[GirlxGirl] - Blue Eyes

By Christance

178K 10.4K 863

Vì một đôi mắt chứa cả đại dương, Mia Clark nguyện để bản thân chết chìm trong biển cả mang tên Annie Vanderi... More

1. Annie Vanderie
2. Một lời mời
3. The Attention And Troublemaker
4. Be Attracted
5.Be Attracted (2)
6. Her Father
7. Không Để Ý Đâu!
8. Cô, Là Gái "Thẳng"!?
9. The Kiss
10. Sara Không Chấp Nhận Được Annie
11. Đùa Dai
12. Kẻ Thù Gặp Mặt?
13. Kẻ Thù Gặp Mặt? (2)
14. Hẹn Đi chơi
15. Bắt Gặp
16. Kiss You
17. Tin Tưởng
18. Thăm Bệnh
19. Tình Cảm!?
20. Một Lời Hứa
21. Bạn Gái...
22. Viếng Mộ
23. "Con Lập Dị Niềng Răng"
24. Trêu Chọc
25
26. Cùng Diễn Trò
27. Nghỉ Hè
28. Họ Thích Nhau?
29. Chuyện Bên Hồ
30. Nguyên Tắc
31. Tao Thích Mày
32. Đáng Yêu
33. Tiếng Thét
34. Người Quen
35. Anh Vẫn Nhớ Được
36. Dị Ứng
37. Không Bỏ Cuộc
38. Kí Ức
39."I'm Latching On To You"
40. Tao Thích Mày... Nhưng Tao Sẽ Không Nói Đâu!
41. Sự Trừng Phạt Nhẹ Nhàng
42. Annie Hay James?
43. Muốn Làm Người Cao Cả? Thôi Đi!
44. Cậu Là Tương Lai Của Tớ!
45. Trò Con Bò
46. Bị Bỏ Rơi
47. Làm Bạn Gái Tao Đi?
48
49. Vai Nè, Khóc Đi!
50. Cậu Sẽ Tha Thứ Cho Tớ Chứ?
51. Annie Của Tớ
52. Mẹ Ơi...
53. Tớ Tự Hỏi, Cậu Sẽ Quay Lại Chứ?
54. Buông Tay
55. Đừng Biến Mất
56. Con Mèo...
57. Tao Nhớ Cô Ấy
58. Before Your Eyes, I'm Breaking
59. Nếu Mia Và Sara Là Một Cặp...
60. Bão
61. Em Chỉ Cần Thấy Cậu Ấy Ổn...
62. Người Yêu Cũ...
63. Mia, Tớ Phải Làm Sao Mới Đúng Đây?
64. Cô Gái Tóc Xám?
65. "Cậu Có Ổn Không?"
66
67. Từ Bỏ
68
69. Quyết Định
69. Quyết Định (2)
70. Tai Nạn
71. Chịu Trách Nhiệm

72. Hôn Một Cái Đi

493 22 7
By Christance

Đúng như Sara đã nghĩ, chuyện quỷ quái này thực sự bị kéo dài đến ngày đi du học vẫn chưa xong, cũng nhờ ơn bố của Sara cố tình xen vào đủ chuyện làm khó Sara, cho nên thay vì cùng xách vali đi với Mia, thì Sara lại cùng mọi người đi tiễn cô lên đường bình an.

Sara và Trancy đến sân bay rất sớm để chờ gia đình Mia tới, trong lúc chờ đợi thì Trancy đã ngủ thiếp đi trên vai Sara, còn cô ta thì chỉ im lặng nhìn người yêu mình ngủ, lâu lâu còn không nhịn được mà chọt chọt má Trancy một cái, vì khi ngủ trông ả rất đáng yêu, vừa ngoan ngoãn vừa vô hại phải biết. Không như lúc tỉnh táo, đôi mắt màu xám mang theo giông tố ấy sẽ cuốn trôi đi rất nhiều trái tim của những kẻ lạc lối, nụ cười cùng khuôn mặt quá đỗi quyến rũ kia cũng sẽ khiến nhiều gã say mê đến phát điên.

"Ting ting." Đang lúc Sara thất thần nhìn Trancy, thì điện thoại của cô ta lại rung lên từng hồi, có người gọi tới. Mở điện thoại để kiểm tra, thì trên màn hình hiển thị lên tên của Bevis, hẳn là gọi để báo cáo những chuyện linh tinh, những chuyện Sara cần phải biết cho hôm nay.

Vì không muốn giấc ngủ Trancy bị quấy nhiễu, nên Sara đã nhanh chóng lấy một cái tai nghe ra đeo vào tai rồi cô ta mới bắt máy:

"Nói đi." Một câu rất khẽ, rồi Sara lẳng lặng ngồi nghe Bevis báo cáo chứ không lên tiếng nữa, cũng may Bevis hiểu ý của Sara, ông vẫn như mọi khi đều đều báo cáo hết những chuyện Sara cần biết, chẳng hạn như Annie vẫn còn hôn mê, tình hình bên phía Vincent đang theo sắp xếp của Sara, trở ngại mà ông Delgado cố tình gây ra có đáng kể không vân vân và vân vân.

Mỗi lần nghe đến những chuyện này là Sara không khỏi nhíu mày thở dài mấy hồi, tuy vậy cô ta cũng không thấy hối hận khi đã lựa chọn tự mình giải quyết hết những chuyện này. Một phần là vì cá nhân Sara muốn vậy, phần còn lại dĩ nhiên là vì... Mia, cái của nợ trời đánh của Sara, người mà Mia thương yêu nhất xảy ra chuyện như vậy, Sara đã cố tình muốn giấu cô thì thôi đi, nhưng cũng không thể để Annie phải chịu thiệt thòi gì thêm, dù sao cũng là bạn bè, có chút tình cảm còn ở đó, và lần nữa, dù sao cũng là người mà Mia yêu nhất, Sara không thể ngoảnh mặt làm ngơ được.

"Cô chủ, người vẫn còn nghe chứ?"

"Ừ!?" Sara vẫn đáp lại một câu rất ngắn và nhỏ giọng.

"Tôi đã báo cáo xong rồi, bây giờ tôi sẽ cúp máy. Nếu có tin gì mới thì tôi sẽ gọi cho cô chủ sau."

Bấy giờ người trong lòng của Sara đã khẽ lay động đôi mắt, biết Trancy đã tỉnh nên Sara cũng không trông lén lén lút lút nói chuyện nữa, mà Sara rất thoải mái nói với Bevis bên kia:

"Được rồi, vậy ông đi làm việc của mình đi, tôi cúp đây." Nói xong Sara liền rất nhanh tắt máy, rồi hơi cúi đầu nhìn cái người đang ở trong lòng mình, ả đã tỉnh, đôi mắt màu khói chớp chớp nhìn Sara chăm chú.

"Tao nói chuyện làm mày tỉnh à?" Sara nhướng mày hỏi.

"Không, ngủ đủ rồi nên tỉnh thôi." Trancy còn chưa tỉnh hẳn, ả lười biếng ngáp một cái rồi trả lời Sara, và ả vẫn chưa chịu rời khỏi người Sara nữa cơ, vẫn như là người không xương tựa sát vào cô ta. Nhưng Sara cũng không thấy phiền vì điều đó, được rồi, cô ta thích Trancy có dáng vẻ như vậy, cô ta thích ả làm nũng với mình, dựa vào mình. Trông yên bình và tốt đẹp biết bao.

"Mày nói chuyện với ai mà thì thầm to nhỏ như sợ tao biết vậy, còn hấp tấp đeo cả tai nghe." Trancy không nhịn được đột nhiên hỏi Sara.

Nghe Trancy hỏi như vậy, Sara liền biết người này hẳn là đã tỉnh nảy giờ rồi, chỉ là giả vờ ngủ vậy thôi. Sao đây, có gì đó khiến Trancy không yên lòng về Sara ư? Mà cũng phải thôi, Trancy vốn là một người nhạy cảm, Sara gần đây luôn hay ra ngoài, còn không nói đi đâu, làm gì, ả không để tâm mới là lạ.

"Nói chút chuyện nhà với quản gia của tao thôi, đeo tai nghe là vì sợ làm mày thức." Sara mỉm cười đơn giản mà trả lời Trancy, khuôn mặt của cô ta rất bình thản không chút lo sợ gì. Trancy nhìn mà không khỏi nhíu nhíu mày, làm như vậy cũng không khiến ả giảm bớt đi sự nghi ngờ nào đâu, ả chắc chắn Sara đang giấu ả điều gì đó. Đừng hỏi tại sao Trancy lại nghĩ như vậy, chỉ là ả biết mà thôi.

"Tao không tin." Trancy bĩu môi nói rồi rời khỏi người Sara, không cho cô ta ôm nữa, ả đang làm một dáng vẻ giận dỗi với Sara. Dù ả biết làm vậy cũng chả thể làm Sara nói ra sự thật với mình, nhưng ả vẫn muốn làm ra vẻ như thế đấy.

"Tao đi ra ngoài một chút đây." Không thèm nhìn Sara, Trancy nói xong lập tức đứng dậy định bỏ đi, nhưng chưa kịp đi thì ả đã bị Sara giữ lại, cô ta đứng lên rồi ôm lấy ả, nói:

"Giận?"

Sara đang mỉm cười, đôi mắt của cô ta cũng ngập tràn ý cười hiện hữu như thể đang nghĩ đến điều gì đó rất... xấu xa? Nhìn bộ dáng này của Sara là Trancy biết ngay Sara đang muốn trêu đùa ả đây mà.

"Không có." Quay đầu sang một bên tránh ánh nhìn của Sara, Trancy trả lời. Muốn đùa thì đùa đi, dù sao ả cũng đâu có chạy được.

Nhưng không như dự đoán của Trancy, Sara không trêu cợt gì ả, trái lại còn hôn lên trán ả, rồi vẫn giữ nguyên nụ cười ấy hỏi ả lần nữa:

"Thực sự không giận?"

Trancy không nói gì, chỉ nhướng mày nhìn Sara.

Thấy Trancy không thèm phản ứng với mình, Sara chỉ cúi đầu hôn lên sống mũi của Trancy, rồi lại hỏi:

"Vậy còn nói không giận ư?"

Không đợi Trancy trả lời, Sara tiếp tục hôn lên mắt trái của ả:

"Chắc chắn là giận rồi."

Tiếp theo là mắt phải của Trancy:

"Còn giận không?"

Trancy vẫn không chịu phản ứng, không chịu nói gì, nhưng cũng không có vẻ gì là chán ghét hay phản đối những hành động này của Sara, ngược lại còn rất dung túng để mặc người nọ muốn làm gì thì làm.

Thế nên Sara lại tiếp tục hôn lên má trái của Trancy:

"Đừng giận nữa mà."

Và rồi đến má phải của Trancy, Sara vẫn kiên trì cười cười nói:

"Vẫn còn chưa hết giận à? Sắp hôn hết khuôn mặt xinh đẹp này rồi." Sara từ nảy đến giờ luôn giữ một vẻ thản nhiên không chút mất kiên nhẫn, điều này làm Trancy hơi kinh ngạc một tí. Nếu là bình thường thì người này đã mất kiên nhẫn với Trancy lâu rồi, nhưng hôm nay người này lại kiên nhẫn đến lạ lùng mà đi dỗ dành Trancy. Vì lẽ đó Trancy nhận ra Sara đang nghiêm túc không có ý trêu đùa ả gì cả.

Ha, người nọ đang rất nghiêm túc đi dỗ ả, làm ả vui. Thật là, ngọt ngào như vậy làm sao ả chịu nổi đây.

Còn thể giận sao?

Có lẽ ngay từ nụ hôn đầu tiên đã không thấy giận nữa, ả đang chỉ cố làm ra vẻ vậy thôi. Cho nên khi dừng tại nơi cuối cùng là đôi môi, ánh mắt ai kia còn đang sáng lấp lánh mong chờ nhìn mình, Trancy liền mỉm cười không chút do dự ôm lấy cổ Sara, nói:

"Sao không tiếp tục? Đã muốn dừng rồi?"

"Còn một chỗ mày chưa hôn mà, hôn nốt đi chứ, rồi tao sẽ không giận nữa." Trancy còn không quên cắn cắn đôi môi đỏ rực của mình một cái như là mời gọi Sara hãy đến thưởng thức nó đi.

Dĩ nhiên Sara yêu chết dáng vẻ này của Trancy, quyến rũ vô cùng, cám dỗ đến như vậy, Sara thực sự chịu không nổi. Vì thế Sara liền cúi đầu hôn lấy đôi môi của Trancy, ham thích cắn rồi mút lấy môi Trancy, cô ta còn không quên luồng chiếc lưỡi của mình sang khoang miệng của ả, quấn lấy lưỡi ả để khiến nụ hôn này trở nên cuồng nhiệt hơn.

Trancy và Sara hôn nhau rất vui thích, dây dưa mãi không chịu buông nhau ra, cũng không để ý có người đang nhìn chằm chằm hai người nảy giờ. Rồi như không chịu được cảnh tượng ngọt ngào đến buồn nôn này, người nọ mới lên tiếng:

"Eo ôi, tụi bây đến đây tiễn tao đi hay là tới đây đóng phim tình cảm vậy? Ghê tởm vãi." Mia nhìn hai người đối diện với ánh mắt tràn đầy ghét bỏ.

Đến lúc này Sara mới chịu rời khỏi môi của Trancy, khuôn mặt ả đỏ ửng như say rượu, ánh mắt thì mơ mơ màng màng, thấy ả như vậy Sara có chút buồn cười mà ôm ả vào trong lòng, để ả có thể bình tĩnh lại một chút. Còn Sara thì ngẩng mặt lên nhìn Mia, vui đùa bảo:

"Muốn kích thích mày một tí thôi, qua đó đừng giữ mình làm chi."

"Ê, không ai khuyên nhủ bạn bè mình như vậy đâu." Liếc nhìn Sara một cái ánh mắt không thể tin được, Mia nhếch môi khinh thường nói.

"Hai bác và Jamie đâu?"

"Ở đằng kia, định gọi cho hai tụi bây hỏi tụi bây đang chờ ở đâu cơ, nhưng mắt tao tốt quá mà." Mia nói với sự tiếc hận không thôi, nếu biết trước sẽ thấy cảnh tượng mù mắt như thế, Mia có chết cũng không một mình chạy qua đây.

"Sao nào, tụi tao ngọt ngào một chút cũng không được sao. Đừng có mà ghen tị như vậy chứ." Bấy giờ Trancy đã đưa mắt nhìn Mia, cười cười nói, và ả vẫn là đang dựa vào lòng Sara để cô ta ôm ả.

Chướng mắt!

Chướng mắt!!

Chướng mắt!!!

Mia hít một hơi thầm gào thét ở trong lòng chứ không có thốt ra thành lời, vì cô biết kiểu gì thì cũng bị hai kẻ yêu nhau này vặn lại thành là do cô ghen ghét với tình cảm của hai người bọn họ.

Hừ, cô thực sự bị gai mắt có được hay không!!!

"Tụi bây..."

"Thôi được rồi, đi lại chỗ hai bác thôi, không cần ghẹo nó nữa." Không đợi Mia nói, Sara đã cắt ngang lời cô, vừa nói vừa xoa xoa lấy vai Trancy, rồi cô ta còn không quên cúi người nói khẽ bên tai Trancy trước khi ba người chuẩn bị đi đến chỗ người nhà Mia:

"Coi chừng nó điên lên nó cắn mày đấy, tao cản không được đâu."

"Tao cắn mày trước đấy!!!" Mia đứng bên cạnh Sara trừng mắt với cô ta nói, có ai ngờ Mia lại có đôi tai thính đến vậy đâu, người ta thì thầm to nhỏ bên tai người yêu, vậy mà cô đứng cách nhau như thế vẫn nghe được, đúng là lỗ tai chó mà.

"Đến, đến đây mà cắn." Sara cười cười, hất mặt thách thức Mia.

"Ê, không được, mày mà mất miếng thịt nào tao đau lòng lắm." Trancy đột nhiên đứng chắn ngang trước mặt Sara và Mia, ả còn sợ không đủ nên liền ôm Sara bảo vệ trong lòng, như thực sự sợ Mia cắn chết Sara.

Tức chết cô mất thôi!!!!

Đây là cái gì!?

Đây là cái gì chứ!??

Bọn yêu nhau chết tiệt!!!

"Cút hết cho tao!!!"

Thấy Mia tức giận như muốn cắn người thật rồi, lúc này Trancy mới cười hề hề khoác tay Mia rồi nói:

"Trêu tí làm gì căng, nào, đi thôi." Tay phải khoác tay với Sara, còn tay trái là Mia, Trancy ở giữa rất vui vẻ, ba người cứ như vậy thật tốt, nhưng không lâu nữa sẽ chỉ còn lại ả ở tại nơi này.

Sara và Mia cũng không có làm loạn lên nữa, rất yên lặng đi song song với Trancy, nhưng đi được một đoạn, Mia chợt dừng lại, nói:

"Trancy, mày tới chỗ hai mẹ của tao và Jamie trước đi, tao chợt nhớ ra tao có chuyện muốn nói riêng với Sara."

"Hả, chuyện gì mà không thể nói với tao nữa vậy?"

"Nói với nó cũng như nói với mày thôi mà, đi đi." Mia xua xua tay nói.

Đuổi người còn đuối lý, nếu như vậy thì đâu cần kêu Trancy tránh đi.

Dù có chút không bằng lòng, nhưng Trancy vẫn rời đi, để lại Sara cùng Mia đứng nhìn nhau im lặng.

Nói cái gì? Sara chưa bắt được trọng điểm nên không lên tiếng, vẫn là đợi Mia mở lời trước.

Cuối cùng thì sau vài phút im lặng, Mia mới nói:

"Mày... không có chuyện gì giấu tao đúng không?"

"Chuyện gì là chuyện gì?" Sara hơi nhíu mày hỏi lại. Thật ra Sara biết những ngày này cô ta luôn bận rộn đủ chuyện, lại không nói gì với Trancy hay Mia, thêm đó còn không có đi du học đúng hạn cùng Mia, cô ta biết Mia không lý nào lại không nghi ngờ gì đó ít nhiều. Kiểu có chuyện gì có thể khiến Sara kín tiếng như bưng vậy chứ!? Một câu cũng không nói, dù chỉ là nửa lời cũng không, rốt cuộc là chuyện quái quỷ gì!?

"Đừng giả điên với tao." Dù không biết ra sao, nhưng Mia luôn có cảm giác chuyện này liên quan đến cô!? Chính xác hơn là Annie!? Không biết vì cái gì, nhưng linh cảm của cô luôn mách bảo cô, rằng có chuyện gì đó rất không đúng, Sara thì tuy biết rõ nhưng lại không nói. Đáng lý Mia có thể tự mình tìm hiểu, nhưng là cô cũng đã hứa với mẹ Paige, không chủ động can hệ tới Annie nữa, vì thế cô phải tuân thủ lời hứa với mẹ, dù sao cô cũng làm họ lo lắng cùng đau lòng nhiều rồi, thực hiện một lời hứa để họ yên tâm có là gì, chỉ là trước khi đi, cô vẫn muốn an lòng một chút, và cô nghĩ Sara sẽ cho cô câu trả lời, cái này cũng coi như là không trực tiếp làm gì đi? Mia chỉ hỏi mà thôi.

"Sao, muốn hỏi gì thì hỏi huỵch toẹt ra đi, lòng vòng làm cái gì?" Ánh mắt Sara có chút ý vị mà nhìn Mia, như thể cô ta hiểu rõ Mia muốn hỏi cái gì, nhưng nếu cô không tận miệng nói, Sara tuyệt đối sẽ không hé nửa câu.

"Mày đột nhiên quan tâm tới 'chuyện nhà' một cách đáng ngạc nhiên, Sara!" Mia vẫn chưa xác định được gì nhiều lắm, cho nên cô chưa muốn đi vào trọng điểm câu hỏi của mình, vẫn là quanh co một chút để tìm ra một ít gì đó thì hơn.

"Đột nhiên muốn có chút trách nhiệm thôi, dù sao đó cũng là kho tiền của tao, làm một chút chuyện cho kho tiền của mình, thì đâu có gì lạ đâu nhỉ?" Sara nhún nhún vai, thản nhiên nói.

"Mày không chịu nói gì cả, với tao hay với Trancy."

"Bí mật trong gia đình!? Uầy, những chuyện như này mày biết mà, không phải cái gì tao cũng nói được." Lại một bộ dáng vô tội, không chút kẻ hở.

"Mà nếu mày muốn biết tới vậy, để an lòng mà đi, thì tao cũng chỉ có thể nói đó là một vụ bê bối của gia tộc Delgado, không gì hơn, không tin thì có thể tự mình điều tra, đâu có khó đối với một luật sư, hay thám tử đâu nhỉ!?" Sara nhếch môi mỉm cười, nụ cười cùng với câu nói này làm Mia có chút nhìn không rõ, đây chỉ là lời bâng quơ, hay chính là cố tình nhắc nhở Mia về mẹ Paige của cô!?

Khẽ thở dài, Mia biết trước kết quả sẽ như thế mà, không hỏi được gì, không thể biết được điều mình muốn biết. Như Sara đã nói, có gì cứ hỏi thẳng, quanh co cũng không ích gì, cô biết lòng vòng, thì Sara không biết mơ mơ hồ hồ chắc.

"Annie, cô ấy ổn không?" Rốt cuộc Mia cũng chịu thua mà hỏi Sara.

Hơi nheo nheo đôi mắt lại nhìn Mia, như muốn tìm kiếm một thứ gì đó, nhưng Sara lại không tìm ra nó, vì thế mà cô ta thở phào một hơi, Mia vẫn chưa biết gì cả, cũng phải thôi, từ lúc xuất viện cô cũng đâu đến trường nữa, bài luận gì đó đều là mẹ của cô đến nộp, mà mẹ của cô thì làm gì quan tâm đến chuyện của Annie đã lâu không đến trường rồi.

Hơn hết, Sara giấu chuyện này rất tốt, tốt đến cả Trancy còn chẳng phát hiện ra. Mà ả cũng chẳng có thời gian để mà quan tâm nữa, vì bản thân ả cũng đang rất bận rộn, nào là bài luận tốt nghiệp, nào là chuyện thực tập, xin được vào chỗ thực tập tốt như văn phòng luật của mẹ Mia, ả thiếu điều đã muốn sứt đầu mẻ trán rồi, còn đâu thời gian mà quan tâm chuyện linh tinh khác, những tin tức phong phanh như có một sinh viên nữ bị tai nạn bla bla, chỉ biết lạy Chúa cầu bình an một câu thôi, chẳng có hơi sức đâu mà tìm hiểu xem đó là ai.

Cũng vì thế cho đến hiện tại, chuyện của Annie, cả Trancy và Mia đều không biết gì, Sara cảm thấy tốt vì điều đó.

"Sara..?"

"Không biết." Câu trả lời này xem như là không có nói dối Mia, tình hình của Annie hiện tại, Sara thực sự không biết, nàng vẫn hôn mê mãi không chịu tỉnh, làm sao cô ta biết nàng thế nào chứ.

Nghe câu trả lời thành thật từ Sara, Mia cũng không thấy có gì là không đúng, Sara không thích Annie như vậy, làm gì có chuyện cô ta sẽ để mắt đến nàng.

"Cô ấy..."

"Tao không biết cái gì đâu, đừng hỏi tao nữa." Sara cắt ngang lời của Mia mà phất phất tay nói. Thái độ né tránh không vui này rất đúng với tính cách của Sara.

"Thực sự? Mày không có nói dối tao cái gì?" Mia muốn hỏi lại lần cuối cùng, cô rất mong, rất mong Sara thực sự không có giấu cô điều gì, đơn giản chỉ như Sara nói mà thôi, chuyện nhà, không liên quan gì tới Annie như cô đã nghĩ.

"Nói dối mày cũng có lợi gì cho tao đâu." Sara vẫn như là thành thật trả lời Mia, nhưng cũng chỉ có trong lòng cô ta biết, tất cả cũng chỉ là giả dối, tất cả chỉ để che giấu đi sự thật rằng Annie hiện đang hôn mê, Annie bị tai nạn, và hôm xảy ra tai nạn, nhìn hướng đi của Annie, Sara biết Annie là muốn tìm Mia, muốn nói gì đó với Mia, nhưng dù có như thế, Sara vẫn quyết định không nói, không muốn hai người họ dây dưa nữa, đã kết thúc rồi thì để nó kết thúc như vậy đi.

"Được rồi, đi đến chỗ mọi người thôi." Thấy Sara vẫn bộ dáng thản nhiên, Mia liền quyết định lựa chọn tin tưởng Sara, cô ta nói không giấu thì là không giấu, nếu cô đã quyết định buông tay, thì không nên bận tậm nhiều nữa, không nghe tin gì, hẳn là sẽ không có chuyện gì to tát, vậy là tốt rồi, như thế là tốt rồi.

"Ừ." Trong lòng Sara liền thở một hơi buông lỏng, Mia không cố hỏi tới cùng nữa, chỉ mong sau này khi biết sự thật, cô sẽ không giận đến điên muốn "giết" Sara. Mà chuyện đó, tới thì tính, không có lại càng tốt.

Cứ vậy cả hai đi đến chỗ gia đình Mia, cùng mọi người nói chút lời chia tay cùng dặn dò, bà Jenny đã không nhịn được khóc mấy hồi, Jamielle thấy mẹ khóc, cô bé cũng khóc theo mà ôm chặt Mia, mắt bà Paige cũng đo đỏ mà nhìn con gái, cố nói nhiều lời dặn dò nhất có thể, chỉ mong sang đó Mia sẽ sống tốt, học chăm chỉ để nhanh tốt nghiệp rồi trở về.

Còn Trancy và Sara chỉ lẳng lặng mà nhìn, cái gì nên nói đều bị hai người mẹ của Mia giành nói cả rồi, cô ta và ả cũng không thể đi nói những lời buồn nôn, cho nên im lặng đứng nhìn coi như cũng đã đủ. Nhiều người nói, có những người chơi thân đến mức chỉ cần một ánh mắt thôi cũng đã đủ biết đối phương muốn nói gì, quan hệ của ba người là như thế, cho nên cũng không cần nhiều lời làm chi.

Thời gian cứ vậy mà trôi, cũng đã tới lúc Mia phải đi, lại một trận khóc ầm ĩ, Mia có chút không nỡ nhìn mẹ Jenny của cô, thật tình nhìn bà khóc đến đôi mắt sưng đỏ như thế này, cô không muốn đi chút nào, nhưng nghĩ là nghĩ vậy thôi, cô biết cô không thể bốc đồng như thế. Nên dù muốn dù không, Mia vẫn phải dứt khoát xoay bước rời đi, tới cổng soát vé, cô có quay lại nhìn mọi người một chút, nhưng chỉ một chút rồi cô cũng không nhìn nữa, mà quay mặt bước đi, mỗi một bước, đều là quyết tâm đi về phía trước.

Nhìn bóng dáng Mia khuất dần sau cánh cổng, gia đình Mia cuối cùng mới chịu rời đi, còn Sara và Trancy sau khi nói lời tạm biệt với gia đình Mia, thì cũng rời khỏi sân bay.

Tiễn biệt một người, mấy năm sau mới có thể gặp lại, mấy năm không dài cũng không ngắn, đợi một người ắt cũng sẽ khó chịu trong lòng.

"Mày lại phải đi công việc à?" Ra tới chỗ đỗ xe định bắt taxi về, Trancy nhíu mày hỏi khi thấy một chiếc Bentley màu đen quen thuộc đang đậu gần đó, đứng bên cạnh còn có một người đàn ông tầm năm mươi đã lờn mắt của ả rồi, quản gia của Sara.

"Xin lỗi." Đáy mắt Sara lộ vẻ ngạc nhiên, nhưng rất nhanh đã tan đi, Trancy không kịp thấy được điều gì. Thật ra Sara không biết Bevis sẽ tới đón, cô ta có dặn dò gì ông đâu, hay là đã có chuyện gì đó?

"Mày bắt xe về trước đi, xong chuyện tao sẽ qua chỗ mày." Cúi người hôn lên trán người yêu, Sara khẽ nói.

"Tao không thể đi theo à?" Dù đã biết trước câu trả lời, Trancy vẫn hỏi, ả thật tình chịu không được chuyện Sara cứ giấu giấu diếm diếm điều gì đó với ả, ả cứ cảm thấy sao đấy, cảm giác không tốt chút nào.

"Tao đi làm mấy chuyện nhàm chán mà thôi, mày đi theo sẽ buồn chết đấy." Sara mỉm cười nhàn nhạt nói, không đợi Trancy phản bác mình, cô ta nói thêm:

"Ngoan ở nhà chờ tao đi mà."

"Nếu không thì sao?" Lần này, Trancy quyết ngang bướng đến cùng, để xem Sara có thể làm gì được mình.

"Ừm..." Sara trầm ngâm, cô ta đang suy nghĩ, Trancy thấy đó là một dấu hiệu tốt, những lần trước cô ta đều rất dứt khoát từ chối chứ chẳng thèm suy nghĩ gì, bây giờ lại chịu bỏ thời gian để mà suy xét, có thể thấy Sara đã buông lỏng với cái bí mật này rồi, không cần phải che giấu Trancy làm chi nữa?

"Để về nhà đi, tao sẽ nói với mày, dù sao con Mia cũng đi rồi, tao không phải giấu làm gì." Sara cuối cùng cũng đưa ra quyết định. Nói cho Trancy thì tốt thôi, vì cô ta cũng không có ý giấu người yêu của mình điều gì.

"Liên quan tới Mia?" Trancy nhíu mày, là trong suốt thời gian qua Sara đang đợi Mia đi ư? Mà tại sao phải đợi Mia đi mới chịu nói? Sợ cô sẽ ở lại ư, nhưng chuyện gì có thể khiến cô có thể trì hoãn kì du học? Trong đầu ả lập tức lóe lên tên một người, này... không thể nào chứ!?

"Ờ..." Sara lấp lửng, nhìn ánh mắt của Trancy, cô ta đoán chừng chắc ả cũng nghĩ ra rồi.

"Annie...!?"

"Ừ, là Vanderie." Không có nửa lời dối trá, Sara đáp.

Và rồi rất vừa vặn, rất đúng ý Sara, một chiếc taxi chạy tới chỗ của cả hai, nên Sara nhanh chóng vẫy vẫy tay đón, chiếc taxi liền dừng lại trước chỗ hai người, rồi cô ta liền đẩy Trancy vào trong xe, nói:

"Được rồi, bây giờ thì ngoan ngoãn về nhà đi. Tao sẽ về sớm thôi, tạm biệt, cục cưng!"

"Cút!" Ngược với sự ngọt ngào của Sara, Trancy lại liếc nhìn Sara ở ngoài cửa kính cộc cằn nói. Được lắm, chuyện về Annie có thể lớn cỡ nào để mà Sara đi giấu Mia đến như vậy!? Chắc chắn không phải chuyện gì đó nhỏ nhặt gì cho cam. Ngẫm lại, Trancy phát hiện hình như trong khoảng thời gian trước ả không thấy Annie đâu cả, dù nàng có cố làm người vô hình, thì cũng không vô hình tới mức như vậy đi!?

Khốn kiếp.

Đáng lý ả nên phát hiện ra điều này sớm hơn mới phải.

"Thôi nào, tao biết mày yêu tao mà." Không cáu giận với lời nói kia của Trancy, Sara còn rất vui vẻ nói. Được rồi, làm người yêu giận rồi, Sara phải biết dỗ dành chứ.

"Cục cưng~"

"Đi giùm cái, hôm nay mày ăn trúng cái gì vậy." Trancy trừng mắt, đừng nghĩ làm như vậy ả sẽ bỏ qua. Cười hề hề lấy lòng không ích gì đâu, hừ!!!

"Nói yêu người ta đi mà, nói gì đó ngọt ngào đi, hay là hôn người ta một cái, để người ta còn đi giải quyết công việc nhanh một chút, có thể về nhà sớm." Sara dường như không để tâm đến việc Trancy tức giận quát tháo mình, cô ta vẫn rất mặt dày mày dạng nói.

Đáng thương nhất có lẽ là bác tài xế, phải chứng kiến đôi trẻ này 'thương thương ghét ghét', cũng may là lúc nảy Sara đã nhét tiền cho ông rất hào phóng, không thôi ông sẽ không nghĩ mình có loại kiên nhẫn chứng kiến mấy chuyện này, ớn lạnh muốn chết.

"Liên quan gì tao, đi đâu thì đi đi. Ngọt ngào cái chó gì, không rảnh!!!" Trancy ghét bỏ mắng chửi, còn không thèm nhìn ai kia đang 'đáng thương' gác mặt lên cửa kính xe chờ ả nói gì đó yêu thương, hay hôn Sara một cái cũng được, ấy thế mà cái gì ả đều không làm, liếc mắt một cái còn không thèm nữa là.

"Cục cưng." Sara khẽ kêu.

"Cút!" Trancy không khỏi ghét bỏ đuổi người.

"Cục cưng~" Dù vậy Sara vẫn rất kiên trì kêu Trancy.

"Cục cưng, cục cưng, cục cưng~!!!"

"Cục cưng ơi, cục cưng à, cục cưng ơi, cục cưng của tao~" Sara kêu đến thuận cái miệng, kêu đến êm tai, kêu đến Trancy phải nổi cả da gà.

"Đệch..." Trancy thực sự chịu không nổi Sara cứ như vậy kêu mình, nên ả liền quay đầu, nhướng người hung hăng hôn lên môi người kia.

"Hừ..." Dù nụ hôn này có chút thô bạo, còn bị ả cắn, nhưng Sara vẫn rất đón nhận nó, làm 'cục cưng' của cô ta bớt giận là được rồi.

"Vừa lòng mày chưa, đi đi cho tao nhờ!!!" Rời khỏi môi Sara, Trancy nói, giọng điệu đã không còn hậm hực như hồi nảy. Quả nhiên, ả dễ mềm lòng với người này đến không thể chấp nhận được, chỉ một nụ hôn đã dịu xuống mấy phần.

"Hì hì, yêu lắm cơ." Một cái hôn bất ngờ ngay khoé miệng Trancy, lúc này Sara mới chịu rời đi.

"Điên hết biết." Trancy vừa lẩm bẩm vừa sờ sờ lên khoé môi mình, đâu đó giương một nụ cười có chút vui chút buồn, thật không biết làm sao với cái đồ khó ưa này, càng ngày càng không thể giận nổi. Nghĩ vậy, Trancy không khỏi bóp cái trán mình vài cái, xuống nước dụ dỗ ả như vậy, đừng tưởng ả không biết là còn muốn kéo ả vào làm đồng phạm, tiếp tục giấu diếm Mia.

Người yêu và bạn, ừm, Trancy dĩ nhiên chọn người yêu, chửi gì thì chửi nhưng thương thì vẫn là thương cái đồ khó ưa đó hơn Mia rồi.

Đành phải có lỗi với cô trong khoảng thời gian này vậy. Nghĩ như thế, ả không khỏi thở dài một hơi, rồi không biết vì cái gì, ả lại liếc nhìn lên chiếc kính chiếu hậu trước mặt, liền thấy xa xa kia có cái đồ khó ưa vẫn đứng đó nhìn chăm chăm xe của ả, thật ngu ngốc.

Nhìn chiếc taxi đã đi khỏi sân bay, lúc này Sara mới nghiêng đầu hỏi Bevis ở bên cạnh mình:

"Nói đi, có chuyện gì?"

"Bên phía cậu Vincent có chuyện đột xuất, thưa cô chủ. Cần cô đi tới đó một chuyến."

"Lại là bố tôi sao?" Sara khẽ nhíu mày, đến lúc này rồi bố của cô ta còn cố chấp không chịu buông tay. Nếu đã không bỏ được đứa con trai quý hóa ấy, thì cứ giao năm phần trăm cổ phần ra đi chứ, làm khó nhau như vậy được gì, kết quả cũng như thế thôi. Sara đã nói sẽ không nể mặt là sẽ không nể mặt, Lionel đừng có xem trọng Sara như vậy chứ, đối với cô ta tình thân nhà Delgado không đáng một xu nào đâu.

"Vâng, à..."

"Còn chuyện gì nữa, ông nói nốt một lần đi." Gần đây ông bác già Bevis này thật biết dài dòng, cứ bắt Sara cứ phải nói nhiều thêm một câu.

"Lúc nảy bệnh viện vừa báo, cô Annie đã tỉnh rồi."

"Ồ..." Sara không ngạc nhiên, cũng không vui vẻ đáp lại Bevis, rồi chẳng biết làm sao đấy, cô ta đột nhiên ngước nhìn lên bầu trời đầy nắng đang có một chiếc máy bay cất cánh bay lên tận trời xanh kia.

Người nọ vừa đi, người kia liền tỉnh, trớ trêu quá nhỉ!?

Mà, cũng chẳng phải chuyện của Sara.

"Đi thôi, tới chỗ thằng nhãi đó." Không muốn bận tâm nhiều nữa, Sara nói rồi liền đi vào trong xe, vừa ngồi vào ghế cô ta đã nhắm mắt lại như muốn nghỉ ngơi, không muốn nói chuyện nữa. Bevis thấy vậy biết ý cũng không nhiều lời, liền lái xe rời khỏi nơi đây.

Ông cứ nghĩ Sara sẽ tới chỗ bệnh viện trước chứ, ấy vậy mà lại không.

==========================

Hiện tại mình chỉ mới viết tới đây thôi ಥ‿ಥ Đăng nốt cho mọi người đọc, rồi mình lên núi tiếp đây.

Continue Reading

You'll Also Like

6.2K 473 49
Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, ABO, Hài hước, 1v1 Tác giả: Mao Cầu Cầu Editor: Juri Độ dài: 79 chương + 7 PN Tình...
265K 27.1K 166
Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, HE, Hệ thống, Xuyên sách, Cường cường, Chủ thụ, Hài hước, Ngược tra, Tra công, Tra thụ, Vô CP Giới thiệu: Yến Song là m...
212K 17K 111
Những ngẫu hứng từ những câu chuyện dang dỡ....
162K 10.3K 107
Nguyên tác: 求求你退婚吧 Tác giả: Khốn Thành Hùng Miêu - 困成熊猫 *** Độ dài: 97 chương + 9 PN Bắt đầu edit: 28/12/2021 Edit hoàn: 28/07/2023 *** Link raw: htt...