[GirlxGirl] - Blue Eyes

By Christance

178K 10.4K 863

Vì một đôi mắt chứa cả đại dương, Mia Clark nguyện để bản thân chết chìm trong biển cả mang tên Annie Vanderi... More

1. Annie Vanderie
2. Một lời mời
3. The Attention And Troublemaker
4. Be Attracted
5.Be Attracted (2)
6. Her Father
7. Không Để Ý Đâu!
8. Cô, Là Gái "Thẳng"!?
9. The Kiss
10. Sara Không Chấp Nhận Được Annie
11. Đùa Dai
12. Kẻ Thù Gặp Mặt?
13. Kẻ Thù Gặp Mặt? (2)
14. Hẹn Đi chơi
15. Bắt Gặp
16. Kiss You
17. Tin Tưởng
19. Tình Cảm!?
20. Một Lời Hứa
21. Bạn Gái...
22. Viếng Mộ
23. "Con Lập Dị Niềng Răng"
24. Trêu Chọc
25
26. Cùng Diễn Trò
27. Nghỉ Hè
28. Họ Thích Nhau?
29. Chuyện Bên Hồ
30. Nguyên Tắc
31. Tao Thích Mày
32. Đáng Yêu
33. Tiếng Thét
34. Người Quen
35. Anh Vẫn Nhớ Được
36. Dị Ứng
37. Không Bỏ Cuộc
38. Kí Ức
39."I'm Latching On To You"
40. Tao Thích Mày... Nhưng Tao Sẽ Không Nói Đâu!
41. Sự Trừng Phạt Nhẹ Nhàng
42. Annie Hay James?
43. Muốn Làm Người Cao Cả? Thôi Đi!
44. Cậu Là Tương Lai Của Tớ!
45. Trò Con Bò
46. Bị Bỏ Rơi
47. Làm Bạn Gái Tao Đi?
48
49. Vai Nè, Khóc Đi!
50. Cậu Sẽ Tha Thứ Cho Tớ Chứ?
51. Annie Của Tớ
52. Mẹ Ơi...
53. Tớ Tự Hỏi, Cậu Sẽ Quay Lại Chứ?
54. Buông Tay
55. Đừng Biến Mất
56. Con Mèo...
57. Tao Nhớ Cô Ấy
58. Before Your Eyes, I'm Breaking
59. Nếu Mia Và Sara Là Một Cặp...
60. Bão
61. Em Chỉ Cần Thấy Cậu Ấy Ổn...
62. Người Yêu Cũ...
63. Mia, Tớ Phải Làm Sao Mới Đúng Đây?
64. Cô Gái Tóc Xám?
65. "Cậu Có Ổn Không?"
66
67. Từ Bỏ
68
69. Quyết Định
69. Quyết Định (2)
70. Tai Nạn
71. Chịu Trách Nhiệm
72. Hôn Một Cái Đi

18. Thăm Bệnh

2.6K 156 9
By Christance

Mia xem Annie ngủ độ chừng được nửa tiếng thì Sara đến. Cũng may cô đã nhanh chóng ra hiệu im lặng với Sara để Annie không bị đánh thức bởi tiếng ồn.

Nhẹ nhàng rời khỏi người Annie, Mia hôn khẽ lên trán nàng, đắp chăn cho nàng rồi Mia mới đi ra ngoài gặp Sara đang đứng đợi cô ở cửa.

"Chúa tôi, mày không sao chứ? Cần tìm phòng khác để mày nằm nghỉ không?" Sara nói khi thấy miếng băng trắng trên trán Mia.

"Chỉ giống như bị chai bia đập vào đầu, sao trăng mẹ gì..."

"...Tao còn đi được, đứng được và tỉnh táo. Mẹ mày, mày đừng nhìn tao như thể tao bị tàn phế rồi vậy." Mia khinh thường liếc nhìn Sara nói. Cô cũng đâu phải bị chấn thương gì nặng, lo xoắn mông lên thế làm gì?

"Được rồi, được rồi. Không sao thì tốt, tao vừa nghe mày nằm viện liền chạy đến. May là mày không sao, mày hù tao thiếu chút nữa nhập viện chung với mày vì đau tim đấy!" Sara thở phào nói nhưng vừa dứt câu, Sara đã bị Mia quăng nắp chai nước suối cô mới mở vào đầu rồi cô nói:

"Xui, xui! Mẹ, toàn nói chuyện nhảm nhí. À mà.... mày cúp học đấy à??"

"Tao tới thăm mày." Sara làm ra vẻ rất đúng đắn nhìn Mia.

"Không muốn học thì nói đại đi má. Ở đó mà thăm tao."

"Đéo tin thì thôi. Mà tao nghe vụ này là do ba con Vanderie làm phải không ? Mày thấy chưa mới quen nó chưa được bao lâu đã phiền phức." Sara liếc nhìn người ở trong phòng đang nằm ngủ nói.

"Đừng nói kiểu như thế, Sara. Annie không có lỗi gì trong chuyện quái quỷ này cả. Cô ấy và mẹ cô ấy là nạn nhân, thêm đó nữa cô ấy là bạn gái tao, tao bảo vệ cô ấy là lẽ đương nhiên. Dù tao đéo làm gì được hơn là cầm chân ông ta lâu hơn và bị ăn đập. Khốn khiếp, nói đến đã bực mình."

"Sara, dù mày tin hay không thì tao thực lòng thích Annie, tao muốn ở bên cạnh cô ấy, đặc biệt là lúc này. Mày không thể tưởng tượng được cô ấy đã chịu đựng những gì."

"Sara, tao đã thấy sẹo của tàn thuốc trên vai cô ấy... và đôi mắt sợ hãi của cô ây khi nói về người đàn ông đó. Tại sao mày cứ luôn định kiến một cô gái như thế ? Những suy nghĩ ngu ngốc của bọn dở hơi kia mày mẹ nó đừng tin sái cổ rồi làm theo được không ?" Mia nói, ánh mắt cô đã hiện lên nét lo lắng khi hướng ánh nhìn vào nàng, Annie Vanderie. Nếu Sara không lầm thì Sara đã thấy mắt Mia ươn ướt khi nói về Annie!?

Hai chúng nó yêu nhau thật sao ?- Một câu hỏi chợt lóe lên trong đầu Sara.

"Okay, tao không ý kiến, không nói nữa, được chưa? Việc có thích cô ta không thì tao phải xem cô bạn gái đáng yêu của mày làm gì để tao thích, còn không... nhìn cái bản mặt mày chắc đéo có câu không thích khi tao nói về bạn gái mày nhỉ!?"

"Rồi mày sẽ thích cô ấy như việc mày thích Trancy vậy. Hai tụi bây làm hòa hồi nào thế? Hôm qua tao quên hỏi ." Mia vui vẻ nói mà quên để ý sắc mặt của Sara đang tối đi... nhắc đến ả làm gì kia chứ!?

"Tốt nhất mày đừng hỏi vì tao đéo bao giờ thích được con nhỏ đó."

"Hôm qua bà có lòng tốt đột xuất thôi chứ đéo có thân ha." Sara nói với giọng rõ ghét bỏ như hôm nào đối với Trancy.

"Tao nghi ngờ điều đó, nhưng mày không muốn nói đến thì thôi, vì giờ có chuyện quan trọng hơn để tao hỏi mày."

"Chuyện gì? Nhìn mày chắc chẳng tốt lành gì rồi!?" Sara nghi ngờ nhìn Mia.

"Có một chuyện tao muốn mày giúp tao..." Mia nói nhỏ bên tai Sara.

"Cái mẹ gì!??? Mày điên hả Mia? Mẹ mày mà biết là tao với mày đi tong đấy! Chuyện này không đùa được đâu, nó phạm pháp, Mia." Sara nói khi nghe lời nhờ cậy của Mia.

"Không ai biết thì sẽ không phạm pháp. Nếu thành công, mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Tao nghĩ rồi, cách này là cách tốt nhất."

"Sao mày chắc chắn được ông ta không quay lại?" Sara vẫn còn nghi ngờ với kế hoạch của Mia.

"Ông ta là một con thỏ đế, hù ông ta một phen chết khiếp thì sẽ không sao nữa. Tao chắc chắn với mày." Mia cam đoan.

"Tao vẫn thấy không ổn." Sara nhíu mày nhìn Mia nói.

"Xin mày đấy, Sara! Đây là cách tốt nhất mà chúng ta có thể làm để đuổi ông ta đi, mẹ tao kiện ông ta thì sao? Nặng lắm cũng chỉ vài năm rồi ra tù và rồi ông ta sẽ lại phiền đến cuộc sống của Annie. Tao không muốn Annie và mẹ cô ấy cứ chịu đựng như thế mãi." Mia nói với ánh mắt cầu xin. Mia Clark kiêu ngạo vẫn luôn rất hiếm khi cầu xin ai đó mà giờ... Sara xem mà thấy bực mình, rốt cuộc cô gái Annie Vanderie kia có bao nhiêu tốt?

"Trả lời tao một câu hỏi rồi tao sẽ giúp mày, okay?"

Thấy Mia không phản đối gì, Sara mới hỏi:

"Mày không phải thích mà thực sự đang yêu cô ta phải không? Nếu như là thích thì... thì mày đã không phải làm nhiều chuyện như thế này, mày quyết định phạm pháp vì cô ta."

"Cái đó quan trọng sao Sara? Bên cạnh đó, tao không muốn lấy chuyện tình cảm yêu đương để đo đạt hành động này. Dù là ai khi để tao biết chuyện này tao cũng sẽ làm thế, à không, tao sẽ chỉ báo với mẹ tao. Tao sẽ không biện minh cho hành động thiên vị này vì Annie là bạn gái tao, tao quan tâm đến cô ấy nhưng nếu là mày, bạn thân tao... tao cũng sẽ làm như thế. Nó thiên về tình cảm nhưng không tính là nhiều bằng tình yêu, Sara. Tao thấy nó đúng, nó là cách tốt nhất và tao sẽ làm. Ai chắc chắn rằng vào tù ông ta sẽ thay đổi? Ông ta đã như thế mười mấy năm, bản chất đó đã ăn trong máu, thay đổi được sao? Không, Annie và mẹ cô ấy chỉ khổ thêm mà thôi. Cách tốt nhất là ông ta... phải biến mất."

"Tao sẽ tìm cách giúp mày, vào nghỉ với cô bạn gái của mày đi." Sara hôn lên má Mia để tạm biệt rồi nói khẽ bên tai cô như trêu chọc.

"Chúc mừng sinh nhật, Sara! Ngày mai mới đến, nhưng tao biết thể nào mày cũng biến đi viếng mẹ mày và không muốn nghe lời chúc mừng nào." Mia ôm lấy Sara nói.

"Quỷ sến rện. Mày chỉ còn thiếu một cái hôn nữa là xong đấy!" Sara cười cười nói.

"Mày muốn không? Cho tao hôn cái nào."

"Thôi đi má!!!" Sara vừa nói vừa đẩy cái môi đang chu lên của Mia ra khỏi mặt mình.

"Mày cũng đâu phải lesbian, làm gì nhạy cảm vậy?" Mia bĩu môi nói khi bị Sara từ chối như thể hôn cô là ghê gớm lắm.

"Tao không phải, nhưng mày là bi... Thôi mệt tao cũng đéo biết nói mày thuộc nhóm hướng nào. Tóm lại mày cũng và đang có cảm giác với con gái nên mày tránh xa tao ra, tao không muốn mày yêu tao." Sara hất tóc nói với Mia với vẻ mặt kênh kiệu. Cô mà không biết Sara đang đùa thì Sara sẽ bị ăn táng bởi cô với khuôn mắt láo toét này.

Mia làm ra vẻ đánh giá Sara từ trên xuống dưới rồi chép chép cái miệng, cười cười nói:

"Sara, mắt tao cũng không kém thế đâu. Yêu một con khốn nạn như mày? Tao thích con Trancy còn tốt hơn, dù tính nó tệ nhưng không bằng mày."   

"Mày vừa nói cái mẹ gì đó?" Sara liếc xéo Mia.

"Tao mệt rồi, đi ngủ đây." Mia lãng.

"Biến, biến vào đi." Sara cũng không thèm nói gì mà chỉ phẩy phẩy cái tay ra vẻ ghét bỏ nói.

"Tao nói thiệt nha, nếu mày với con Trancy mà không phải ghét nhau như chó thì tao nghĩ mày với nó đang yêu nhau rồi! Vẻ mặt của mày nhìn giống ghen thấy mẹ khi tao nói tao sẽ thích Trancy." Mia nói rồi rất nhanh chuồn vào phòng vì cô biết nếu còn đứng đó thì dù cho có tốt đến đâu Sara nhất định sẽ hành hung cô. Máu cô nàng luôn trở nên xấu tệ khi nhắc đến Trancy, luôn luôn như thế.

Liếc nhìn Mia đang vui vẻ ở trong phòng rồi nằm cạnh Annie, Sara không thèm tính toán mà đạp gót rời đi.

"Trancy Hall, tao đách biết mày đang ở chỗ nào nhưng mày phải đến bệnh viện xxx ngay lập tức. Không ngày mai mày đừng sống yên với tao." Sara giận dữ nói trong điện thoại. Cô nàng thừa nhận mình giận cá chém thớt, nhưng thực sự là Sara cần người đưa về. Lúc nảy Sara đã đi taxi đến mà giờ Sara hết trơn tiền. Và cô nàng cũng lười đi rút tiền...

"Mẹ, tao đéo có mắc nợ mày. Mày ở đâu thì kệ xác mày, kêu tao đến làm gì? Biến!!!" Trancy bên này cũng giận dữ nói. Coi ả là gì chứ? Osin? Tài xế? Không có chuyện hoang đường đó đâu!!! Ả định nói xong liền cúp máy nhưng bên kia lại nói:

"Tao hết tiền."

"Con khốn giàu có như mày mà hết tiền? Nói chuyện đáng tin hơn đi má."

"Tao hết thật! Tao lười đi rút tiền quá, đi đến đây đón tao về đi. Tao không nói chơi đâu, hôm nay mày không đến thì hôm sau mày.... chết mẹ mày với tao." Sara giọng điệu xem rất bình thường nhưng với Trancy thì nó đầy tính hăm dọa.

"............."

Con nhỏ này... mình mắc nợ nó từ đời ông nội luôn sao??? Sao nó ám mình như ma thế... - Trancy nghĩ

"Mau lết cái mông xinh đẹp của mày đến đây đi, tao ghét chờ lâu." Nói rồi Sara mỉm cười thỏa mãn mà cúp máy.

"Má..." Trancy tức đến thiếu điều muốn quăng điện thoại đi nhưng rồi ả cũng kìm ném lại rồi mới vác xác lên xe để đón Sara.

Cái thứ hại người, khốn kiếp! Yêu tinh như mày mà có ai yêu tao đội mày lên đầu ngồi! - Trancy thầm mắng Sara khi đang trên đường đến đón cô nàng.

=====================

Continue Reading

You'll Also Like

83.2K 7.7K 87
Đồng nhân văn Hi Trừng CP fanship Hi Trừng Nguyên tác thuộc về Mặc Hương Đồng Khứu. Đồng nhân thuộc về tôi. Thể loại: Trọng Sinh, OOC, Tu tiên, Đam...
4.5K 492 23
truyện kia bị bí á=))
24.9K 1.9K 24
onshort của tất cả chuyện có thật hoặc giả tưởng có cả trong ctr ATVNCG bất chấp mọi thể loại:)) sói × mèo sói ôn nhu mèo mỏ hỗn
88.6K 5.6K 25
Em không sẵn sàng để bước vào giai thoại tình yêu mà hắn muốn em cùng làm nhân vật chính...