Chương 66: Không làm người ngày thứ 66

2.5K 332 43
                                    

Aaron từ tổng bộ tinh minh chạy tới trùng tộc đi ăn máng khác, khiến cho những nhân viên cấp cao ở tinh minh tức nghẹn muốn hôn mê.

Bọn hắn tìm người làm tổ trưởng tổ nghiên cứu khoa học dễ dàng lắm sao, tổ trưởng đầu tiên thì thiếu chút nữa đã xóa sổ sạch tổng bộ tinh minh. Lần này cũng thực hay, theo như bọn họ biết, cũng không phải là trùng tộc tới cướp người, mà là Aaron tự mình muốn qua, bọn hắn muốn kéo cũng không kéo được.

Muốn nói tới nguyên nhân cũng chỉ vì bốn chữ, bởi vì tình yêu.

Chuyện này không biết bị nhân viên tinh minh nào đưa lên tinh võng, lập tức bị lan truyền khắp nơi, Cố Hoài dùng thiết bị cá nhân của mình lên tinh võng vô tình nhìn thấy, phản ứng đầu tiên là nở nụ cười.

Aaron đối với trùng tộc mà nói, thật sự là một nguồn tài nguyên miễn phí. Tinh minh thật sự không muốn thả người, nhưng Aaron đã ở Toussaint tinh, lại còn tự nguyện tới đây, dưới tình huống này tinh minh cũng không thể cướp người từ trùng tộc được.

Thuốc ổn đinh gen dung hợp, khi Aaron chính thức gia nhập vào Toussaint tinh đã sản xuất ra lô đầu tiên. Đống thuốc này được một chiến hạm Euler đưa tới Ivy tinh, sau khi xác nhận giao hàng, cuối cùng Cố Hoài mới hơi buông xuống tâm tình lo lắng cho binh lính Grey Tower.

Có Aaron gia nhập, tốc độ phát triển khoa học kỹ thuật của trùng tộc tăng lên không nhỏ, hiện giờ đoàn đội nghiên cứu khoa học ở Toussaint tinh do Aaron cầm đầu, cố gắng để khoa học kỹ thuật ở Toussaint tinh tiến thêm một bước lớn.

Các chuyên gia về đất được tuyển chọn từ những chủng tộc khác lúc trước cũng đã thành lập một nhóm nghiên cứu, bắt đầu công việc nghiên cứu đất ở Toussaint tinh.

Nhóm trùng tộc đều biết Cố Hoài thích hoa, cho nên tất cả những trùng tộc ở Toussaint tinh đều đối với chuyện thay đổi đất ở Toussaint tinh ôm nhiệt tình rất cao, vì thế không ít trùng tộc tự đi học về đất, bọn hắn cùng gia nhập vào đội ngũ nghiên cứu.

Hiện giờ Toussaint tinh là thủ đô tinh duy nhất của trùng tộc, vương bọn hắn thích hoa, bọn hắn nhất định phải khiến cho Toussaint tinh có thật nhiều hoa tươi mới được.

Khi Alvis căn dặn tham mưu trưởng công bố nội bộ kế hoạch cải tạo đất ở hành tinh này, nhóm trùng tộc nhìn nội dung kế hoạch này, bỗng nhiên nhớ tới bọn họ còn thiếu một món quà cho Cố Hoài.

Một phần quà trễ.

Hành tinh ban đầu của trùng tộc là một nơi lạnh lẽo và tăm tối, trên tinh cầu này chỉ có trời đông giá rét, không có thời tiết khác, cũng không nhìn thấy mặt trời.

Trên tinh cầu này cũng không có sự vật gì tốt đẹp, so với tinh cầu bỏ đi còn hoang vu hơn. Nhận thức về sự lạnh lùng và đen tối được di truyền thành bản năng của mọi trùng tộc, trùng tộc thiên tính khuyết thiếu tình cảm cũng có một phần liên quan tới điều này.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tôi không làm người nữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ