26

33.8K 2.2K 2.8K
                                    

Kim Taehyung đã nhiều lần khuyên Jung Sarang chuyển về chung cư hắn mua cho cô ta, nhưng một mực năm lần bảy lượt cô ta chẳng thèm nghe hắn nói hết, lập tức bày ra khuôn mặt uất ức khiến Kim Taehyung không đành lòng.

Cuối cùng cũng không đuổi cô ta đi nữa.

Jeon Jungkook muốn đứng ra khuyên hắn, nhưng Kim Taehyung không những phớt sự tồn tại của cậu, làm Jungkook muốn mở miệng cũng không được.

Trước kia gặp được hắn đã khó, vào thời điểm hiện tại, lại còn gian nan hơn.

Điều mong manh nhất cậu có thể cảm nhận được, chính là hằng ngày, hằng đêm, sự hiện diện của hắn cùng ả đàn bà kia cùng với những tiếng rên rỉ.

Qua khe cửa, cảnh sắc bên trong càng khiến người ta đỏ mặt, Sarang bám lấy vai hắn ra sức nhấp nhô, như chợt cảm nhận được ánh nhìn ở phía đó.

Cô ta ngước mắt lên, nở một nụ cười khinh khỉnh, móng tay bám lên bờ vai rộng, ả hạ xuống tai hắn một nụ hôn, cả quá trình đôi mắt trào phúng vẫn liếc về phía cậu.

Jeon Jungkook nắm chặt tay, cắn chặt môi, kìm lại lại cơ thể đang run rẩy, đến giờ, cậu chẳng còn biết bản thân là đang sợ hãi, hay đang tức giận nữa.

Jung Sarang được Kim Taehyung cưng chiều, càng ngày càng trở nên quá đáng.

Jungkook nhịn cô ta chín điều, nhưng một điều cô ta cũng không muốn nhịn.

Cả ngày nhân lúc Kim Taehyung đi làm, luôn ra sức chèn ép Jeon Jungkook bằng đủ mọi thứ.

Nếu không hất nước tiểu và phân động vật vào tủ quần áo của cậu, thì cũng là vùi dập toàn bộ hoa trong vườn cậu trồng.

Jungkook đã cho rằng cô ta thật đáng thương, nhưng những hành động quá quắt càng ngày càng nhiều, cô ta bắt đầu thuê người đánh cậu.

Jungkook chạy bám sống bám chết, thở hổn hển lao vào một con hẻm vắng.

Đến khi đảm bảo đã chạy thoát, cậu mới từ từ ngồi phụt xuống, gương mặt là chi chít những vết bầm dập tím tái, Jungkook không khóc.

Cậu chỉ im lặng ngồi đó.

Trong một khoảng khắc, cậu tự hỏi chính mình.

"Cố gắng như vậy, liệu có đáng không?"

Jungkook mang theo thân thể bầm dập về đến nhà, tiếng rên rỉ dục vọng lần nữa vang đến tận nơi cậu đứng, thứ âm thanh dơ bẩn ấy cứ như những mũi dao, găm vào trái tim dập nát từng chút một.

Rồi khi nó gần như vỡ oà, Jungkook liều mạng thật nhanh vào phòng mình, cậu tựa người vào cửa, cong người ôm lấy chính mình.

Liệu có đáng không?

Tiếng rên rỉ lọt qua khe cửa, thứ tình yêu bao năm câu chắp vá cũng bắt đầu nứt vỡ mà nơi xuống mặt biển của tuyệt vọng, Jungkook giơ hai tay bịt chặt lấy tai mình, lồng ngực như bị một tảng đá thật lớn đè lên.

Chỉ thở thôi cũng đau thấu đến ruột gan.

Jungkook cuộn người lại

Cậu không muốn nghe!

[TaeKook] [Longfic] HOA NỞ TRONG MƯA. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ