Chương 49: Không làm người ngày thứ 49

2.7K 313 2
                                    

Vẻ mặt đau đầu của Cố Hoài Hammer ngồi đối diện nhìn thấy trong mắt, Hammer bỗng nhiên hơi muốn cười.


Thật không phải cảm thấy vui khi người gặp họa, chính là hắn nhìn thấy hai con người cũng thiếu hiểu biết về tình cảm quấn lấy nhau, cảnh tượng thật là thú vị.

Chờ Hammer rời khỏi, Cố Hoài cầm lấy văn kiện trên bàn, bắt đầu lật xem, những văn kiện này là tham mưu trưởng đưa cho hắn, nội dung bên trong là xây dựng Toussaint tinh và ngoại giao với những chủng tộc khác.

Toussaint tinh có thể tiến hành xây dựng phát triển, hiện giờ giao thông ở Toussaint tinh vẫn dựa vào xe huyền phù, lúc trước Cố Hoài có đi phòng hội nghị đề cập tới chuyện nên phát triển giao thông ở Toussaint tinh, hiện tại trong xấp này có một phần đề nghị liên quan tới việc này.

Như tên của nó, đường ray trên không chính là trực tiếp xây dựng một đường ray trên bầu trời, cần phải quy hoạch con đường trên trời của hành tinh thật tốt, sau đó chúng tôi sẽ sắp xếp một tàu hàng không có khả năng tự lái trên đường ray.

Thế nhưng phải xây dựng đường bao trùm cả hành tinh, cho dù lấy hiệu suất của trùng tộc cũng phải hết mất một năm.

Ngoại trừ xây dựng cơ bản trên tinh cầu, hiện giờ trùng tộc cũng không còn duy trì độc lập, hiện giờ Toussaint tinh còn có thể buôn bán với bên ngoài thậm chí còn phát triển du lịch.

Nói tới phương diện ngoại giao, lần này trùng tộc hành động ở chuyện Grey Tower cả tinh tế đều rõ ràng, sau khi chuyện này kết thúc không bao lâu, Toussaint tinh bên này liên tục nhận được thông tin thử tiếp xúc của các chủng tộc.

Chính là trên tinh võng, hiện giờ cái nhìn của các chủng tộc trong tinh tế đối với trùng tộc khác hơn nhiều, giống như vậy--

[-(Kombu tinh hệ): nghe nói lần này tổng bộ tinh minh không bị hủy, trùng tộc đã giúp đỡ rất nhiều, nếu tôi không có người bạn làm việc ở tinh minh xác nhận, ban đầu tôi thật sự không tin.]

[--(Richiel tinh hệ): đâu chỉ là giúp đỡ rất nhiều, phải nói là toàn bộ dựa vào trùng tộc, mới không phóng "Ameteorite" ra ngoài. Tôi vẫn thực cảm ơn bọn họ, chủng tộc chúng tôi vất vả mới giải quyết được vấn đề nội bộ, mới hòa bình được ít năm, thật sự không muốn hoàn cảnh bên ngoài lại loạn lên.]

[--(Nords tinh hệ): thời gian này thái độ đối ngoại của trùng tộc cũng rất hữu hảo.]

Số lượng ngoại giao với trùng tộc, chờ sau khi Cố Hoài kí xong hiệp ước thân thiện được đặt trên bàn, nó sẽ sớm tăng từ số đơn lên số đôi, so với lúc trước đã tốt hơn rất nhiều.

Nhưng Cố Hoài vừa xem phần văn kiện này không bao lâu, xem được một trang, trong não Cố Hoài liền hiện lên câu nói Hammer đã nói với hắn.

"Bởi vì hắn mê luyến ngài, cho nên mới nghe lời ngài."

Vẫn đau đầu.

Cố Hoài đóng văn kiện lại để lên bàn, không thể không tự hỏi hắn phải đối mặt với Alvis như thế nào.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tôi không làm người nữaWhere stories live. Discover now