Chương 26

229 14 0
                                    

Thật ra đi nhà Bae Ki Taek ăn cơm nguy hiểm đến mức nào ?

Trong lòng Chorong biết rõ không nguy hiểm. Như Jung Eunji nói, chẳng có ai 'não phẳng' đến mức trắng trợn kêu một đồng nghiệp không thân thiết lắm đến nhà ăn cơm rồi ra tay sát hại.

Hơn nữa, nếu Bae Ki Taek là hung thủ thật sự, hôm nay anh ta giở trò với cô, ngược lại sẽ trực tiếp tạo chứng cứ phạm tội.

Nhà Bae Ki Taek là một căn hộ sang trọng, nội thất tinh tế và hiện đại. Phòng khách là cửa sổ toàn cảnh 270 độ, có thể ngắm cảnh đẹp của thành phố từ trên cao.

Chorong ngồi ở ghế sofa, tay cầm ly đồ uống, nhởn nhơ nhấp từng ngụm nhỏ. Kể từ khi cô đặt chân vào căn hộ này, Jung Eunji hoàn toàn im lặng, bất kể bọn họ đang thảo luận sôi nổi về cậu.

Shim Chanhyo ngồi phía đối diện Chorong, chị ta nở nụ cười lành lạnh: "... Jung tổng vẫn chưa có người yêu à ?"

"Tôi không rõ vụ đó." Chorong trả lời.

Khóe miệng Shim Chanhyo cong lên: "Cậu ta chưa bao giờ sai cô đặt hoa, mua quà, đặt nhà hàng. Chứng tỏ cậu ta chắc vẫn còn độc thân."

Park Chorong mỉm cười không trả lời. Shin Hyukjin và Joo Hae Chan ngồi bên cạnh cũng cười. Bae Ki Taek đang ở trong nhà bếp nghe câu chuyện liền góp lời: "Chanhyo, chị có hứng thú với cậu ta ? Không sợ thì lên đi."

Shim Chanhyo phì cười một tiếng, không để tâm đến câu nói đùa của Bae Ki Taek. Chị ta đảo mắt hai vòng, tiếp tục nhìn Chorong, miệng thốt ra một câu tương đối shock: "Không phải cậu ta vẫn còn là 'trai tân' đấy chứ ?"

Park Chorong đang uống nước, suýt nữa bị sặc. Đám đàn ông cười ha hả.

Bae Ki Taek ở trong bếp cất giọng phụ họa: "Theo tôi thấy đúng là như vậy."

Ngay sau đó, giọng nói lạnh lùng của Jung Eunji đột nhiên vang lên trong tai Chorong: "Vớ vẩn!"

Chorong liền cười tủm tỉm, khóe mắt cong cong.

Shin Hyukjin tựa vào thành ghế, lên tiếng: "Cô đã thử bao giờ đâu mà biết Jung tổng còn là 'trai tân' ?"

Hôm nay anh ta mặc áo sơ mi đen bó sát, cổ tay và cổ áo có đường chỉ vàng, khiến thân hình với chiều cao trung bình của anh ta trở nên thẳng tắp. Anh ta cũng hoạt bát hơn lúc đi làm, không còn lạnh lùng, thậm chí còn tỏ ra hài hước... rất phù hợp với kết quả điều tra lý lịch của văn phòng thám tử tư.

Trước câu chất vấn của Shin Hyukjin, Shim Chanhyo cầm ly đồ uống, ngậm ống mút, hờ hững trả lời: "Còn phải thử sao ? Ai đói khát đã lâu đều bất thường. Jung tổng và giám đốc Kim đều là loại người toàn thân từ trên xuống dưới tỏa ra khí chất cấm dục mãnh liệt. Họ thường dùng những lời lẽ xoi mói khắt khe để che giấu sự bực bội trong nội tâm."

Shin Hyukjin và Bae Ki Taek cùng cười ha hả. Lão Joo không nhịn được bật cười.

Shim Chanhyo lại liếc Chorong: "Cô cũng là phụ nữ, cô thấy tôi nói có đúng không ?"

Chorong ngẫm nghĩ, trả lời thật thà: "Chị nói rất có lý."

Vừa dứt lời, cô liền nghe thấy tiếng 'hừ' khinh thị từ đầu kia truyền tới.

[Collect][Edit][Longfic] Love me if you dare [EunRong]Where stories live. Discover now