Chương 61

256 20 2
                                    

Bây giờ đã là lúc hoàng hôn, ngoài cửa sổ, trời đất như được nối liền, mang một màu u ám. Tiếng sóng biển ầm ầm, tầng tầng lớp lớp như đập vào màng nhĩ con người.

Trong thư phòng, ánh đèn chiếu sáng như ban ngày, vẻ mặt ai nấy đều nặng nề.

Một cơn buốt giá như con rắn bò trên lưng Chorong, khiến cô cảm nhận được sự tồn tại của người đó.

Cô lặng lẽ điều hòa hơi thở lên tiếng: "Jenny là tên tiếng Anh của tôi."

Mọi người hết sức kinh ngạc, ngay cả Han Hae Jun cũng ngẩng đầu.

Jung Eunji nhìn cô, ánh mắt vô cùng lạnh lẽo nhưng giọng nói của cậu thì ngược lại, rất bình tĩnh: "Em căng thẳng gì chứ ?" Mọi người đều im lặng nghe Jung Eunji từ tốn nói tiếp: "Hắn chỉ chào hỏi em. Đây là điều duy nhất hắn có thể làm với em."

Mười phút sau.

Jung Eunji đút hai tay vào túi quần, đứng trước cánh cổng màu trắng của ngôi biệt thự. Chorong đang ngồi trong chiếc xe phụ trách kỹ thuật. Một nhân viên kỹ thuật đang cài máy nghe lén và máy theo dõi cho cô. Hai cảnh sát vũ trang cao lớn đứng bên ngoài ô tô.

Jung Eunji lặng lẽ nhìn Chorong mỉm cười với mọi người. Sắc mặt cậu lạnh nhạt và bình tĩnh. Cậu biết rõ kiểu mật mã đơn giản nhưng cố tình làm ra vẻ huyền bí của đối phương. Vì vậy, trong lòng đã có đáp án trước khi máy tính của Han Hae Jun đưa ra kết quả. Lúc bấy giờ, một cơn tức giận dội lên trong lồng ngực cậu.

Hừ, hành vi khiêu khích mà tự hắn cho là cao siêu chẳng phải muốn làm nhiễu loạn tư duy của cậu hay sao ?

Vì vậy chỉ vài giây sau, Jung Eunji đã hoàn toàn bình tĩnh.

Say hello to Jenny.

Cậu đã biết bước tiếp theo, hắn sẽ làm gì.

Hắn chào hỏi Chorong ?

Mỗi màn chào hỏi của hắn đều phải trả giá bằng sinh mạng.

Vì vậy đối tượng tiếp theo của hắn là người thân thiết nhất của Chorong.

Trước khi nỗ lực cứu vãn tình hình, cậu tạm thời không cho cô biết để cô không phải lo lắng. Lúc này, một cảnh sát vội vàng chạy đến: "Phó giáo sư, chúng tôi đã liên hệ với Incheon. Chúng tôi cũng đã liên lạc với mẹ và em gái Chorong. Cảnh sát địa phương sẽ lập tức cử người bảo vệ, đảm bảo không xảy ra bất trắc."

Jung Eunji gật đầu: "Còn người tên Yoon Bomi thì sao ?".

Người cảnh sát đáp: "Yoon Bomi vốn là cảnh sát hình sự, mấy ngày nay đi làm nhiệm vụ ở nơi khác, tạm thời không thể liên lạc. Ngoài ra, chúng tôi cũng vừa xác nhận. Sáng sớm hôm nay, tại một xưởng pháo ở ngoại ô Incheon xảy ra vụ nổ. Bởi không có người nào bị thương nên báo chí không đưa tin. Theo tin tức mới nhất, nhân viên giám định vừa phát hiện một số mẩu da nhỏ ở hiện trường. Trước mắt vẫn chưa thể xác định đó là da người hay động vật, bên đó đang đưa đi kiểm tra..."

Jung Eunji nhướng mắt nhìn anh ta.

Sau khi cài xong thiết bị bảo vệ, Chorong ngồi vào một chiếc xe cảnh sát. Cô cầm giấy bút, trầm tư suy nghĩ.

[Collect][Edit][Longfic] Love me if you dare [EunRong]Where stories live. Discover now