Chương 50

398 12 0
                                    

Chiếc xe Jeep phóng nhanh trên con đường quốc lộ rộng lớn. Hai bên đường thấp thoáng rừng cây và đồng ruộng, thỉnh thoảng le lói ánh đèn.

Địa điểm xảy ra vụ án nằm ở thị trấn DongAh thuộc khu Bắc của Daegu. Lái xe đến đó mất khoảng một tiếng đồng hồ.

Sau khi cúp điện thoại, Jung Eunji không nói nhiều lời với Chorong. Cô biết có vụ án khẩn cấp nhưng không rõ tình hình cụ thể. Công việc của cậu và cô cũng phải đến hiện trường mới có thể triển khai.

Do đó hiện tại, Chorong ngồi ở ghế lái phụ, dõi mắt về màn đêm vô tận ở phía trước. Còn Jung Eunji tập trung lái xe, sắc mặt vô cùng lạnh lẽo.

Trong đầu Chorong vẫn nghĩ đến chuyện vừa xảy ra giữa hai người. Vụ án đến bất thình lình như một gáo nước lạnh dội xuống thân thể nóng bỏng của cô và cậu, khiến cô hoàn toàn bừng tỉnh khỏi cơn kích tình mê loạn.

Hồi tưởng lại chuyện xảy ra trong mấy ngày qua, Chorong bất chợt có cảm giác như cách một đời.

Ba ngày trước, Jung Eunji vẫn còn là giáo sư cao ngạo và lạnh lùng, chẳng biết gì về tình yêu. Vậy mà cậu đột nhiên bày tỏ tình cảm với cô một cách mãnh liệt và kiên định, trực tiếp đoạt lấy trái tim cô, trái tim vốn thuộc về cậu từ lâu.

Kể từ lầu đầu tiên cậu hôn cô, đầu óc cô hình như rơi vào trạng thái ngất ngây. Khi cô chưa kịp có phản ứng, cậu đã tấn công như vũ bão bằng tốc độ tia chớp, trực tiếp đưa cô từ nụ hôn đầu thẳng tiến đến quan hệ lần đầu...

Trong mấy ngày này, cô rõ ràng đã bị cậu làm cho 'hư hỏng'. Mới xác định quan hệ yêu đương ba ngày đã cùng người ta lên giường. Trước đây cô không thể tưởng tượng ra chuyện đó.

Vào thời khắc này, cậu ngồi bên cạnh cô, trong bộ comple và cà vạt chỉnh tề, tựa hồ lại biến thành vị giáo sư của mấy ngày trước.

Chorong nhất thời không thể hình dung cậu và người cuồng nhiệt trên thân thể cô mười mấy phút trước.

Nghĩ đến đây, Chorong hơi đỏ mặt. Bọn họ quả thực phát triển quá nhanh. Bây giờ ngẫm lại mới thấy, thật ra vừa rồi bị cắt ngang giữa chừng cũng tốt.

Tình cảm của hai người nên ổn định và chậm một chút, mới càng lâu dài bền vững.

Đương nhiên, 'chậm' ở đây là so với tốc độ ánh sáng của Jung Eunji. Chứ đối với các cặp tình nhân bình thường, có lẽ không coi là chậm.

Thấy cô trầm mặc một lúc lâu, Jung Eunji đột nhiên mở miệng, giọng điệu của cậu vô cùng lạnh lùng: "Eunji sẽ khiến hung thủ cực kỳ hối hận."

Chorong: "Hả ?"

Khóe miệng Jung Eunji ẩn hiện ý cười nhạt: "Dám chọn đúng thời điểm của Eunji để giết người."

Thời điểm của cậu ?

Chorong không nhịn được cười tủm tỉm. Cậu vẫn đang tức giận.

Cô tự nhiên nhớ đến cuộc điện thoại ban nãy. Hai người lập tức xuống giường mặc quần áo. Khi Jung Eunji thay đồ đi ra ngoài, gương mặt cậu vẫn ửng đỏ...

[Collect][Edit][Longfic] Love me if you dare [EunRong]Where stories live. Discover now