Chương 29: Không làm người ngày thứ 29

3.3K 415 24
                                    

Đi cứu viện cũng không thể tùy tùy tiện tiện được, nhìn ở một góc độ tương đối ích kỉ, Cố Hoài cũng không muốn khiến trùng tộc nhà mình xuất hiện thương vong gì. Nếu nói đi cứu hộ người khác mà khiến chủng tộc mình bị thương, Cố Hoài sẽ chọn khoanh tay đứng nhìn.


"Dẹp yên thế trận bất ổn ở tinh hệ bên cạnh rất dễ dàng, ngài không cần lo lắng." Tham mưu trưởng cúi đầu nói với Cố Hoài, vẻ mặt rất nghiêm túc.

Khi biết được tinh hệ bên cạnh gặp phải tinh đạo mà gửi tín hiệu cầu cứu tới tinh minh, Cố Hoài nói với Alvis bên cạnh hắn về ý tưởng bọn họ có thể đi cứu viện tinh hệ bên cạnh hay không, rồi mới tạo ra kết quả này.

Tham mưu trưởng cũng không đi tìm hiểu kẻ thù trước, chủ yếu là bởi vì, nhân viên cấp cao của Toussaint tinh đều biết chủng tộc ở tinh hệ bên cạnh rất yếu, có thể tấn công chủng tộc nhỏ yếu như vậy, lại còn muốn xâm chiếm cả tinh cầu, có thể thấy năng lực của hạm đôi tinh đạo này cũng không đáng để bọn họ quan tâm.

Nhưng cho dù trùng tộc ở Toussaint tinh khinh thường kẻ địch, nhưng số lượng Euler tập trung ở cảng hàng không vẫn rất khổng lồ.

Đây không phải là bọn hắn coi trọng kẻ thù, mà là bởi vì, Cố Hoài cũng sẽ đi cùng với đội cứu viện tới tinh hệ bên cạnh.

Trùng tộc xác thật không để nhóm tinh đạo này vào mắt, nhưng nếu có Cố Hoài đi cùng, vậy đối với bọn hắn lại có ý nghĩa khác.

Đầu tiên bọn hắn phải đảm bảo vương nhà mình phải tuyệt đối an toàn, đương nhiên phải có hộ vệ.

Tiếp theo bọn hắn không thể để vương nhà mình lo lắng vì bọn hắn, vì thế phải chọn phương pháp tốc chiến tốc thắng để tiêu diệt kẻ thù.

Một điều cuối cùng là... đối với binh lính bốn đại quân đoàn mà nói, lúc này bọn hắn đều có một loại ý tưởng, đó là phải thể hiện thật tốt trước mặt vương nhà mình.

Mặc dù Cố Hoài lo lắng cho bọn hắn khiến binh lính trùng tộc vui vẻ không thôi, nhưng về phương diện khác, bọn hắn lại không muốn Cố Hoài có lo lắng gì.

Bọn hắn hy vọng có thể nhìn thấy khuôn mặt vui vẻ của Cố Hoài, như vậy khi bọn hắn nhìn, cũng sẽ cảm nhận được một cảm xúc vô cùng vui vẻ.

Thế là, quy mô của đội cưu viện vô cùng khoa trương.

Cố Hoài hoàn toàn không có khái niệm về quy mô bộ đội, hắn cảm thấy quy mô đội cứu viện này so với lần trước đi tìm hắn thì nhỏ hơn rất nhiều, thậm chí trong lòng vẫn lo lắng cho trùng tộc nhà mình.

"Thanh danh của đoàn tinh đạo này còn hung ác hơn tinh đạo Black Sand, chúng ta không cần mang theo nhiều quân lực hơn sao?" mặc dù tham mưu trưởng đã nói với hắn có thể dễ dàng trấn áp kẻ thù, nhưng thái độ của Cố Hoài vẫn thận trọng.

Lúc trước tinh đoàn Black Sand chạy tới trêu chọc trùng tộc ở Toussaint tinh, sau đó bị hạm đội Euler tình cờ gặp được, kết quả đương nhiên là trùng tộc thắng.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tôi không làm người nữaWhere stories live. Discover now