19

34.2K 2K 439
                                    


- "Này dừng lại!"

Một giọng nói khác vang lên khiến đám côn đồ dừng lại động tác, chúng đồng loạt quay lại hướng vừa phát ra, tên cầm dao lập tức buông đầu người thanh niên, khuôn mặt trào phúng từ từ đi đến chỗ cậu.

Jeon Jungkook quả thật muốn tát cho bản thân một cái, người đời bảo cóc chết tại miệng cấm có sai mà!

- "Mày vừa nói gì?"

Khuôn mặt hốc hách, hai mắt chòng chọc cúi xuống đối diện mặt Jungkook, cậu thầm nuốt một ngụm nước, đáy lòng gào loạn nhưng khuôn mặt vẫn cố gắng không thay đổi.

- "Anh không nên làm thế?"

Tên cầm dao cười kha kha hai tiếng, hắn lại hỏi.

- "Cho hỏi, mày quen biết với thằng nhóc đó à?"

- "Tôi không..."

- "Vậy cho hỏi, mày là bố tao à?"

- "Tôi..."

- "Không phải không?"

- "..."

- "VẬY THÌ ĐỪNG CÓ TRÕ MÕM VÀO CHUYỆN CỦA ÔNG!"

Jeon Jungkook nhận thấy phương diện nguy hiểm, bất giác thụt lùi ra sau, nhưng động tác của tên kia rất nhanh, một cái bạt tai vung ra mạnh đến mức hất cậu ngã sang một bên đường.

Một tên khác từ ba tên còn lại cũng lao đến, hai tên đô con ra sức đánh đập lên thân thể Jungkook, Jungkook từ trước tới nay chưa từng đánh nhau, hằng ngày lại chỉ biết đọc sách, so với dân du côn chắc chắn thua không ngóc đầu dậy được, cậu chỉ biết cam chịu ôm đầu để chúng không đánh vào mặt.

- "Bản lĩnh đâu? Lôi ra ông mày xem nào! Con mẹ mày!"

Tên cầm dao càng đánh càng hăng, một tay nắm tóc cậu ném mạnh về đằng trước, Jungkook ngã đạp người xuống, sức lực để kêu cũng không còn, trong đầu chỉ toàn một chữ "không xong".

- "Tao sẽ cho mày một vết, coi như bài học cho việc đừng bao giờ tọc mạch chuyện người khác"

Nói rồi hắn nắm cằm cậu một cách bạo lực, Jungkook nhăn mày khó nhọc mở mắt, liền nhìn thấy tên kia đang ngồi xổm trên người cậu, ánh mắt điên dại long lên sòng sọc, trong chớp nhoáng, cậu nhìn thấy thứ ánh sáng sắc lạnh đang chầm chậm tiến về phía mình.

- "Đ...đừn...đừng mà...."

Jeon Jungkook dùng chút sức mạnh cuối cùng vùng vẫy, nhưng tên kia một tay cũng giữ chặt cậu, con dao từ từ hạ xuống, một luồng khí lạnh toát bỗng chạm lên da mặt nóng bỏng, cậu nhắm mắt nhắm mũi, hốc mắt cay cay, quả thật không xong rồi!

- "ĐỪNG MÀ!"

Bốp!

Một tiếng nặng nề vang lên trong không trung, cậu vội vã mở mắt, liền thấy tên cầm dao đã ngã ngửa sang một bên, hai mắt gã nhìn về phía bên trái cậu, vô cùng luống cuống chỉ tay.

- "Killer?! Mày! Mày thế đ*o nào lại ở đây! Không phải mày đã ra nước ngoài rồi sao?!"

Một thân ảnh ngược sáng chậm rãi lại gần gã, hai tay đút túi quần, tiện chân đá vào đầu gã đến kêu bốp một tiếng, nhìn hắn ngã chổng vó dưới đất.

[TaeKook] [Longfic] HOA NỞ TRONG MƯA. Where stories live. Discover now