà đã tràn ngập máu tanh. Cậu cất giọng bình thản: "Cái chết cũng có giá của nó, chúng ta có cách xác định diện mạo và thân phận của hung thủ."

Chorong ngẩn người.

Trên thực tế, cô đã không theo kịp tư duy của Jung Eunji. Trong khi cô cho rằng cậu phán đoán sai lầm, cậu đã tiến thêm một bước lớn.

Jung Eunji mở cửa xe, ngoảnh đầu nhìn Chorong: "Đi sát bên cạnh Eunji."

Hiện trường hung án thứ hai cũng hỗn loạn và không có trật tự như vụ đầu, mức độ tàn nhẫn còn kinh khủng hơn. Chorong chỉ liếc qua rồi ra ngoài chờ đợi.

Một lúc sau, Jung Eunji ra khỏi nhà. Cậu tháo găng tay dính đầy máu vứt vào cái sọt đựng dụng cụ, quan sát gương mặt nhợt nhạt của Chorong: "Khó chịu thì lại đây ôm Eunji đi."

Xung quanh toàn là người, Chorong đương nhiên nói không cần. Cô lấy lại tinh thần, đi đến bên cạnh cậu. Jung Eunji dõi mắt về phía trước, bàn tay buông thõng một bên thân cậu lặng lẽ nắm lấy bàn tay giá lạnh của cô.

"Có gì phải ngượng ? Bọn họ ai mà chẳng biết em là người phụ nữ của Eunji." Jung Eunji cất giọng bình thản.

Chorong hơi quẫn bách.

Jung Eunji rõ ràng rất tức giận. Hung thủ loáng một cái đã cướp đi gần mười sinh mạng ngay dưới con mắt của cậu. Vậy mà cậu vẫn quan tâm đến tâm trạng của cô. Chính vì thế, câu nói tình cảm của cậu hết sức u ám.

Cô lắc nhẹ cánh tay cậu: "Eunji cứ toàn tâm toàn ý phá án đi, không cần để ý đến em. Em không sao cả, em sẽ theo sát Eunji."

[Collect][Edit][Longfic] Love me if you dare [EunRong]Where stories live. Discover now