Chương 68

238 19 12
                                    

Cùng Jung Eunji phá án luôn có cảm giác như thế này.

Lúc bạn vẫn còn lạc trong sương mù ở dưới chân núi, cậu đã chạy lên đỉnh núi, nơi có ánh mặt trời chói lọi, nhàn nhã ngắm cảnh vật xung quanh.

Ảo tưởng của hắn, nạn nhân tiếp theo, tên tuổi, thân phận và tướng mạo của hắn...

Làm thế nào Jung Eunji có đáp án không thể tưởng tượng đó ?

"Rất đơn giản." Cậu gác tay lên cửa kính ô tô, gõ nhẹ: "Bởi vì ba nạn nhân đều có một mối liên hệ với Ji Il Yeol. Tìm ra mối liên hệ này là có thể thấy rõ thế giới hoang tưởng của đối tượng tình nghi."

Bây giờ là ba giờ chiều, ánh nắng gắt chiếu xuống mặt đường nhựa.

Cho Siyang lái xe rất nhanh, sắc mặt có vẻ nặng nề. Còn Han Hae Jun vì câu nói của Jung Eunji cũng rơi vào trạng thái nghi hoặc.

Chorong hơi ngẩn người nhưng cô đã lờ mờ lần ra đầu mối. Đúng vậy, mối liên hệ ẩn giấu trong chi tiết dễ bị mọi người bỏ qua.

Bắt gặp ánh mắt lấp lánh của cô, Jung Eunji mỉm cười, bắt đầu đưa ra lập luận đơn giản nhất: "Nạn nhân nữ Han Sung Young làm nghề môi giới nhà đất, thời gian tới sẽ được điều đến đảo Jeju. Còn Ji Il Yeol sống ở đảo Jeju, có ý định mua nhà riêng. Như vậy, nếu hai người này không chết, có khả năng họ sẽ gặp nhau trong tương lai. Một cô gái xinh đẹp, hoạt bát còn độc thân và một nhà văn đẹp trai có tài nhưng không giỏi giao tiếp, gặp gỡ... giữa họ có thể diễn ra một câu chuyện tình lãng mạn."

Han Hae Jun lập tức đưa ra nghi vấn: "Lẽ nào chỉ vì bọn họ có khả năng gặp nhau, Số 1 liền giết bọn họ ?"

Jung Eunji phì cười: "No, không phải là có khả năng mà Số 1 đã sắp xếp để họ gặp nhau."

Câu trả lời của cậu rất bình thản nhưng người nghe toát mồ hôi lạnh.

"Quá biến thái." Cho Siyang nói nhỏ.

Jung Eunji tiếp tục: "Từ năm 2002 đến năm 2005, Choi Minhyuk làm giáo viên. Dựa vào tuổi tác của Ji Il Yeol, khoảng thời gian đó anh ta cũng đang đi học. 'Hắn' khao khát được Choi Minhyuk dạy dỗ, khao khát người đàn ông như người cha cũng giống người thầy đáng kính trọng này. Lee Ki Jin là một cậu bé cô độc, xuất sắc, không nơi nương tựa. Cậu bé cũng yêu thích văn chương giống Ji Il Yeol, thể hiện ở bằng khen liên quan đến môn văn mà cậu bé giành được và đống truyện tranh về người anh hùng ở nhà cậu bé. Nếu Lee Ki Jin là con trai của Ji Il Yeol, cậu bé sẽ rất ngưỡng mộ và nương tựa vào người bố của mình, đồng thời sau này cậu bé có thể đi theo con đường văn chương. Đây là hình tượng một cậu con trai hoàn hảo. Tất cả là toàn bộ ảo tưởng của hắn. Hắn tưởng tượng mình là Ji Il Yeol, một nhà văn tài hoa xuất chúng. Hắn vì Ji Il Yeol, cũng vì bản thân mình mà tìm kiếm người yêu, người cha và con trai. Nhưng do tuổi thơ và cuộc đời hắn, ảo tưởng và hiện thực trộn lẫn vào nhau nên gia đình do hắn tạo ra đầy sự phản bội và lừa dối. Vì vậy mới có các hành vi đánh bằng roi, hành hạ và giết hại. Hắn dùng phương thức này để chiếm giữ bọn họ vĩnh viễn."

Jung Eunji phân tích xong, mọi người im lặng rất lâu.

Cho Siyang lên tiếng trước tiên: "Chỉ vì những điều không tồn tại, chỉ vì mối liên hệ do hắn tự tưởng tượng nên hắn giết chết bốn người không liên quan ?"

[Collect][Edit][Longfic] Love me if you dare [EunRong]Where stories live. Discover now