Chương 43: Không làm người ngày thứ 43

2.9K 377 67
                                    

Công ty giao hàng đồng nát kia giao người thật tới cho hắn sao?


Mở cửa ra nhìn thấy thanh niên tóc đen mắt đen yên lặng đứng trong phạm vi trông coi của binh lính nhà mình, trong đầu Colin nháy mắt toát ra ý tưởng này.

Búp bê dù sao cũng chỉ là bản sao, kỳ thật cũng không thể dựa vào búp bê mà xác định hình dạng thật sự của chủ nhân là như thế nào.

Nhưng khi Colin nhìn thấy đối phương, trong lòng hắn có một thanh âm không ngừng nhắc nhở hắn--

Chính là người này.

Trong lòng Colin đầu tiên là nhảy dựng lên, hắn rất nhanh thu hồi bản mặt ngu ngốc của mình không để người khác phát giác, suy nghĩ khôi phục vận động.

Đầu tiên.... Hắn đương nhiên biết thanh niên tóc đen mắt đen trước mặt không phải là do công ty vận chuyển đưa tới, đối phương là người trong miệng binh lính nói, là người tinh minh bị trói về từ Rhoda tinh.

Nhưng mà đối phương rõ ràng là trùng tộc vương, vì sao lại....

Không đợi Colin nghĩ nhiều, một trong binh lính Grey Tower đứng ở trước mặt hắn-- Coulomb nói với hắn: "Vậy, hiện giờ chúng ta đưa hắn vào nhà tù."

"Chờ một chút." Colin phản xạ gọi người lại, hắn đem con búp bê ở trong tay giấu ra phía sau, giữ vẻ mặt bình tĩnh trong ánh mắt dò hỏi của cấp dưới, "Trước.... từ từ, hiện giờ nhà tù bên kia tạm thời hết chỗ rồi."

Một binh lính Grey Tower không rõ tình huống nghe nói như vậy, hơi nghi hoặc nói: "Đã đầy rồi sao, ngục giam của căn cứ chúng ta lúc nào cũng trống mà."

"Đầy rồi." giọng nói Colin khẳng định nhắc lại câu này một lần nữa, sau đó giống như vừa mới nhớ ra cái gì nói, "Ngày hôm qua vừa đầy, căn cứ có chuyện bất ngờ xảy ra mà các người không biết."

Nửa câu sau của Colin đánh lừa binh lính Grey Tower đang hoài nghi, đối phương rất nhanh gật đầu không hề nghi ngờ, còn hỏi: "Vậy muốn giam hắn ở nơi nào?"

Cố Hoài đứng ở đây không hề nói một câu, nghe mấy binh lính Grey Tower nói về vấn đề xử lý hắn, phản ứng của hắn cũng chỉ là chớp chớp mắt.

Giống như là không rõ ràng mình đang gặp phải chuyện gì.

Cố Hoài không vội, ngược lại là Colin không bình tĩnh được, nhưng lúc này mặt hắn không đổi sắc nói: "trong căn cứ có nhiều phòng trống như vậy, tùy tiện chọn một gian làm nhà tù không phải được rồi sao."

Không chờ binh lính trả lời, Colin giống như tùy ý nhắc một câu: "Trong tòa nhà này, chọn một phòng ở tầng mười bảy, hiện tại đưa người lên đi."

"Tầng mười bảy hình như chỉ có một căn phòng....?" Binh lính chần chờ, hắn nhở rõ căn phòng đó đặc biệt xa hoa, phong cảnh ngoài cửa sổ cũng rất tốt, hơn nữa cũng rất yên tĩnh.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tôi không làm người nữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ