Chương 31

292 14 0
                                    

Thùng xe tối mờ mờ. Ngữ điệu của Jung Eunji rất bình thản nhưng lọt vào tai Chorong phảng phất như tiếng trống trận vang lên trong đêm tối, ngân vang đến tận đáy lòng cô.

Chorong ngoảnh đầu về phía Jung Eunji. Mặc dù không có ánh sáng nhưng cô vẫn lờ mờ nhìn thấy thân hình cao lớn, khí chất bất phàm, diện mạo tuấn tú và yên tĩnh như một pho tượng điêu khắc của cậu.

Chorong đột nhiên nhớ tới những vết sẹo đáng sợ dày đặc trên lưng cậu, giống như cậu từng trải qua hình phạt 'lăng trì' (*).

(*) "Lăng trì" là hình phạt tùng xẻo trong xã hội phong kiến.

Ngoài ra, lúc cậu mới về nước, người xung quanh nhận xét cậu 'gầy như que củi', 'mặt như đầu lâu'...

Tất cả những chuyện này liệu có liên quan đến tên biến thái ăn thịt người 'hoa tươi' ?

Oh Hayoung từng nói, đó là vụ án cuối cùng của Jung Eunji trước khi về nước. Cậu bắt được tên giết người điên cuồng gây chấn động nước Mỹ, khiến hắn tù mọt gông, cứu mạng sống của vô số con người.

Trong quá trình đó, có phải bản thân cậu cũng gặp nguy hiểm ?

Con người thông minh, ấu trĩ và tự cao tự đại trước mặt cô...có phải từng bị hành hạ tàn nhẫn ?

"Hãy cho hắn một bài học." Chorong nói nhỏ.

Một khi đối phương đến đây với danh nghĩa của tên biến thái ăn thịt người 'hoa tươi', vậy hắn không phải học theo thì cũng là đồng bọn của tên biến thái đó.

Jung Eunji vốn đang cầm ống nhòm dõi mắt ra ngoài cửa sổ. Nghe câu nói của Chorong, khóe miệng cậu nhếch lên: "Khỏi cần em nhắc nhở."

Ngữ khí nhàn nhạt của cậu toát ra vẻ ngông cuồng tự phụ. Chorong mỉm cười. Cô hỏi: "Trong vụ án Son Yong In, hắn đến hiện trường phạm tội sớm hơn chúng ta. Nếu hôm nay hắn cũng xuất hiện... Tại sao hắn có thể nắm rõ vụ án cậu đang điều tra cứ như trong lòng bàn tay ấy ?"

Jung Eunji buông ống nhòm, cậu cất giọng lạnh nhạt: "Có thể thấy, hắn luôn ở bên cạnh tôi."

Park Chorong giật mình. Dù đã đoán ra khả năng này, nhưng khi nghe chính miệng Jung Eunji nói ra, cô vẫn có cảm giác nổi da gà.

Jung Eunji nói tiếp: "Hắn trốn trong bóng tối nghe lén, rình trộm, tùy cơ hành động... FBI và Bộ Công an đều cử người giám sát xung quanh tôi mà không phát hiện ra hắn. Điều này chứng tỏ hắn rất thành thạo việc ẩn mình mai phục."

Chorong im lặng vài giây, mở miệng hỏi: "Vì vậy... văn phòng của chúng ta cũng có khả năng bị lắp máy nghe lén ?"

Jung Eunji: "Không phải cũng có khả năng, mà sự thật máy nghe lén nằm ở dưới ghế ngồi của chúng ta."

Chorong lại một lần nữa giật mình kinh ngạc. Không hiểu rốt cuộc Jung Eunji biết rõ mọi chuyện từ lúc nào, cậu mới tương kế tựu kế, bày ra cái bẫy của ngày hôm nay, trong khi bề ngoài cậu vẫn điềm nhiên như không ?

"Sao Eunji không nói sớm cho em biết ?" Chorong hỏi nhỏ.

Jung Eunji liếc cô một cái: "Nói cho em biết, liệu em có thể diễn đạt như vậy không ?"

[Collect][Edit][Longfic] Love me if you dare [EunRong]Onde as histórias ganham vida. Descobre agora