[ Longfic ] Nghiệt ngã | Yuls...

By Pu_Royal

170K 3.4K 731

Nghiệt ngã ... Khi hai người yêu nhau lại không thể đến với nhau ... Nghiệt ngã ... Khi hai kẻ yêu nhau lại... More

Chap 1
Chap 2
Chap 3
Chap 4
Chap 5
Chap 6
Chap 7
Chap 8
Chap 9
Chap 10
Chap 11
Chap 12
Chap 13
Chap 14
Chap 15
Chap 16
Chap 17
Chap 18
Chap 19
Chap 20
Chap 21
Chap 22 .
Chap 23
Chap 24
Chap 25
Chap 26
Chap 27
Chap 28
Chap 29
Chap 30
Chap 31 .
Chap 32
Chap 33
Chap 34
Chap 35
Chap 36
Chap 37
Chap 38
Chap 39
Chap 40
Chap 41
Chap 42
Chap 44
Chap 45
Chap 46
Chap 47
Chap 48
Chap 49
Chap 50
Chap 51
Chap 52
Chap 53
Chap 54
Chap 55
Au Note
Chap 56
BOUNS
Au Note

Chap 43

2.9K 58 31
By Pu_Royal

Chap 43 .

- Yuri ... đau ... đau em ... - Jessica đau đến ứa ước mắt bấu chặc lấy tấm lưng của Yuri .

- Ngoan , không khóc - Yuri cuối xuống hôn tới tấp lên khuôn mặt nàng nàng dịu dàng nói vào tai nàng - Đau một lát thôi , ngoan Yul thương em mà .

Jessica kéo Yuri xuống cho một nụ hôn sâu hơn để quên đi cái đau rần bên dưới hạ thân . Yuri thấy nàng dần cũng nín khóc nên cũng cùng nàng hoà hợp vào nụ hôn với nàng . Yuri đưa tay lần mò xuống bên dưới , xoa nắn âm hộ nàng để nàng vì khoái cảm mà tiết ra nhiều nước hơn . Yuri nuốt hết tất cả những tiếng rên rỉ của nàng giữ nụ hôn say đắm . Nhân lúc nàng không để ý , Yuri đẩy mạnh hạ thân mình làm DV đi thẳng vào bên trong nàng lút cán .

- Ưm ... Y-Yu...ri - Jessica chảy nước mắt đấm mạnh vào lưng Yuri .

Jessica khóc ra tiếng khi Yuri chưa thông báo gì với nàng đã cho vật đó vào sâu trong người nàng , vì vật đó khá là lớn nên đau là chuyện khó tránh khỏi . Yuri nhìn nàng khóc mà có chút hối lỗi kèm theo đau lòng mà liên tục hôn nàng trấn an bên dưới cũng từ từ đưa đẩy hạ thân cho nàng quen với cảm giác lạ . Một hồi sau lỗ nhỏ cũng dần được dãn ra để dị vật đi vào bên trong nàng .

- Còn đau không ? - Yuri ân cần hỏi khi thấy nàng đã ngừng khóc cũng đã thôi không đánh vào lưng cô nữa .

- Ưm ... Mạnh ... Mạnh ... Một chút - Jessica nhắm nghiền hai mắt ôm chặc lấy Yuri .

Nhìn thấy dáng vẻ động tình của nàng bây giờ , hai mắt thì nhắm lại hơi ngửa cổ miệng thì khép hờ rên rỉ khiến Yuri không khỏi hưng phấn . Cô cố gắng quan sát vẻ mặt của nàng hiện giờ khi cô bắt đầu đưa đẩy hạ thân mình mạnh và nhanh hơn một chút . Yuri áp sát ngực mình vào ngực nàng để đôi nhũ hoa có thể được hôn hít đưa đẩy nhau tạo thêm khoái cảm cho hai người . Cái cảm giác của vật này cho cô hoàn toàn khác xa so với khi Yuri dùng tay , nó có thể chạm đến nơi sâu nhất bên trong cô và cho cô một cảm giác sung sướng lạ thường .

- Uggg ... Y-Yuri ... Nữa ... Ưm ... Nữa đi - Jessica ôm chặc lấy Yuri mà rên rỉ - Ưm ... ha ... Yuri cho ... Cho em ... Mạnh một chút ... Em chịu được ... Ah ... Cho em ... Yuri .

Yuri nhìn nàng cười tà rồi bắt đầu đưa đẩy hạ thân của mình , với cái DV hai đầu này khiến cô có thể vừa thoả mãn được nàng và vừa thoả mãn được mình nữa . Cái cảm giác vừa làm cho người yêu mình thoả mãn cùng lúc thoả mãn mình không còn gì tuyệt hơn .

- Ưm ... Sica ... Ah ... ha ... ưm ... em ... Em tuyệt lắm . Nói xem ... Yul làm em ... Có sướng không ? Huh ? - Yuri vừa rên rỉ vừa nói .

- Ưm ...

- Sao huh ? ... Ah ... Em có sướng không ? - Yuri miệng nói trong khi đưa đẩy hạ thân mạnh hơn nữa vào trong nàng và cả mình .

- S-Sướng ... - Jessica khó khăn trả lời .

- Uh ... Sướng thế ... Nào ?

- Rất sướng ... Ưm ... Em yêu ... Ah ...

- Em yêu ai ? ... Ah ... Huh ? - Yuri đưa đẩy hạ thân thật nhanh thật mạnh vào trong nàng điều đó khiến cô càng thêm sung sướng .

- Ah ... Yuri ... ha ... Em yêu ... Yuri ... Ưm ... Yul em ... Em sắp ... - Jessica bấu chặc lấy lưng Yuri cô cao trào hết mọi thứ bên dưới trong khi chưa kịp hoàn thành câu nói .

Yuri bỏ mặt cái đau ở lưng khi bị móng tay nàng cắm vào , cô trườn đẩy trên người nàng thêm khoảng chục cái rồi cũng cao trào ngay sau đó cùng này . Yuri không còn chút sức lực nào , cô giữ nguyên tư thế của mình nằm yên trên người Jessica liên tục thở để bù lại không khí cho đợt cao trào vừa rồi . Vài phút sau , khi đã hồi phục lại sức lực , Yuri lấy thứ đó ra khỏi cô và nàng , dòng mật dịch được khai thông liền ồ ạt tuôn trào . Yuri liền trườn xuống nếm trãi mùi vị của mình và nàng sau đợt cao trào vừa rồi . Jessica chỉ biết nằm đó rên rỉ để mặc Yuri ra sức càng quấy nơi tư mật nhất của nàng . Yuri bắt đầu kéo nàng vào một nụ hôn sau khi đã dọn dẹp sạch sẽ nơi tư mật của nàng , cô truyền cho nàng những gì mình vừa nếm được cùng với dịch vị của mình . Và lần nào cũng vậy , nàng sẽ vui vẻ nhận hết những gì mà Yuri trao cho nàng .

- Còn đau không ? - Yuri lật người nằm sang bên cạnh ôm trọn nàng vào lòng nói vào tai nàng rồi đặt lên đó một nụ hôn .

- Ưm ... Có ... - Jessica lí nhí như không phát ra tiếng cô vòng tay ôm lấy eo Yuri úp mặt vào ngực con người đó .

Yuri nhích người nhìn xuống hạ thân nàng , quả thật nơi đó vẫn còn đang đang rỉ ra một chút máu . Yuri đau lòng hôn khắp mặt nàng rồi ôm lấy nàng vào lòng mình .

- Đau lắm không ? - Yuri ôn nhu vuốt ve lưng nàng xót xa nhìn nàng .

- Ưm ... - Jessica gật đầu trong lòng Yuri .

- Ngoan , không khóc - Yuri đặt một nụ hôn chứa đầy yêu thương lên trán nàng - Lần sau Yul sẽ không dùng nó nữa .

- Không sao đâu mà - Jessica đưa tay lên xoa nhẹ má Yuri .

- Em đau , Yul xót lắm - Yuri nói khi bế nàng lên tay hướng về phía phòng tắm .

- Em không sao , nếu điều đó làm vì Yul ... Thì em không sao đâu - Jessica nói rồi tựa đầu vào ngực Yuri hai tay ôm lấy cổ người yêu mình .

- Bà xã - Yuri ngồi vào bồn tắm cùng nàng hai tay ôm lấy eo nàng để nàng ngồi lên đùi mình - Nếu em không muốn thì không cần phải ép buộc mình vì Yul đâu .

- Em không sao mà - Jessica một tay ôm cổ Yuri một tay nhẹ nhàng vẽ từng đường nét trên gương mặt Yuri .

- Chỉ có cục cưng của Yul là đáng yêu nhất - Yuri hôn lên môi Jessica rồi với tay mở vòi nước .

- Em còn chưa nói Yul đấy - Jessica đánh lên vai Yuri một cái rồi cau đôi chân mày xinh đẹp lại nói tiếp - Sao lại giấu những thứ đó ở đây hả ? Nói xem Yul đã từng làm với ai rồi .

- Oan lắm bà xã à - Yuri mếu máo - Yul chỉ vừa mới mua nó thôi cũng chỉ làm với em thôi .

- Tin Yul có ... - Jessica chưa kịp hoàn thành câu nói đã bị Yuri ngăn lại bằng một nụ hôn .

- Đương nhiên là được rồi bà xã - Yuri nói .

- Yul đấy, cứ bà xã rồi bà xã ... Lỡ mai mốt quen rồi vào công ty cứ gọi em là bà xã luôn sao ? - Jessica ngắt nhẹ mũi Yuri nói .

- Thì em thật sự là bà xã Yul kia mà - Yuri ôm chặc Jessica dụi đầu vào hõm cổ nàng .

- Mau tắm nhanh đi , nếu không người ta bảo đường đường là Kwon chủ tịch mà lại đi muộn buổi họp đấy .

- Thì sao chứ , cùng lắm nói với người ta là Kwon chủ tịch vì lo cho Kwon phu nhân nên đi muộn thôi - Yuri nói trong khi bắt đầu lấy sữa tắm nhẹ nhàng thoa khắp người nàng .

- Không sợ người ta sẽ cười Yul sao ? - Jessica vòng hai tay ôm lấy cổ Yuri nói .

- Vợ Yul thì Yul lo thôi , ai dám cười Yul thì Yul sẽ cho tên đó out ngay - Yuri cọ mũi với Jessica .

- Biết Yul oai lắm rồi , chẳng ai có thể làm gì được Yul cả - Jessica nói rồi hôn nhẹ lên môi Yuri .

- Ngoan , một lát nữa Yul sẽ bôi thuốc cho em nhé , có đau lắm không ? - Yuri lo lắng nhìn nàng .

- ... - Jessica nhìn Yuri mỉm cười lắc đầu .

Jessica nhìn tên ngốc này lo lắng cho mình vậy cũng bất giác mỉm cười , cô cùng Yuri tắm rửa trong tình trạng bị Yuri dính lấy . Một hồi sau khi đã tắm sạch sẽ cho Jessica và Yuri cũng được Jessica tắm rửa cho mình , cuối cùng Yuri lấy khăn tắm quấn nàng lại rồi bế nàng bước ra căn phòng lúc nãy nhẹ nhàng đặt nàng xuống giường . Cô chạy đi tìm tuýp thuốc mình đã chẩn bị sẵn để phòng hờ trước đó . Trở lại với tuýp thuốc trên tay , Yuri đưa tay vén tấm khăn lên rồi khẽ dạng chân nàng ra . Jessica có hơi ngượng ngùng nhưng dù gì tên này cũng đã thấy hết tất cả của cô rồi nên cái cảm giác ấy rất nhanh đã biến mất .

Yuri không khỏi đau lòng khi thấy chính mình làm nàng vừa đỏ vừa sưng như thế . Cô bôi thuốc vào nơi đó cho nàng , khi cảm thấy đã đủ và bản thân mình cũng đã yên tâm thì mới trở lên vòng tay ôm trọn nàng vào lòng . Jessica cũng đã cảm thấy tốt hơn phần nào nên ngoan ngoãn gối đầu trên tay Yuri hai ôm lấy eo Yuri rút sát vào lòng cô ấy để mặc con người đó hôn hít vỗ về cô .

- Cục cưng , em cũng mệt rồi hay ngủ một lát đi khi nào đến giờ Yul sẽ gọi - Yuri dịu dàng nói rồi hôn lên trán nàng .

- Ừm - Jessica gật đầu rồi ngoan ngoãn rút sát vào lòng Yuri nhắm mắt ngủ một chút .

Yuri kéo chăn phủ lên người Jessica và cả mình , cô vỗ nhẹ lưng nàng nhìn nàng từ từ chìm vào giấc ngủ . Yuri mỉm cười hôn nhẹ lên trán Jessica một cái đợi Jessica ngủ say cô mới với tay lấy chiếc điện thoại bàn đặt trên đầu giường gọi vào số Taeyeon .

- Alo ... Kim Taeyeon nghe - Giọng Taeyeon nghiêm túc đúng với dáng vẻ khi làm việc ở công ty .

- Là tớ đây - Yuri nói vào điện thoại .

- Hở ? - Taeyeon có hơi bất ngờ khi thấy số điện thoại gọi vào máy mình là một số lạ .

- Hở cái gì ? Giúp tớ dời lại cuộc họp vào buổi chiều nhé - Yuri nhìn Jessica mỉm cười .

- Cậu lộn xộn quá đấy , cuộc họp bàn về nhân sự ở công ty thôi cũng chẳng có gì quan trọng cả , cậu đột nhiên nằng nặc đòi tổ chức rồi còn dời lại nữa . Dù tớ chơi với cậu thêm mười năm nữa cũng không thể hiểu nổi cậu - Taeyeon lắc đầu thở dài .

- Cũng nhờ cuộc họp không có gì quan trọng này tớ và Sica mới đến công ty , cũng nhờ vậy tớ mới thấy được cục cưng của tớ yêu tớ đến mức nào - Yuri hôn nhẹ lên đỉnh đầu Jessica .

- Lúc nãy tớ có thấy cô gái tên Juhee vừa khóc vừa chạy ra khỏi công ty , nói mau cậu đã làm những gì ?

- Cậu biết đấy , cô ta luôn uy hiếp tớ và tớ chẳng thế làm được gì cô ta - Yuri nhún vai .

- Vậy ra cậu nói có cách đối phó với cô ta chính là nhờ Sica sao ? - Taeyeon tròn mắt vì bất ngờ .

- Thông minh đó lùn ?

- Đương nhiên rồi ... Cơ mà tớ không lùn !!! - Taeyeon la lớn vào điện thoại khiến Yuri bên đây phải đưa điện thoại ra xa tai mình .

- Gì vậy Yul ? - Jessica đang trong vòng tay Yuri cũng giật mình mở mắt dậy .

- Ô ô ... Không có gì đâu chỉ là Taeyeon cậu ấy bị trĩ nên la um sùm thôi - Yuri hôn nhẹ lên trán Jessica rồi dịu dàng - Em ngủ tiếp đi .

- KWON YURI TỚ BỊ TRĨ KHI NÀO HẢ !!! - Taeyeon hét lớn hơn nữa .

- Mặc kệ cậu ấy , em đừng lo Yul sẽ tìm bác sĩ chữa cho cậu ấy mà - Yuri cố tình nói lớn cho người bên kia đầu dây nghe thấy .

- Ừm - Jessica gật đầu rồi tiếp tục nhắm mắt ngủ .

- YAH ! KWON ĐEN THUI CẬU CÓ MÀ CHẾT VỚI TÔI ...

TBC ...

Continue Reading

You'll Also Like

107K 7.9K 48
nơi chỉ có chúng ta lck/lol written by: owen
43.6K 1.4K 41
- Sự lựa chọn ngày ấy của anh chính là kết cuộc của chúng ta hôm nay
72.8K 3.2K 92
Tác phẩm: Ái ngục [Tiền truyện] Tác giả: Kha Hựu Ngưng Tình trạng bản raw: 91 Chương Tình trạng edit: Đã xong Editor: Sayuri Thể loại: hiện đại, 1×1...
139K 10.5K 62
Tác phẩm: Gả Cho Người Yêu Cũ Của Ba - 沉睡魔咒之嫁给父亲的Ex Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng - 一盏夜灯 Độ dài: Chính văn 102 chương + 1 chương phiên ngoại. Editor: Th...