12

39.5K 2.4K 396
                                    

Jungkook yên lặng nhìn Kim Taehyung từ từ húp từng thìa cháo, trong lòng đã yên vẹn phần nào, chỉ ngồi một góc nhìn hắn mỉm cười ngây ngô.

- "..."

Mắt phải của Kim Taehyung nháy nháy hai phát, không hiểu vì lẽ gì mà cậu ta nhìn hắn chằm chằm, cứ như vậy thực sự đến cháo cũng khó nuốt.

- "Có chuyện gì?"

Kim Taehyung cuối cùng không nhịn được, ngẩng đầu lên hỏi cậu.

Jeon Jungkook bị đôi mắt hắn nhìn thẳng có chút giật mình, cậu thẳng lưng, ra sức lắc đầu.

Hắn cũng không nói gì thêm, lại cắm đầu xuống ăn tiếp, rồi như nghĩ ngợi gì đó, khoé miệng mấp máy, rồi cũng lại thôi.

Vì còn công việc ở công ty, Kim Taehyung chỉ nghỉ ngơi thêm nửa ngày rồi cũng xuất viện, Jeon Jungkook với hắn thì lo lắng có chút thái quá, đến mức hắn chỉ cần nhăn mặt một cái, cậu đã luống cuống quay cuồng.

Sự việt cũng không có gì quá nếu không muốn nói Jeon Jungkook thật sự hơi có chút "lố"!

Thật phiền phức!

Nhưng lại rất khác.

Còn khác thế nào, thì chỉ Kim Taehyung mới biết.

----------

Jeon Jungkook sắc lại thuốc bên vùng hông, vết thương đã hoàn toàn liền lại, nhưng vẫn hiện lên một vệt dài cỡ 2 đốt ngón tay, có dùng thuốc trị sẹo thế nào cũng không thấy chuyển biến.

Cái này cũng do đặc tính cơ thể cậu, rất dễ để lại dấu ấn ở những vết thương lớn, Jungkook cũng không biết nên làm sao, nhưng nhìn nó cũng không ngứa mắt, có thể vì đó là do Kim Taehyung để lại? Haiz... Nói cậu bị điên cũng chẳng khiến cậu ghét nó được.

Trong nhà dạo gần đây Kim Taehyung và cậu hoà hợp đến lạ, tuy vẫn còn lạnh lùng kiệm lời, nhưng hắn cũng không gây khó dễ cho cậu như trước, Jungkook với sự thay đổi của hắn có chút hăng hái.

Ngày nào không sáng thì tối cũng có một khoảng thời gian ngẩn người, rồi bật cười.

Chắc cậu điên thật rồi.

Điên tình ấy.

Reng! Reng! Reng!

Jeon Jungkook vội vã phơi nốt chiếc áo ướt cuối cùng lên dây phơi, rồi phủi phủi tay vào miếng tạp dề đang đeo, chạy vào nhà nghe điện thoại.

- "Alo ai đấy ạ?"

- "..."

--------

Jeon gia từ đời trước đã luôn thuộc vào hàng tầng lớp thương gia thượng lưu vô cùng giàu có, dinh thự của họ nằm bao trọn trên ngọn đồi phía Bắc thành phố Seoul, với diện tích rộng lớn, thiết kế cổ kính, rừng cây rậm và hoa cỏ đua nở, nơi đây gần như tách biệt hẳn với thành phố ồn ã tấp nập ngoài kia.

...

Chiếc xe Limo chầm chậm dừng lại ở cổng lớn dinh thự đồ sộ, Jungkook từ trên xe bước xuống, bâng cua nhìn lại nơi cậu lớn lên, trong tiềm thức của cậu, nơi này vẫn luôn thật lớn, còn lớn gấp vạn lần biệt thự của Kim Taehyung, nhưng hay là nơi đây chưa bao giờ khiến cậu cảm thấy lạc lõng hay cô quạnh.

[TaeKook] [Longfic] HOA NỞ TRONG MƯA. Where stories live. Discover now