Chương 35

309 13 0
                                    

Chorong cùng Jung Eunji đi xem thi thể của 'hắn'.

Đó là nhà xác của một đơn vị trực thuộc Bộ Công an. Bốn bức tường trong phòng màu xám trắng, không khí lạnh lẽo, nghiêm túc và không có sinh khí. Mặc dù đã chuẩn bị tâm lý nhưng khi nhìn thấy xác chết, Chorong vẫn cảm thấy một cơn buồn nôn dội lên cổ họng.

'Hắn' đã bị thiêu thành bộ xương đen sì, gương mặt hoàn toàn hủy hoại.

Điều duy nhất có thể nhìn ra là thân hình của hắn cao lớn, không béo không gầy, trùng khớp với đặc điểm người đàn ông trong lời khai của Lee Yejin.

Nghe nói, trong quá trình lái xe tháo chạy, 'hắn' đã đâm phải lan can bảo vệ trên đường quốc lộ. Xe ô tô rơi xuống vực, nổ tung nên hắn mới bị thiêu cháy.

"Có đúng là hắn không ?" Chorong hỏi Jung Eunji.

Hôm nay dù thời tiết nóng bức nhưng Jung Eunji không mặc áo sơ mi như thường ngày mà cậu diện bộ comple, thắt cà vạt chỉnh tề, đến đôi giày da cũng bóng loáng. Chorong hiểu tâm lý của cậu. Điều này chứng tỏ cậu coi trọng lần đầu tiên gặp 'hắn', tuy đối phương chỉ còn là xác chết cháy đen.

Jung Eunji không trả lời câu hỏi của Chorong, cậu cúi đầu nhìn chằm chằm thi thể mấy giây, sau đó khóe miệng nhếch lên: "Hi."

Giọng nói của cậu trầm thấp ôn hòa, đáy mắt thấp thoáng ý cười rất nhạt.

Chorong đã quen với tính cách của Jung Eunji nên vẫn điềm nhiên như không.

Người nhân viên của nhà xác đứng bên cạnh hết sức kinh ngạc: "Giáo sư quen biết người chết ?"

Jung Eunji đã quay người đi ra ngoài.

***

Tại một phòng hội nghị của trụ sở Bộ Công an. Đèn trong phòng sáng trưng, bàn gỗ đen thâm nghiêm. Mọi người ngồi xung quanh chiếc bàn, bầu không khí đặc biệt nặng nề.

Jung Eunji cũng là một trong số đó. Cậu ngồi cùng với đại diện của phía Hàn Quốc.

Jung Eunji lúc này hoàn toàn khác người hôm qua mỉm cười gọi Park Chorong là 'nữ hoàng'. Vẻ mặt anh lạnh lùng và tập trung, ánh mắt sắc bén bức người, giống một chuyên gia trẻ tuổi tài cao thật sự. Chorong biết, đây chính là hình ảnh chân thật của anh trong trạng thái làm việc.

Với tư cách là trợ lý của Jung Eunji, Chorong cùng các nhân viên ngồi ở hàng ghế sau, yên lặng lắng nghe.

Một đầu của bàn tròn là mấy người Mỹ gốc Hàn, đại diện của FBI.

Đầu tiên, bọn họ đưa ra kết quả giám định DNA: "Các vị, chúng tôi đã hoàn thành việc kiểm tra và đối chiếu với kho DNA, có thể xác nhận thân phận của người chết."

Bọn họ mở đèn chiếu.

Trên màn hình trắng ở phía trước xuất hiện hình ảnh một người đàn ông châu Á trẻ tuổi. Hắn mặc bộ comple, thân hình cao lớn nổi bật

"Người chết là Kang Minho, hai mươi bảy tuổi, kỹ sư IT, người Mỹ gốc Hoa." Đại diện FBI đột nhiên quay sang Jung Eunji, ngữ ký mang hàm ý sâu xa: "Alex biết cậu ta."

[Collect][Edit][Longfic] Love me if you dare [EunRong]Where stories live. Discover now