Chương 81: Không làm người ngày thứ 81

1.8K 256 32
                                    

Nhân loại và trùng tộc bắt tay làm hòa, hơn nữa thuận lợi thiết lập ngoại giao, tin tức này đã nổi lên trong tinh minh từ vài tháng trước mà vẫn không dừng lại.


Kể từ khi hai bên xác lập quan hệ, Thẩm Mục và Hammer đến Toussaint tinh càng danh chính ngôn thuận hơn nhiều, hiện giờ đại khái đều hằng năm tới đây vài lần.

Đối với Cố Hoài mà nói, hắn đương nhiên thực hoan nghênh hai người tới Toussaint tinh, hai tên tướng lãnh nhân loại này có giao tình không tệ với rất nhiều trùng tộc ở Toussaint tinh.

Nhưng Cố Hoài cảm thấy, nếu hai người không dạy trùng tộc nhà hắn những chuyện kì quái thì rất tốt.

Đã năm lần bảy lượt hãm hại Cố Hoài, hiện giờ hắn vừa thấy hai người tới Toussaint tinh làm khách, hắn liền sinh ra một dự cảm không tốt nào đó.

Đương nhiên hai tên tướng lãnh nhân loại này cũng không phải cố ý, chỉ là bọn hắn chỉ nói một ít chuyện, nhưng mà bọn họ cũng không nghĩ là sẽ tạo ra kết quả ngoài dự liệu như vậy.

Năm thứ hai khi trùng tộc và nhân loại thiết lập ngoại giao, trùng tộc ở hội nghị tinh minh thông qua bỏ phiếu quyết định chính thức gia nhập tinh minh.

Một năm này là năm 218 kỉ nguyên mới, cũng là một năm bắt đầu, trên tinh võng xuất hiện nghị luận về "kỉ nguyên hoàng kim".

Kỉ nguyên cũ là thời đại luôn xảy ra chiến tranh giữa các chủng tộc, sau đó tiến vào kỉ nguyên mới cũng đổi thành hòa bình, mà hiện giờ đang thảo luận về kỉ nguyên hoàng kim, chính là đối với các chủng tộc trong tinh tế đều là phát triển tốt nhất.

ở thời đại này, tất cả các chủng tộc trong tinh tế đều vui vẻ phồn vinh.

Ngày ngày an nhàn, những việc trong chủng tộc cần Cố Hoài xử lý ngày càng ít, điều này khiến Cố Hoài đem toàn bộ tinh lực đặt vào chuyện khai thông trí tuệ của trùng tộc cấp thấp.

Kế hoạch này, kỳ thật Cố Hoài đã bắt đầu từ lâu, hắn từ rất sớm đã dùng liên kết tinh thần dẫn đường khai thông trí tuệ cho những trùng tộc cấp thấp.

Đa số chủng tộc trong tinh tế đều biết nói, những trùng tộc cấp thấp cũng không có trí tuệ cao.

Đây cũng là sự thật, nhưng trí tuệ của trùng tộc cấp thấp không phải là không thể tiến hóa, chính là bản thân chúng nó phát triển rất là thong thả, hơn nữa vẫn thiếu hoàn cảnh an nhàn.

ở kỉ nguyên cũ chiến tranh liên miên, những trùng tộc cấp thấp chỉ theo bản năng liên tục chiến đấu, thời gian sinh ra và chết đi của những trùng tộc cấp thấp rất là ngắn.

nhưng hiện giờ không giống như vậy, hoàn cảnh yên bình đã có, Cố Hoài có thể dùng tinh thần lực để giúp đỡ dẫn đường, đẩy nhanh tiến độ khai thông trí tuệ của trùng tộc cấp thấp.

lại kết thúc một ngày tinh thần dẫn đường, Cố Hoài hơi mệt mỏi liền nhắm mắt dựa vào trên sô pha.

Alvis dùng đuôi quấn lấy Cố Hoài, để cho Cố Hoài dựa vào trên người hắn, nhỏ giọng nói: "tinh thần dẫn đường có thể đổi thành hai ngày hoặc là vài ngày một lần, A Hoài không cần mỗi ngày phải vất vả như thế."

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tôi không làm người nữaWhere stories live. Discover now