Chương 64: Không làm người ngày thứ 64

2.6K 300 28
                                    

Thật vất vả biến về hình người, Cố Hoài vốn đang muốn đi thị sát Toussaint tinh, nhưng ngày hôm qua hắn bị một con mèo lớn nào đó lăn qua lăn lại thật sự mệt. không chỉ là thân thể, trên tinh thần cũng gần như là cực hạn, ngủ một giấc cũng không đủ để phục hồi.


Cố Hoài có thể cảm nhận được những tình cảm của những trùng tộc khác, như lúc trước đã nói, không nhất định là chủ động, khi cảm xúc của một trùng tộc nào đó quá mãnh liệt, hắn cũng có thể bị động cảm nhận được.

Lần đầu tiên là ở trên tinh cầu bỏ hoang, Cố Hoài chính là bởi vì bị động tiếp nhận một cảm xúc bén nhọn mà Alvis truyền tới, gần như đánh mắt lý trí sắp bước vào sự điên cuồng, lúc ấy hắn mới trong giấc ngủ vô ý thức đi an ủi.

Mà ngày hôm qua, Cố Hoài cũng cảm nhận được một cảm xúc phấn khích mạnh mẽ trên người Alvis.

Cảm giác bản thân đã khiến Cố Hoài chịu không nổi, huống hồ còn cảm nhận được một phần cảm xúc từ trên người Alvis, Cố Hoài cảm thấy mình không khống chế được nước mắt lúc đó là chính đáng.

Chuyện này cũng khiến Cố Hoài thành lập liên kết tinh thần với Alvis, đến mức Alvis thông qua liên kết tinh thần nhìn thấy cái gì, Cố Hoài liền từ chối đi hỏi.

Cố Hoài ở trên giường làm đà điểu, bởi vì lúc này hắn không nhúc nhích cũng không nói chuyện, Alvis lại dùng ngón tay nhẹ nhàng sờ khóe mắt hắn, động tác rất là cẩn thận.

"A Hoài." Thanh âm Alvis trầm thấp, Cố Hoài không nhúc nhích, hắn liền đứng ở bên giường không nhúc nhích. Dựng đồng màu vàng nhạt của hắn dừng trên khuôn mặt của Cố Hoài, giống như một dã thú nguy hiểm đang canh giữ báu vật của mình.

Biểu hiện lúc này của Alvis khiến Cố Hoài nhớ tới, hình như con mèo lớn trước mắt hắn tưởng mình gây ra lỗi lầm, mặc dù Cố Hoài đã từng giải thích hắn không phải thấy đau mới rơi nước mắt.

Nhưng cũng không thể nói rõ chuyện này, hắn không thể nói vì mình rất.... rất cái gì mới có phản ứng như vậy.

Cố Hoài không nói nên lời, lúc này đành phải giả vờ ho một tiếng, giơ tay kéo đối phương khiến Alvis phải cúi đầu xuống. Cố Hoài mới giơ tay sờ loạn đầu tóc Alvis, đem đầu tóc màu bạc gọn gàng của đối phương sờ rối lên.

Đều do con mèo lớn này ngày hôm qua phạm quy, nếu không ngày hôm qua hắn sao lại chủ động dạy đối phương chuyện giao phối....

Nhìn chung chuyện này cũng không phải xấu hổ lắm, nhưng ngày hôm qua Cố Hoài dưới sự tấn công vô ý thức của Alvis, mới bị ma xui quỷ khiến mà đồng ý.

Hắn là bởi vì luôn cảm thấy con mèo lớn này đáng yêu, Cố Hoài là một người chậm chạp, nhưng một khi xác định người mình thích, giới hạn của hắn ở trước mặt Alvis sẽ bị giảm xuống rất nhiều.

Nhất là khi con mèo lớn này nhiều lần phạm quy, Cố Hoài muốn giữ giới hạn của mình cũng quá khó.

Là một người chậm chạp, mà sau khi hai người làm xong chuyện thân mật nhất, Cố Hoài ngược lại không có cách bình tĩnh để đối mặt với Alvis.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tôi không làm người nữaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon