Chương 90: Phiên ngoại 3: Tiểu Kiều Kiều hoài pi

2.2K 198 2
                                    

Điều đầu tiên, bởi vì đây là phiến ngoại giả thiết, cho nên có rất nhiều chỗ sẽ mâu thuẫn với chính văn, những chỗ mâu thuẫn này mọi người không cần để ý.


......

Trên tinh cầu bỏ đi mọi nơi chỉ toàn là gió và cát, mùa xuân trên tinh cầu này cũng không ấm áp, mùa hè cũng không tươi sáng, mùa thu là tĩnh mịch, mà mùa đông thì vô cùng rét lạnh.

Trên một tinh cầu như vậy, muốn tìm một nơi che gió che mưa không phải là dễ dàng, trên tinh cầu này sinh vật sống được trên cơ bản đều rất hung dữ.

Mặc dù không hung dữ, cũng phải có năng lực sinh tồn kinh người.

Bởi vì hoàn cảnh sống trên tinh cầu này rất kém, muốn tồn tại trên tinh cầu này, sinh vật trên tinh cầu này phải tiến hóa khiến mình thích ứng với hoàn cảnh sống trên tinh cầu này.

Đối với hai quả trứng còn chưa phá vỏ sinh ra, xung quanh cũng không có cái gì canh giữ trứng ấu tể, chúng nó ở trong hang động không dễ dàng bị sinh vật bên ngoài phát hiện, vận may cũng đã rất lớn.

Và có một chuyện không may chính là, trên tinh cầu này vài thập kỉ đều là mùa đông rét lạnh, ấu tể phá vỏ sinh ra trên tinh cầu có hoàn cảnh rất khó khăn.

Hai quả trứng ấu tể này một đen một trắng, mặc dù thực tế chúng nó chỉ nằm im lặng, nhưng thoạt nhìn giống như là tựa sát vào nhau.

Phá vỏ ra trước là quả trứng màu đen.

Không có bất luận kẻ nào bảo vệ, thanh âm "răng rắc" xuất hiện trong hang động yên tĩnh, sau một tiếng đầu tiên, thanh âm tiếp theo liên tục xuất hiện, hơn nữa càng rõ ràng hơn nhiều.

Đây là thanh âm ấu tể cố gắng phá vỏ sinh ra làm ra.

Như vậy cũng có thể nhìn ra được, con ấu tể này rất khỏe mạnh, thể chất trời sinh cũng không tệ lắm.

Mặc dù không ai chăm sóc, trong hoàn cảnh kém như vậy, vẫn như cũ không bị ảnh hưởng gì mà được dựng dục trưởng thành.

Dưới sự cố gắng của con ấu tể này, rất nhanh, vỏ trứng màu đen đã bị đục thủng, mà con ấu tể ở bên trong quả trứng cũng từ bên trong ra ngoài.

Đây là một con ấu tể trùng tộc có dựng đồng màu vàng nhạt, cả người toàn là lông tơ mềm mại.

Alvis, con ấu tể vừa mới phá vỏ sinh ra nhận được truyền thừa liền biết được tên của mình.

Vừa mới sinh ra, chuyện đầu tiên Alvis làm cũng không phải là chuyện thuận theo bản năng đi ăn vỏ trứng của mình, mà bản năng chủng tộc càng mạnh mẽ hơn bản năng sinh tồn khiến nó để ý tới quả trứng bên cạnh nó.

"Pi." Con ấu tể này phát ra thanh âm với quả trứng trước mặt nó.

Nó phải bảo vệ vật quan trọng này, nó sinh ra là người canh giữ, Alvis theo bản năng sinh ra ý thức này.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tôi không làm người nữaWhere stories live. Discover now