[Collect][Edit][Longfic] Love...

By laclac724

31.6K 1.7K 65

Nguyên tác: Hãy nhắm mắt khi anh đến (Love me if you dare) Tác giả: Đinh Mặc Dịch giả: greenrosetq NXB: NXB V... More

Chương 1
Chương 2
Chương 3
Chương 4
Chương 5
Chương 6
Chương 7
Chương 8
Chương 9
Chương 10
Chương 11
Chương 12
Chương 13
Chương 14
Chương 15
Chương 16
Chương 17
Chương 18
Chương 19
Chương 20
Chương 21
Chương 22
Chương 23
Chương 24
Chương 25
Chương 26
Chương 27
Chương 28
Chương 29
Chương 30
Chương 31
Chương 32
Chương 33
Chương 34
Chương 35
Chương 36
Chương 37
Chương 38
Chương 39
Chương 40
Chương 41
Chương 42
Chương 43
Chương 44
Chương 45
Chương 46
Chương 47
Chương 48
Chương 49 [PG]
Chương 50
Chương 51
Chương 52
Chương 53
Chương 54
Chương 55
Chương 56
Chương 57 [PG]
Chương 58
Chương 59
Chương 60
Chương 61
Chương 62
Chương 63
Chương 65
Chương 66
Chương 67
Chương 68
Chương 69
Chương 70
Chương 71
Chương 72
Chương 73
Chương 74
Chương 75
Chương 76
Chương 77
Chương 78
Chương 79
Chương 80
Chương 81
Chương 82 [END]
Ngoại truyện 1
Ngoại truyện 2
Ngoại truyện 3
Ngoại truyện 4
Ngoại truyện 5.1
Ngoại truyện 5.2
Ngoại truyện 6
Ngoại truyện 7
Ngoại truyện 8
Ngoại truyện 9
Ngoại truyện 10
Ngoại truyện 11
Ngoại truyện 12

Chương 64

307 19 10
By laclac724

Vừa tỉnh lại, Yoon Bomi liền nhìn thấy ánh đèn sáng trắng trên đỉnh đầu nên bị lóa mắt.

Chị vẫn nằm trên chiếc giường nhỏ sơ sài, toàn thân đầy vết thương, chân tay bị khóa bởi sợi dây xích dài. Chị khẽ ho vài tiếng, lồng ngực bí bách như dịu đi đôi chút. Chị từ từ chống tay ngồi dậy, xuống giường. Sau đó, chị lê từng bước chân nặng nhọc đi tới bồn rửa tay nhỏ ở góc phòng, mở vòi nước, uống vài ngụm.

Một tiếng "dinh dong" vang lên, phía dưới cánh cửa sắt mở ra một ô nhỏ, một khay cơm ngỗng quay nóng hổi được đẩy vào bên trong.

Gương mặt Yoon Bomi tiều tụy hơn thời gian trước rất nhiều nhưng đôi mắt của chị vẫn lạnh lùng. Chị liếc qua khay cơm từ từ đi đến bên giường ngồi bất động.

"Hừ..." Đằng sau cánh cửa sắt đen sì vang lên giọng đàn ông đầy khiêu khích: "Ngu xuẩn. Không ăn cơm thì làm sao cô có sức lực phản kháng ?"

Tiếng nói đã được xử lý qua máy thay đổi giọng nói, sắc bén và xảo quyệt. Yoon Bomi không đếm xỉa đến đối phương. Chị nhắm mắt, tập trung tinh thần nghe ngóng. Vài giây sau, chị đột nhiên mở mắt.

"Bốn người bị nhốt ở phòng bên cạnh đâu rồi ?" Giọng nói của chị khản đặc như bị bánh xe nghiền nát.

Người đàn ông ở ngoài cửa cười: "Tôi đưa bọn họ về nhà rồi."

Yoon Bomi lặng thinh. Người đàn ông nói tiếp: "Đừng sốt ruột, vài ngày nữa cô sẽ lại có bốn láng giềng mới. Bây giờ cô hãy ăn cơm tử tế, nếu không cô lấy đâu ra sức lực khuyên bảo bọn họ như mấy ngày trước ? Chậc chậc... Quả là tinh thần của cảnh sát khiến người khác không khỏi cảm động."

Yoon Bomi vẫn không để ý đến đối phương. Một lúc sau, sự trầm mặc của chị dường như khiến người đàn ông mất kiên nhẫn.

"Tại sao mày cố chấp như vậy ?" Hắn gầm lên: "Một chút lạc thú cũng không biết hưởng thụ. Hừ... Cũng do mày mật báo tin tức nên tao mới bị vây hãm ở Seoul. Tao chẳng thích Seoul một chút nào."

Nói xong, người đàn ông mở ô cửa nhỏ, kéo khay cơm ngỗng quay ra ngoài, đập mạnh xuống đất. Sau đó, hắn như lấy lại nhịp thở bình thường, tiếng bước chân mỗi lúc một xa. Trong phòng giam đột nhiên tắt hết đèn.

Yoon Bomi ngồi trong bóng tối, từ từ nhắm nghiền hai mắt. Không gian yên tĩnh trở lại. Trong không gian tăm tối vô tận, chỉ thỉnh thoảng vang lên tiếng ho khẽ của chị.

Ánh nắng mặt trời lấp lánh chiếu xuống thành phố thời thượng, phồn hoa, náo nhiệt. Phía xa xa là dãy núi nhấp nhô và biển cả mênh mông, tất cả đều rất yên tĩnh.

Thật khó có thể tưởng tượng nơi này đang xảy ra vụ án giết người tàn nhẫn.

Chorong đứng trước cửa sổ phòng khách sạn, cô chìm trong suy tư đến mức thất thần. Trong phòng tắm phía sau vang lên tiếng nước chảy. Tiếng nước chảy khiến lòng người vừa yên bình vừa lo lắng.

Tổ chuyên án đến Seoul lần này đều là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phá án hình sự ở Hàn Quốc. Sau cuộc họp trực tuyến, bọn họ cùng tổ hành động đặc biệt của phía Seoul triển khai công tác điều tra cơ bản như điều tra nạn nhân, giám định vết tích, thu thập chứng cứ...

Sau khi xuống máy bay, Jung Eunji và Chorong đến thẳng sở cảnh sát, bây giờ hai người mới về khách sạn nghỉ ngơi.

Tiếng nước chảy nhanh chóng tắt hẳn, Jung Eunji mặc áo choàng tắm đi ra. Bề ngoài, thần sắc của cậu không có gì bất thường. Cậu vẫn giữ vẻ điềm nhiên, ánh mắt tỉnh táo như thường lệ. Cậu ngồi xuống giường cầm khăn lau khô tóc. Chorong tiến lại gần, cúi xuống nhìn cậu.

Jung Eunji ngước nhìn Chorong: "Em muốn à ?" Cậu giơ tay vuốt ve khuôn mặt cô: "Bảo bối, rất xin lỗi, bây giờ Jinie không có ham muốn. Đợi đến khi kết thúc vụ án, Jinie sẽ thỏa mãn em gấp đôi."

Chorong hơi xấu hổ: "Tất nhiên không phải."

Vừa rồi, khi Jung Eunji rời khỏi sở cảnh sát, hầu như mọi người đều ngẩng đầu dõi theo bóng lưng cậu.

Tổ trưởng tổ chuyên án nói nhỏ với Chorong: "Cô hãy vỗ về động viên Tiểu Jung, đừng để cậu ấy bị áp lực tâm lý quá lớn."

Chorong lấy khăn mặt từ tay Jung Eunji nhẹ nhàng lau đầu cậu: "Em muốn nói với Jinie, đừng tạo áp lực cho bản thân!"

Cậu đột nhiên giơ tay ôm eo cô, khiến cô tựa vào lòng cậu. Hơi thở của cậu phả lên mặt cô, đôi mắt đen lạnh nhạt.

"Tại sao Jinie lại có áp lực ?"

Chorong ngẩn người: "Số 1 công khai tuyên chiến với Jinie trước mặt bao nhiêu người".

Đừng nói là Jung Eunji, những người khác cũng căng thẳng và bận rộn chẳng khác nào chống đại địch.

"Đương nhiên hắn phải tuyên chiến với Jinie. Ngoài Jinie ra, ai có thể bắt được hắn ?"

Chorong cảm thấy... hình như cô lại lần nữa đánh giá thấp Jung Eunji.

Sự tự tin và ngạo mạn của cậu vững như bàn thạch. Vậy mà cô cho rằng, cậu có áp lực tâm lý giống người bình thường.

Thì ra cậu chưa bao giờ có ý nghĩ rằng cậu sẽ thua.

Lúc này, Jung Eunji giơ tay giữ gáy Chorong, đặt một nụ hôn nhẹ nhàng lên môi cô: "Good afternoon." Sau đó, cậu buông người cô nằm xuống giường, đắp chăn ngay ngắn.

Chorong ngạc nhiên: "Chúng ta không lập tức quay về sở cảnh sát sao ?".

Jung Eunji nằm thẳng người liếc nhìn cô: "Em vội gì chứ ? Sốt ruột thì có thể bắt tội phạm hay sao ? Jinie đương nhiên cần điều chỉnh bản thân tới trạng thái tốt nhất."

Tiếp theo, Jung Eunji rút cái chụp mắt trên đầu giường, đeo lên mắt. Chorong ngắm gương mặt thanh tú của cậu bất giác mềm lòng. Mấy ngày nay cậu chưa có một giấc ngủ tử tế.

"Vậy Jinie ngủ trước đi, em đi tắm." Cô nói.

Vừa đi đến cửa nhà tắm, cô liền nghe thấy tiếng của Eunji truyền tới: "Em hãy gọi điện thoại đặt một bàn hải sản và cá. Khi nào tỉnh dậy, Jinie sẽ ăn. Cảm ơn em!".

Chorong mỉm cười. Đến lúc này cô mới thật sự cảm thấy Jung Eunji đúng là dốc hết sức mình, đồng thời cũng điều chỉnh bản thân đến trạng thái tốt nhất để đối phó với tên giết người biến thái.

Chorong tỉnh dậy vào lúc chiều tà. Jung Eunji không còn nằm bên cạnh, cô ngẩng đầu ngó nghiêng thấy cậu đã thay bộ com lê, đứng trước chiếc gương lớn. Đầu tóc cậu gọn gàng, đôi giày cũng bóng loáng.

Eunji đã chuẩn bị sẵn sàng nghênh chiến.

Chorong xuống giường, ôm Jung Eunji từ phía sau. Cô áp đầu vào lưng cậu: "Có cần em làm gì không ?".

Jung Eunji im lặng vài giây, giọng nói trầm thấp vang lên: "Em hãy ăn mặc thật đẹp."

Chorong không hiểu. "Tại sao ?"

Cậu quay lại nhìn cô: "Jinie cần giữ trạng thái tỉnh táo nhất, mỗi tham số đều điều chỉnh đến mức tốt nhất. Căn cứ theo kinh nghiệm, mỗi lần em diện đồ tử tế, Jinie sẽ cảm thấy sảng khoái hơn, tư duy cũng nhạy bén hơn."

Sắc mặt cậu rất nghiêm túc, Chorong không nhịn được cười. "Vâng!".

Tầm chạng vạng, bên ngoài cửa sổ lung linh ánh đèn, dòng xe cộ như mắc cửi. Trong phòng họp của sở cảnh sát, không khí vô cùng nghiêm trang.

Mọi người ngồi vào vị trí, tổ trưởng tổ chuyên án lên tiếng: "Chúng ta xem xét lại một lượt tất cả manh mối."

Hiện tại, vụ án tiến triển đến giai đoạn nào ?

Đầu tiên, cảnh sát đã tìm ra thi thể bốn nạn nhân, lần lượt được vứt bỏ tại khu vực rừng núi ngoại thành tương đối hẻo lánh. Nhân viên giám định đồng thời phát hiện: Số 1 lấy đi "vật lưu niệm" trên người các nạn nhân.

Dễ dàng thấy được cô gái bị lấy đi một mảnh da ở lưng.

Bộ phận bị lấy đi của ông lão thì kín đáo hơn là nhúm tóc bạc ở trên đầu. Nhân viên giám định phải đối chiếu tỉ mỉ tình trạng đầu tóc của ông ta, mới có thể đưa ra kết luận này.

Người đàn ông bị lấy đi quả tim khi còn sống. Còn cậu bé là hai bàn tay non nớt.

Jung Eunji ra hiệu cho Chorong, cô liền đi đến trước tấm bảng trắng vẽ biểu đồ bên dưới viết bốn "vật lưu niệm": da, tóc bạc, quả tim, hai bàn tay.

Trong quá trình phối hợp với cảnh sát Seoul, Han Hae Jun cũng có phát hiện quan trọng.

Tuy địa điểm nạn nhân mất tích tương đối hẻo lánh nhưng trên một số con đường có camera giám sát và nhân chứng.

Hôm xảy ra vụ án, một chiếc Toyota màu đen bảy chỗ từng chạy qua nơi đó. Phía cảnh sát coi chiếc xe này là xe tình nghi. Chỉ có điều, biển số xe mà camera chụp được là biển giả, không ai nhận thấy diện mạo của người tài xế.

Phía cảnh sát đã tiến hành kiểm tra chiếc xe trong phạm vi toàn Seoul nhưng không đạt được kết quả như dự kiến.

Số 1 chắc chắn đã đổi biển số xe.

Hơn nữa, loại xe này bán rất chạy ở Seoul muốn tìm một chiếc chẳng khác nào mò kim đáy bể.

Một điều tra viên người Hồng Kông phát biểu: "Chúng tôi đã thẩm vấn người thân và bạn bè của bốn nạn nhân. Bọn họ không quen biết nhau. Chúng ta có thể đưa ra kết luận sơ bộ, Số 1 tùy tiện lựa chọn đối tượng gây án. Ngoài ra, nạn nhân nữ không chỉ là nhân viên môi giới nhà đất mà còn đi học thêm buổi tối. Nạn nhân nam không chỉ là kiến trúc sư mà còn là nhà văn, từng đoạt giải thưởng. Hiện tại, chúng tôi vẫn chưa phát hiện ra hai điểm này có liên quan gì đến vụ án hay không."

Một điều tra viên của tổ chuyên án lên tiếng: "Tôi cho rằng hắn không tùy tiện bắt người. Camera giám sát trên bốn đoạn đường nạn nhân mất tích cho thấy chiếc xe ô tô tình nghi ra vào, đỗ lại nhiều lần trong khoảng thời gian trước khi nạn nhân mất tích. Có thể nhận định Số 1 quan sát, lựa chọn mục tiêu rất kĩ càng. Nạn nhân nữ và cậu bé bị hắn bắt trên đường tan sở và tan học về nhà như mọi ngày. Còn ông già và nạn nhân nam không thường xuyên xuất hiện ở đoạn đường bị bắt cóc. Bọn họ trên đường đi thăm con gái và đi dã ngoại thì gặp nạn."

Chorong tiếp lời: "Vì vậy, rất có khả năng hai trường hợp đầu là lên kế hoạch từ trước, hai người còn lại là nhất thời nảy ra ý định."

Cuộc họp kết thúc, mọi người đi ăn tạm thời nghỉ ngơi sau một ngày bận rộn.

Từ dữ liệu điều tra của bọn họ, công việc của Jung Eunji và Chorong mới bắt đầu. Trước mặt hai người bây giờ là một biểu đồ.

Đối tượng: phụ nữ, ông già, đàn ông, trẻ con.

Phương thức hành hạ: đánh bằng roi, dọa nạt, cắt thịt, chó cắn.

Phương thức tử vong: thuốc độc, cắt cổ họng, moi tim, thuốc độc.

"Vật lưu niệm": da, tóc bạc, quả tim, hai bàn tay.

Phương thức bắt cóc: kế hoạch, tùy cơ, tùy cơ, kế hoạch.

Han Hae Jun và mấy điều tra viên phía Seoul ở lại phòng hội nghị.

Một người lên tiếng: "Theo tôi thấy, tên biến thái này cố ý bày trò, làm nhiễu loạn tư duy của chúng ta, để chúng ta không biết đâu mà lần."

Người khác nói: "Hay là hắn muốn ám chỉ với chúng ta, hắn có bốn nhân cách ?"

Mọi người đều im lặng. Thực tế, cái gọi là "đa nhân cách" mọi người cũng chỉ xem trên phim ảnh, không ai biết nó có thật sự tồn tại hay không.

Lúc này Han Hae Jun đột nhiên lên tiếng: "Bốn người được sắp xếp theo ba tổ hợp. Từ mức độ hành hạ, người đàn ông và cô gái là nặng nhất, đứa trẻ và ông già nhẹ hơn nhiều. Từ phương thức tử vong, cái chết của người đàn ông và ông già tương đối tàn nhẫn. Cô gái và đứa trẻ chết vì thuốc độc, sau khi chết mới bị lột da và cắt bàn tay. Từ cách thức bắt cóc, cô gái và đứa trẻ có kế hoạch, người đàn ông và ông già có khả năng tùy cơ."

Lúc này, Jung Eunji quay đầu nhìn bọn họ. Cậu hỏi Han Hae Jun: "Cậu có kết luận gì không ?"

Han Hae Jun nhướng mắt: "Không có kết luận, tôi chỉ phụ trách phát hiện quy luật của dữ liệu."

Jung Eunji quay đầu, tiếp tục nhìn chăm chú tấm bảng trắng. Chorong hỏi nhỏ: "Eunji có suy nghĩ gì ?"

Những tên biến thái giết người mà bọn họ gặp trước đây thường lựa chọn nạn nhân cùng một loại hình, có dấu hiệu hành vi nhất quá rõ ràng. Nhưng bây giờ đối diện với bốn thủ pháp gây án khác nhau bảo Chorong trực tiếp phác họa chân dung tội phạm cô cảm thấy không biết bắt đầu từ đâu.

Jung Eunji dường như đọc được suy nghĩ của Chorong, cậu mỉm cười: "Em thấy rất phức tạp ?"

Chorong gật đầu: "Em hãy ghi nhớ, trong một vụ án, tâm lý tội phạm phức tạp cỡ nào cũng không thoát khỏi bản chất."

Chorong và những người khác hơi sững sờ, nghe cậu nói tiếp: "Về bản chất, hắn chỉ là một tên có tâm lý biến thái. Cho dù tất cả hình ảnh chúng ta nhìn thấy đều là hình ảnh giả tạo do hắn cố ý làm ra để gây nhiễu tư duy của chúng ta, cho dù hắn tinh thông hành vi phạm tội, có hiểu biết về tâm lý tội phạm... nhưng đối với một kẻ tâm lý bất thường, trong quá trình ngược đãi, hành hạ, giết người, cắt thi thể, hắn sẽ không thể khống chế dục vọng của mình, vô thức tiết lộ tình cảm chân thực của bản thân. Vì vậy, nhân tố mà chúng ta cần tìm để phác họa chân dung tội phạm chắc chắn ẩn giấu trong vụ án."

Mọi người đều yên lặng lắng nghe.

Jung Eunji quay sang Chorong: "Với mức độ tự luyến của hắn, với tâm lý ngu xuẩn khi cho rằng có thể khuất phục Jinie em thử đoán xem, hắn không thể kiềm chế việc phơi bày với Jinie điều gì ?".

Trong đầu Chorong vụt qua một số ý nghĩ nhưng không rõ ràng. Jung Eunji lạnh lùng nói ra đáp án: "Phơi bày cuộc đời hắn."


Continue Reading

You'll Also Like

5.9K 214 4
Nguồn: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=106738&page=199 Đây là giảng giải một tên là Ảnh thiếu nữ ở mỗi cái thế giới du đãng, rồi l...
1.1M 110K 74
Gần đây, hàng loạt vụ án mất tích đã xảy ra tại các thành phố trên khắp đất nước Đại Hàn Dân quốc. Điểm chung của những vụ án này là, qua hình ảnh mà...
153K 15.1K 95
H+ nhưng nói không với futa và nam hoá 😩
16.2M 346K 109
Cô là thư kí cho một tổng tài lạnh lùng và nghiêm khắc, nhưng anh ta thật sự rất tài giỏi. Bản thân cô cũng có thể coi là người tài giỏi như thế vì g...