Ngoại truyện 5.2

303 17 0
                                    

Khi Jung Eunji và Oh Hayoung trở thành bạn bè, tất cả mọi người ở Đại học Maryland đều 'rớt con mắt'.

Tình bạn của họ cũng khác người.

Nói một cách đơn giản, Oh Hayoung về cơ bản trở thành ôsin của Jung Eunji.

Oh Hayoung trở thành bác sĩ riêng của bạn. Hai người cùng đi ăn, cùng tới thư viện đọc sách. Ngoài ra, Oh Hayoung còn giúp Jung Eunji tuyển chọn trợ lý điều tra vụ án, giúp cậu xử lý mối quan hệ xã giao phức tạp với FBI... Thậm chí, quần áo của Jung Eunji cũng là do Oh Hayoung mua sắm. Bất kể là chuyện vụn vặt, vô vị đến mức nào chị cũng làm giúp mà không một lời than vãn. Trong khi đó, Jung Eunji thản nhiên đón nhận mọi việc giống như đây là lẽ đương nhiên.

Kiểu quan hệ này được duy trì nhiều năm sau đó.

Hai người đều là học viên người Hàn tuấn tú, xuất sắc. Việc họ gắn với nhau như hình với bóng ở mọi nơi trong trường thu hút sự chú ý của mọi người.

Tất cả đều cho rằng bọn họ là yêu nhau.

Trước tin đồn này, Oh Hayoung chỉ mỉm cười, giải thích: "Tất nhiên không phải, chúng tôi là anh em."

Về phần Jung Eunji, cậu không hề bận tâm người khác nói gì.

Một lần, một đàn em trong khoa Tâm lý tội phạm cũng được coi là đối tượng gần gũi với cậu, hỏi cậu có phải hai người yêu nhau không ?

Jung Eunji ngẫm nghĩ, trả lời nghiêm túc: "Quan hệ của tôi và Kel bây giờ quả thực không khác người yêu là mấy, ngoại trừ việc chúng tôi không có quan hệ tình dục."

Lúc truyền đến tai Oh Hayoung, câu nói này đã trở thành: "Alex than vãn với người khác Kel không chịu lên giường với cậu ta."

"Bọn họ đương nhiên đang yêu nhau."

Oh Hayoung dở khóc dở cười.

Nhưng tin đồn này nhanh chóng tan biến bởi Oh Hayoung có bạn gái. Bạn gái của chị là sinh viên năm thứ nhất, cũng là người châu Á, một cô gái thuần khiết đáng yêu.

Mọi người đều khen Oh Hayoung thật may mắn vì yêu được một cô gái như vậy, ai mà chẳng ngưỡng mộ. Oh Hayoung cũng cảm thấy cô bé đó không tồi nên đối xử rất tận tình, chu đáo.

Tuy nhiên, Jung Eunji không thích cô gái này lắm nên cậu không đưa bạn gái vào trong mối quan hệ của mình và Jung Eunji.

Oh Hayoung và cô gái đó chia tay sau hai năm hẹn hò.

Lúc cô ta đề nghị chia tay, Oh Hayoung khá bất ngờ: "Là Kel không đủ tốt hay em có người khác ?"

Chia tay là chuyện bình thường, nhưng chị không thích nguyên nhân không rõ ràng.

Cô gái nói khẽ: "Kel đối xử với em rất tốt, vô cùng tốt. Từ trước đến nay chưa có người nào tốt với em như Kel. Thế nhưng, hai chúng ta đều biết, trong lòng Kel có một khoảng trống, không ai có thể bù đắp. Vì vậy em chỉ còn cách rời xa Kel."

Oh Hayoung trầm mặc hồi lâu rồi gật đầu.

Thật ra không chỉ các bạn học, ngay cả giáo sư của học viện cũng tỏ ra hứng thú về tình bạn kỳ lạ giữa Oh Hayoung và Jung Eunji.

[Collect][Edit][Longfic] Love me if you dare [EunRong]Where stories live. Discover now