80

27.2K 1.7K 1.6K
                                    

Jungkook mắt nhắm mắt mở đi xuống tầng một, cậu vừa dụi mắt vừa nhìn người đang nằm ngủ trên sopha, gương mặt này so với tối ngày hôm qua có chút đáng ghét.

Nhưng nhịn không được lại gần nhìn lại có phần đáng yêu.

Gương mặt tuấn dật yên bình nhắm mắt, lông mi dài rũ xuống rợp đi bọng mắt đã thâm quầng, râu dưới cằm cũng mọc chom chỉa ra, nhìn bộ dạng thế này, chắc gần đây cũng bận rộn lắm.

Trong đầu hiện lên người đàn ông đứng dưới nắng chiều, nhìn về phía cậu mang theo đôi mắt khẩn cầu, tựa như con người chơi với trong nước siết, từng câu từng chữ đều thận trọng.

- "Thế nên, em có thể....ôm tôi một lát không?"

Rõ ràng nói người mình thích là người khác, lại bày ra cái vẻ mặt tội lỗi ấy khiến cậu cũng bị nhột theo, một ngón tay ấm ức dí lên má hắn, hậm hực:

- "Còn dám bày ra gương mặt ấy...."

Trên má lõm thành một hố nhỏ, Jungkook cũng cẩn thận dùng phần thịt, không dùng móng tay gây tổn thương cho hắn.

- "Người anh thương tốt như vậy"

Dừng một lúc, lại chống cằm nhìn gương mặt phờ phạc thiếu giấc, vuốt nhẹ sợi tóc rũ xuống sang một bên, Jungkook chớp mắt nhìn gương mặt hắn, ngón tay từ từ sờ lên chóp mũi, da mặt hắn vậy mà rất tốt, lỗ chân lông cũng chẳng thấy.

- "Tôi sao bằng đây?"

Từ từ từ cánh mũi về sống mũi, thẳng táp một đường như dóc núi, lông mày rậm cau lại vì bị quấy rầy, nhưng người nọ cũng không hề có ý định thức giấc.

Ngón tay lại lần mò đến hai gò má, lướt qua đám râu mới nhú có cảm giác gai gai đâm vào tay, cậu chu mỏ, lát phải bảo hắn cạo đi mới được.

Chưa hết, lại tiếp tục mò xuống chạm lên bờ môi, người này quả thật mỗi thước da thớ thịt đều vô cùng đã mắt, môi dày sung túc, vành miệng hơi nhếch, có phúc có lộc.

Đáy mắt chăm chú nhìn lên mờ môi hắn, Jungkook tự hỏi nó có vị gì, ấy vậy mà cậu đem ra nói ngoài miệng thật.

- "Em muốn biết à?"

Giọng nói khác chen vào, từ bao giờ, người nọ đã mở mắt, còn vô cùng tỉnh táo nhìn cậu ngập tràn ý cười.

- "..............không biết"

Jungkook cứng đờ như máy, nuốt khan một ngụm đứng bật dậy, chưa đi được mấy bước, cổ tay đã bị người kia nắm lấy, cậu vừa quay người đã bị kéo ngã bổ nhào về đằng trước, cả người nằm trên người hắn, không rõ vô tình hay cố ý, còn bị vật gì đó cứng rắn đâm vào đùi.

Cảm nhận được thứ kia chỉ cách một lớp quần mỏng, Jungkook sợ đến điếng người, nằm im trong lòng hắn không nhúc nhích, Taehyung nhịn cười đến đau ruột, ở bên tai cậu thổi một hơi.

- "Muốn biết môi tôi có vị gì à?"

Jungkook muốn giật người ra sau, lại bị cánh tay chắc khoẻ ghìm lại, mặt cậu đỏ gay đỏ gắt, cúi đầu vùi mặt trong ngực hắn giả chết.

[TaeKook] [Longfic] HOA NỞ TRONG MƯA. Donde viven las historias. Descúbrelo ahora