Chương 67: Không làm người ngày thứ 67

2.2K 298 29
                                    

Trùng tộc ở trong tinh tế có thể nói là có tiếng xấu bên ngoài, sự lãnh khốc và vô tình đã in sâu vào kí ức của người dân trong tinh tế.

Mà bởi vì trước đây trùng tộc đóng cửa không giao tiếp với chủng tộc khác, đối với mọi người trong tinh tế mà nói, đa số mọi người đều không biết trùng tộc ở thời kì ấu tể là hình thái gì.

Hơn nữa cho dù bọn họ nghĩ muốn nổ đầu cũng không thể tưởng tượng ra, trùng tộc ở thời kỳ ấu tể thế nhưng lại là dáng vẻ động vật nhỏ cả người đều là lông tơ mềm mại như vậy.

Khác biệt đầu tiên này thật quá mạnh mẽ, tiếp theo nhìn thấy con ấu tể màu đen với đôi mắt màu vàng to tròn cùng với cặp sừng nhỏ trong không gian ba chiều, những người mở ra hình ảnh ba chiều đều nhịn không được mở to hai mắt.

Mà sau khi con ấu tể màu đen tròn tròn mềm mại này phát ra thanh âm, cả người bọn hắn lập tức đều không khỏe.

Nhất là một bộ phận người yêu thích Patch, sau khi nhìn thấy hình ảnh ba chiều này chỉ có trong mười giây, trong thời gian ngắn bọn hắn có phản ứng giống như trùng tộc--

Đột nhiên thấy hô hấp khó khăn, đại não giống như nháy mắt thiếu dưỡng khí, chỉ cảm thấy sắp hôn mê.

Bọn hắn cảm giác thế nào, trùng tộc vương hình như đáng yêu hơn Patch....?

Ý tưởng này lập tức không thể khống chế mà nhảy ra trong đáy lòng nhóm người yêu thích Patch, khiến cho bọn hắn phải lắc lắc đầu.

Không được, bọn hắn không thể dao động, bọn hắn chính là nhóm người kiên định yêu thích Patch.

Nhưng cho dù nghĩ như vậy, sau khi phần hình ảnh ba chiều này kết thúc, một bộ phận người yêu thích Patch nhìn chằm chằm phần video này, lúc này tay nhịn không được lại mở video này lên.

Không gian ba chiều lại mở ra, ấu tể màu đen tròn tròn lại xuất hiện, vẫn như cũ là đôi mắt màu vàng tròn xoe, rồi thanh âm không lâu sau cũng xuất hiện.

"Pi pi."

Ở giữa tạm nghỉ một hồi.

"Pi pi."

Mở ra xem một lần là không dừng lại được, không ý thức lại mở ra xem vài lần, một bộ phận người yêu thích Patch nghiễm nhiên đã rơi vào trạng thái trầm mê.

Cuộc bình chọn "Sinh vật dễ thương nhất tinh tế lần thứ 11" kéo dài suốt hai tuần vừa mới bắt đầu, người đứng đầu tổ chức những người yêu thích Patch đang đưa ra nhiệm vụ bỏ phiếu cho từng nhóm, nhưng không hề biết trong nội bộ của bọn hắn đang xảy ra một vấn đề rất nghiêm trọng.

Quay lại với bên trùng tộc, mặc dù đây là lần thứ hai trùng tộc bình chọn, lần đầu tiên toàn bộ là dựa vào nhiều người, cũng không có kinh nghiệm bỏ phiếu gì, tuy nhiên bốn đại quân đoàn trùng tộc vẫn tham gia bỏ phiếu cho lần bình chọn này.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tôi không làm người nữaWhere stories live. Discover now