Chương 17: Không làm người ngày thứ 17

3.9K 498 93
                                    

Có chuyện gì kinh khủng hơn khi bị tóm khi đang kể bí mật của thủ lĩnh, Alger cảm thấy không có.


Alger là một người tương đối có cảm xúc trong trùng tộc, nhưng cảm xúc cũng rất có hạn, lúc này sắc mặt hắn buộc chặt, vẻ mặt không hề có kinh hoảng, thân thể hơi hơi cứng đờ.

Lúc này Alvis đi tới trước mặt hai người, Alger muốn coi mình là người trong suốt, hắn cũng không thể trốn, chỉ có thể trực tiếp thừa nhận áp lực rất lớn từ thủ lĩnh.

Cố Hoài không biết tâm lý của Alger, hắn nhìn Alvis tới gần, lại nhìn hình ảnh con vật đầy lông tơ trên hình ảnh, ấu tể trùng tộc tròn tròn, độ cong ở khóe miệng càng rõ ràng hơn.

Quả thật là..... quá khác biệt.

Nếu không phải Alger cho hắn xem phần kí ức này, Cố Hoài không thể tưởng tượng ra, trùng tộc tóc bạc cao lớn anh tuấn, có khí tràng lạnh lùng trước mặt hắn, thời kì ấu tể sẽ có hình dạng như vậy.

"Thực đáng yêu." Cố Hoài mang theo ý cười nói, nói xong mới nghĩ, phần lớn nam giới sẽ không vui khi bị người khác nói đáng yêu, thế là hắn vội vàng bổ sung, "Là nói anh khi còn nhỏ, không có liên quan tới bây giờ."

Kỳ thật Alvis hiện giờ cũng khiến cho Cố Hoài cảm thấy đáng yêu, điều này có liên quan tới hành vi của đối phương, ví dụ như dáng vẻ đối phương tặng hoa cho hắn, bởi vì hành động cẩn thận cầm lấy hoa thoạt nhìn rất là ngoan, cứ thế khiến cho hắn sinh ra cảm giác như vậy.

Nhưng lời này, Cố Hoài không có nói ra, từ đáng yêu này liên quan tới lòng tự trọng của nam giới.

Nhưng mà Cố Hoài không biết có phải là ảo giác của hắn hay không, hắn vừa nói xong "không có liên quan tới bây giờ", hắn thấy Alvis hình như mím môi, khóe miệng vốn không có độ cong liền mím thành một đường thẳng.

"Đáng yêu?" Alvis nhìn phần hình ảnh kia, thanh âm lãnh đạm mà trầm thấp.

Cố Hoài nhìn dáng vẻ đối phương không giống như tức giận, thế là gật đầu: "Đúng vậy, rất đáng yêu."

Nghe thấy câu này của Cố Hoài, bên má của Alvis liền hơi buộc chặt, vẻ lạnh lùng trên khuôn mặt liền biến đổi không dễ nhận ra.

"Thế nhưng chỉ nhìn thấy mặt trái, không có hình ảnh chính diện sao?" Cố Hoài chớp chớp mắt, hỏi Alger đứng bên cạnh.

Trong vài phút trước Alger cố gắng làm giảm cảm giác tồn tại của mình vì tìm một con đường sống, hiện giờ bị Cố Hoài dò hỏi, hắn mở miệng nhưng không nói gì.

Kỳ thật có hình ảnh chính diện, nhưng Alger trầm mặc khiến cho Cố Hoài lầm tưởng là không có, thể là hắn biểu lộ vẻ mặt đáng tiếc.

Trùng tộc ở thời kì ấu tể là sinh vật nhiều lông mềm mại, ở thời kì trưởng thành lông mao sẽ biến mất, lớp vỏ ngoài cứng rắn dần hiện ra, mà đợi tới thời kì trưởng thành, giai cấp alpha trùng tộc biến thành hình thể người sẽ giữ lại một bộ phận để làm đặc trưng cho chủng tộc.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tôi không làm người nữaOnde histórias criam vida. Descubra agora