Chương 49 [PG]

697 24 0
                                    

Yêu một người là muốn chia sẻ với người đó bí mật che giấu nơi sâu nhất trong nội tâm.

Buổi đêm yên tĩnh, các vì sao trên trời cũng phảng phất chìm vào giấc ngủ say, lúc ẩn lúc hiện.

Chorong cuộn người trên ghế sofa như một con mèo lười. Cô tựa đầu vào người Jung Eunij, nói nhỏ: "Thật ra trong vụ của bố em, em không còn nhớ rõ bộ dạng của ông lúc đó."

Jung Eunji gật đầu: "Trí nhớ hoàn toàn bình thường của người bình thường."

Chorong nhoẻn miệng cười, đấm nhẹ vào người cậu. Dù chỉ là người lắng nghe câu chuyện nhưng cậu vẫn cao ngạo như thường lệ.

"Năm đó em 7 tuổi." Cô thầm thì, ánh mắt tựa hồ dõi về nơi rất xa: "Bố em đang điều tra một vụ án giết người tàn bạo. Lúc bấy giờ côn đồ nhan nhản ngoài đường. Kẻ đứng sau vụ giết người là một trùm xã hội đen có tiếng thời đó."

"Ờ." Jung Eunji cuộn ngón tay vào lọn tóc dài sau tai cô: "Em kể tiếp đi."

"Hôm đó bố dẫn em và Seunghee đi nhà ông nội dự tiệc sinh nhật. Mẹ em phải làm tăng ca ở nhà máy nên không đến kịp." Giọng cô hơi khàn khàn: "Đây vốn là một ngày vui vẻ. Em vẫn nhớ rõ, ông bà nội nấu cơm trong bếp, Seunghee còn nhỏ, ngủ trong phòng. Bố chơi đùa với em. Sau đó, những người đó đến nhà."

Cảm nhận bàn tay cô siết chặt tay mình, ánh mắt Jung Eunji lạnh hẳn.

"Bọn chúng tự xưng là 'băng Lưỡi Rìu', dùng lưỡi rìu làm vũ khí." Chorong thở hắt ra: "Kỳ thực chúng chỉ là những thanh niên mười mấy hai mươi tuổi, chém người xong liền bỏ chạy. Sau đó, chúng đều bị bắt vào tù."

Nói xong mấy câu, Park Chorong liền im lặng, dụi đầu vào người Jung Eunji.

Còn Jung Eunji nhìn người phụ nữ trong lòng, trái tim cậu trở nên mềm mại. Cậu rất hài lòng khi thấy cô dựa dẫm vào cậu, vào người yêu của mình.

Giao lưu bằng cách lắng nghe quả nhiên là một phương pháp tất yếu để tăng thêm tình cảm cho đôi tình nhân. Phương pháp này quan trọng như thân thể giao lưu.

Trầm ngâm vài giây, Jung Eunji mở miệng: "Eunji rất vui khi em chia sẻ quá khứ với Eunji. Trên thực tế, Eunji đã biết rõ sự việc. Nhưng từ miệng em nói ra, ý nghĩa khác hoàn toàn. Điều này chứng tỏ tình yêu và sự tin tưởng của em dành cho Eunji đã đạt đến tầng sâu hơn. Tất nhiên Eunji cũng như vậy."

Chorong ở trong lòng Jung Eunji, khóe miệng cong lên.

Cậu lại nói tiếp: "Em điều chỉnh bản thân rất tốt. Eunji tự hào vì em."

Viền mắt Park Chorong bỗng ươn ướt. Cô biết chắc chắn cậu sẽ không như người khác, nói mấy câu an ủi đại loại 'mọi chuyện đã qua', 'em đừng buồn'...

Nhưng cậu tự hào vì cô ?

Một câu nói ngắn gọn, nhưng giống những nốt nhạc dịu dàng nhất rơi xuống trái tim cô.

Im lặng một lát, Chorong thì thầm: "Còn nữa..."

Jung Eunji chau mày, cúi đầu nhìn cô chăm chú.

"Hôm đó thật ra em không ở trong phòng ngủ, mà ở ngoài phòng khách." Chorong nói chậm rãi: "Lúc bấy giờ em và bố chơi bịt mắt bắt dê. Khi bọn chúng đến, bố liền khóa em trong tủ, đẩy cái ghế sofa chặn ở ngoài. Nhưng em vẫn nhìn rõ tất cả. Chúng mở loa rất lớn, em kêu khóc thế nào cũng vô dụng. Sau đó, em được cứu ra ngoài, bố em vẫn chưa chết. Em ôm bố cho đến khi ông tắt thở."

[Collect][Edit][Longfic] Love me if you dare [EunRong]Where stories live. Discover now