Chương 78

195 16 0
                                    

Ánh đèn như dòng nước xiêu vẹo. Âm nhạc, rượu vang tô điểm cho cảnh tượng yên tĩnh, lãng mạn giả dối.

Chorong ngồi trên sofa, tay cầm ly rượu trong suốt. Ha Yeo Gun ngồi đối diện cô, hắn cười cười, dán mắt vào màn hình ti vi.

Chương trình thời sự đang đưa tin về bức thư của Chorong.

Giọng cô biên tập viên nghiêm nghị và sắc bén: "... Đây là một bức thư rất cảm động. Chúng tôi đã mời Giáo sư Mike, chuyên gia tâm lý tội phạm nổi tiếng giám định bức thư này. Giáo sư cho rằng, tuy có khả năng cô Park Chorong viết bức thư này dưới sự uy hiếp của tên ăn thịt người Hoa tươi nhưng tình cảm trong bức thư rất chân thực, văn phong trôi chảy. Thông qua phân tích logic và ngữ pháp, Giáo sư kết luận nội dung bức thư về cơ bản là đáng tin cậy. Đồng thời ông cũng cho rằng, nhiều khả năng cô Park Chorong đã bị sát hại. Chúng tôi cảm thấy thật đáng tiếc và đau lòng... Ngoài ra, Giáo sư Mike phát biểu, việc công khai bức thư chứng tỏ cô Chorong đã mặc nhận và chấp nhận sự thật Jung Eunji bị rối loạn đa nhân cách. Tôi nghĩ, thái độ của cô Park Chorong có sức thuyết phục và ảnh hưởng tương đối lớn. Vậy cán cân công lý liệu có nghiêng về nhận định 'Jung Eunji có tội' ? Gia đình của người bị hại liệu có dấy lên làn sóng phẫn nộ ? Chúng ta cùng chờ xem."

Ý cười trên gương mặt Ha Yeo Gun càng sâu, hắn liếc nhìn Chorong: "Cô làm rất tốt."

Chorong nắm chặt ly rượu, vẻ mặt đờ đẫn. Cô cho rằng, sau khi cô viết bức thư đó, Ha Yeo Gun sẽ giết cô.

Đó là bức thư tuyệt mệnh mà Ha Yeo Gun mong muốn từ lâu.

Thời gian qua, Chorong nhất quyết không chịu viết thư là vì cô không muốn chết. Nhưng lần này, cô biết rõ bản thân đã đi đến bờ vực của sự sụp đổ. Cô cảm thấy nếu hắn tiếp tục tiêm thuốc vào người cô, thần kinh của cô sẽ rối loạn một cách triệt để. Cô sẽ rơi vào thế giới hoang tưởng, trở thành người điên.

Khi nhìn thấy cảnh tượng Jung Eunji bị FBI đưa đi, cô đã có một quyết định. Cô chết cũng được, chỉ cần Ha Yeo Gun bị pháp luật trừng trị.

Chỉ là Eunji, em dùng chút ý thức còn sót lại, báo cho Eunji tin tức ẩn giấu trong bức thư, bí mật được che giấu dưới những câu chữ này, liệu Eunji có hiểu ý em ?

Em tin Eunji từ đầu đến cuối là Jung Eunji, là Alex, vì vậy Eunji nhất định sẽ nhận ra. Sau đó, Eunji sẽ tìm thấy hắn, cũng như sẽ tìm được em.

...

Mấy ngày này, Ha Yeo Gun không tiếp tục tiêm thuốc vào người Chorong, cũng không có hành động ngược đãi khác. Hắn thậm chí còn bôi thuốc, xử lý vết thương cho cô, khiến cơ thể cô có chuyển biến tốt một chút.

Chorong biết rõ, thời khắc này hắn không giết cô có nghĩa hắn đang đợi giây phút quan trọng hơn, giết cô bằng phương thức hoàn hảo hơn.

Ha Yeo Gun đứng dậy, chỉnh lại áo sơ mi và cà vạt. Hắn mỉm cười với Chorong: "Cô thử đoán xem, tôi chuẩn bị đi đâu ?"

Chorong cắn môi, không trả lời. Ha Yeo Gun cũng không bận tâm, giọng điệu cứ như đang tự lẩm bẩm: "Hôm nay, Alex bé nhỏ của chúng ta, còn cả Allen sẽ chính thức được áp giải từ tòa nhà J. Edgar Hoover (*) đến cơ quan giám định thần kinh. Một khi xác nhận cậu ta bị rối loạn đa nhân cách thì phát thanh viên xinh đẹp đã nói thế nào ấy nhỉ ? Cậu ta sẽ thân bại danh liệt, chờ đợi cậu ta là sẽ là bệnh viện thần kinh hoặc bị đưa vào nhà tù Pelican Bay cho đến hết đời."

[Collect][Edit][Longfic] Love me if you dare [EunRong]Where stories live. Discover now