Chương 33: Không làm người ngày thứ 33

3.1K 439 53
                                    

Tinh võng lập tức ồn ào lên.


Đương nhiên trong thời đại khoa học kỹ thuật phát triển, mạng tinh tế sẽ không bị sập, chỉ là trong một khoảng thời gian ngắn, đồng thời số người trên tinh võng đột nhiên tăng vọt, lượng truy cập đạt tới mức cao đáng kể.

Nếu nói tới chuyện người Walter bị tinh đạo xâm lược, lúc trước chỉ có một ít chủng tộc trong tinh tế là để ý tới chuyện này, hiện giờ trùng tộc đi cứu viện, người chú ý đến việc này đột nhiên tăng lên, những chủng tộc trong tinh tế đều có người nghe thấy việc này.

Ngay cả khi sự việc đã được tinh minh xác nhận, nhiều người cũng không tin chuyện này, cho tới sau này có người đi góp nhặt những thông tin liên quan, ngoài ra còn một số thông tin được đăng tải trên tinh võng, về việc trùng tộc đi cứu viện người Walter thì chuyện này mới chính thức được xác nhận.

Thế là lúc này trong tinh tế, có nhiều chủng tộc khác nhau không thể tin được chuyện này, vẻ mặt ngạc nhiên nhìn chằm chằm tinh võng.

Trùng tộc tàn bạo và lãnh khốc đã là thiên tính của chủng tộc, bọn chúng khuyết thiếu tình cảm, bởi vậy hành vi của bọn chúng đều lạnh như băng.

Không hề đối ngoại, đến cả đối nội cũng rất lạnh lùng, có những điều kiện như vậy, nói trùng tộc chủ động đi cứu viện người Walter, đây chẳng khác nào nói bầu trời đổ mưa máu sao.

[--(Uppaz tinh hệ): là sự thật! tôi ở bên này nghe được tin tức, đoàn tinh đạo Clifford bị hạm đội Euler của trùng tộc đánh chìm, không có con thuyền nào có thể chạy trốn, toàn bộ bị chiến hạm Euler của trùng tộc đánh chìm!!]

[Siva(Sobar tinh hệ): không chỉ có đoàn tinh đạo Clifford, sau đó còn có một đoàn tinh đạo nhỏ không rõ tình huống tiến tới, cũng bị trùng tộc giải quyết-]

[--(Denga tinh hệ): Có thể.... Trùng tộc tương đối bá đạo, không cho người khác đụng vào đồ của bọn họ? chỉ có bọn họ mới có quyền chạm vào thôi.]

Bình luận này khiến mọi người rơi vào trầm mặc, nhưng bọn họ nghĩ cũng không phải là không có khả năng.

Mặc kệ những chủng tộc trong tinh tế nghĩ như thế nào, bên này Cố Hoài cũng đã cùng người Walter lập ngoại giao, hơn nữa cũng đã mở ra phương thức trao đổi và buôn bán giữa hai bên.

Nói đến buôn bán, Toussaint tinh bởi vì vấn đề đất, vấn đề lương thực trên tinh cầu vẫn là dựa vào những tinh cầu khác vận chuyện tới đây.

Nhưng để đàm bảo điều kiện cung cấp cho tinh cầu của mình, phải thỏa mãn nhu cầu lương thực ở Toussaint tinh, đối với mấy tinh cầu bên cạnh Toussaint tinh cũng không dễ dàng, do đó Toussaint tinh phải chuyển cung cấp lương thực từ những quân đoàn ở xa hơn.

Mà hiện giờ cùng người Walter thiết lập ngoại giao khai thông buôn bán, sau này Toussaint tinh có thể nhập vật tư từ Norm tinh ở thiên hà bên cạnh, có thể càng thuận tiện giải quyết vấn đề lương thực của tinh cầu.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tôi không làm người nữaWhere stories live. Discover now