Chương 76

214 20 4
                                    

Nhiều ngày sau, khi Chorong được các điều tra viên của FBI cứu thoát khỏi hang ổ của ác quỷ, hồi tưởng quãng thời gian này, cô chỉ có cảm giác vô cùng đau đớn.

Nhưng suy nghĩ sâu hơn, cô lại thấy sự đời như ván cờ, trăm đường khó lường. Người cầm quân cờ thâm sâu khó dò, cô và những người khác đều ở trong ván cờ này.

Ngay cả kẻ gây tội ác tày trời như Ha Yeo Gun cũng không thể đoán biết, rốt cuộc ván cờ phát triển theo hướng nào.

***

Buổi trưa, trong nhà kho dưới lòng đất.

Nơi này không có ánh mặt trời, cũng không có khái niệm về thời gian, Chorong ngồi bất động trên sofa, quan sát Ha Yeo Gun bày hoa tươi, nến và đồ ăn.

Có thể nhận ra tâm trạng của hắn rất tốt. Nhất cử nhất động và lời ăn tiếng nói của hắn đều phong độ, lịch sự. Hắn thậm chí còn tặng Chorong một bó hoa cúc màu vàng nhạt. Mỗi tế bào trên cơ thể Chorong như co rút, trông cô giống một pho tượng yếu ớt.

Ha Yeo Gun liếc cô một cái, nở nụ cười nhàn nhạt, ngồi xuống đối diện cô: "Dùng bữa vui vẻ."

Chorong im lặng vài giây, sau đó cầm đôi đũa. Nhưng vừa chạm vào trong bát, cô liền nghe thấy Ha Yeo Gun thốt lên "wow" một tiếng. Tay Chorong run run, theo phản xạ chọc đôi đũa xuống bàn.

Ha Yeo Gun quan sát tay cô, ý cười càng sâu: "Tôi còn chưa giới thiệu với cô tiết mục của chúng ta tối hôm nay. Lại được nhìn thấy hình ảnh của Alex, cô có vui không ?"

Chorong đột nhiên có dự cảm chẳng lành, buông đũa nhưng vẫn câm lặng. Ha Yeo Gun đứng dậy, đi đến bên cô. Toàn thân Chorong nổi cơn lạnh buốt quen thuộc.

Hắn điềm nhiên đặt tay lên vai cô, nói nhỏ: "Tôi biết cô là người phụ nữ có giáo dục và có tư chất. Rất vui được chia sẻ cảm giác với cô." Hắn dừng một lát rồi tiếp tục cất giọng đều đều, không bộc lộ tâm trạng vui buồn: "Mọi người thường nói, con kiến có thể chiến thắng con voi. Vào thời khắc then chốt, quân tốt bé nhỏ cũng có thể đảo ngược thế cờ. Không ngờ, lần này Tommy của chúng ta có biểu hiện ngoài dự đoán, mang lại niềm vui bất ngờ cho tôi."

Chorong càng nghe càng cảm thấy sống lưng lạnh buốt. Do tâm trạng lên xuống thất thường, bộ não bị thuốc khống chế nhiều ngày của cô dường như bắt đầu nhói đau.

Ha Yeo Gun tiếp tục lải nhải: "Tôi không ngờ Tommy lại giấu đoạn video đó ở bên ngoài nhà tù, bây giờ mới tung ra. Tôi đương nhiên nắm rõ suy nghĩ của cậu ta. Chỉ cần đoạn video này được công khai, Jung Eunji sẽ thân bại danh liệt. Đây mới là món quà Tommy tặng tôi. Một khi huỷ diệt Jung Eunji, tôi sẽ giành được cậu ta. Qua sự việc lần này, tôi chỉ có thể kết luận, Tommy đã đánh giá thấp Jung Eunji, cũng đánh giá thấp tôi. Đây chính là điều tôi cầu còn chưa được, ép Jung Eunji đến đường cùng, đồng nghĩa với việc đẩy cậu ta đến bên tôi."

Chorong vẫn ngồi bất động bên cạnh hắn, trái tim càng nhói đau.

Eunji, rốt cuộc Eunji gặp phải chuyện gì ?

Giống như nhận ra nghi hoặc của cô, Ha Yeo Gun đột nhiên đứng dậy, đi về vị trí đối diện, ngồi xuống.

Hắn cười cười: "Cô không hiểu ?"

[Collect][Edit][Longfic] Love me if you dare [EunRong]Where stories live. Discover now