Chương 45: Không làm người ngày thứ 45

2.6K 365 7
                                    

Sau khi pháo hoa sinh đẹp nổ hết xong, lúc cuối cùng, hình ảnh một con búp bê dừng lại ở trong vũ trụ hai giây.


Những tinh cầu xung quanh tinh cầu của tinh minh rất nhanh khôi phục lại màu đen yên tĩnh, lúc này tổng bộ tinh minh thật mơ màng, những chủng tộc trong tinh tế cũng thực mơ màng.

Không phải.....

Đối với tinh minh và các chủng tộc mà nói, bọn hắn quả thật rất vui vẻ cũng thực cảm thấy may mắn khi tổng bộ tinh minh không bị "Ameteorite" hủy, biểu tượng hòa bình trong tinh tế vẫn còn.

Nhưng Grey Tower này đang muốn làm cái quỷ gì?

Một ngày nói là sẽ phóng "Ameteorite" hủy đi tổng bộ tinh minh, thế nhưng lai phóng một chùm tia sáng rất khí thế tới, sau đó trước mặt bọn hắn nổ pháo hoa, là sao?

Những người của các chủng tộc chuyên môn viết báo đã viết hai bản thảo tin tức, chỉ cần dựa vào thực tể xảy ra sửa đổi một chút, thì bọn hắn có thể đăng bài báo mới lên.

Cho dù tổng bộ tinh minh có phản kháng lần công kích này thành công hay không, chuyện này cũng đủ được ghi vào lịch sử của kỷ nguyên mới.

Bản thảo mới của hai ấn bản này, một nội dung là tiếc hận cho sự tượng trưng hòa bình của tinh tế đã biến mất, một cái khác chính là kỉ niệm tinh minh vượt qua cửa ải khó khăn, tôn sùng tinh minh tiếp tục sừng sững.

Nhưng kết quả Grey Tower lại bắn pháo hoa tới đây, người viết báo trong tinh tế nhìn thấy pháo hoa đều ngơ ngác, lúc này bọn hắn lại cúi đầu nhìn hai ấn bản mà bọn họ đã cất giữ, dùng vẻ mặt hộc ra máu kéo hai ấn bản này vào thùng rác.

Hai bản thảo này không thể sử dụng cái nào cả!

Phản ứng cũng không khác gì những nhân dân ở tinh tế, Cố Hoài thông qua tinh võng nhìn thấy chùm pháo hoa kia, hắn mới giãn ra đôi mày đang nhíu chặt.

Vốn Cố Hoài đang muốn cong đôi mắt, nhưng sau sau khi màn pháo hoa này kết thúc hình ảnh búp bê duy trì trong hai giây kia, vẻ mặt hắn liền ngẩn ngơ.

Hình dạng của con búp bê kia giống như.....

Đem hình ảnh này tua lại một lần, rồi sau khi màn pháo hoa nở ra rồi tạo ra một hình dạng thì bấm ngừng.

Xác nhận hình dạng tạm ngừng trên màn hình, Cố Hoài kìm lòng không được mà co rút khóe miệng, ánh mắt trống rỗng vài giây.

Tinh minh bên kia bị kích thích không nhẹ, bọn hắn đều mơ màng, cũng không biết Grey Tower rốt cuộc là muốn làm cái gì.

Có phải là định phóng chùm pháo hoa trước để bọn họ mất cảnh giác, làm gián đoạn sự phòng bị của bọn họ, sau đó đột ngột phóng "Ameteorite" ra để bọn họ hoảng loạn.

Mặc kệ tinh minh và những chủng tộc trong tinh tế đoán thế nào, bên này binh lính Grey Tower sau khi làm theo mệnh lệnh đổi "Ameteorite" thành pháo hoa phóng ra ngoài, hiện giờ hai tên cầm đầu hai tay đang nắm thành quyền, cùng một đám binh lính Grey Tower đứng ở trước phòng Cố Hoài.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tôi không làm người nữaWhere stories live. Discover now