Chương 46: Không làm người ngày thứ 46

2.7K 353 14
                                    

Tay Cố Hoài cứ đưa ra như thế, nghe thấy hắn nói như vậy, tất cả những binh lính Grey Tower đối diện hắn đều không kịp phản ứng lại, trên khuôn mặt mỗi người đều là vẻ mặt ngơ ngác.


Về nhà....?

Câu nói này là nói với bọn họ sao?

Hơi không tin được câu mình nghe thấy là thật, những binh lính Grey Tower đứng tại chỗ nhìn Cố Hoài, bởi vì hoài nghi nên không dám bước lên, bọn hắn không có người nào dám tiến lên phía trước.

"Cái, cái gì...?" Colin một lần nữa lên tiếng, muốn chứng thực lại.

Cố Hoài vẫn duy trì tư thế giơ tay, giọng nói nghiêm túc mà ôn hòa nhắc lại một lần nữa: "Mọi người không theo tôi về nhà sao?"

Một lần này khẳng định là không nghe lầm, nguyên nhân chính là vì xác nhận bọn hắn không nghe lầm, những binh lính Grey Tower ở đây càng không nói nên lời.

Thanh âm của Colin bị mắc trong cổ họng, càng thêm khó diễn đạt: "Cùng nhau về nhà ý là....?"

Là giống như hắn vẫn nghĩ phải không?

Cố Hoài sẽ không ở tình huống này cố ý nói khiến cho người khác lo lắng, hắn không muốn khiến những binh lính Grey Tower không yên tâm, lúc này nói rõ với bọn họ: "Chính là mọi người theo tôi trở về lãnh địa của trùng tộc, sau đó ở lại không đi, mọi người có đồng ý không?"

Câu nói này không có khả năng hiểu sai, ý tử rất rõ ràng.

Lúc này những binh lính Grey Tower ở đây chớp chớp mắt, khiến cho cảm giác ướt át trong khóe mắt khô lại, tránh cho xảy ra chuyện mất thể diện.

Bọn hắn đương nhiên là đồng ý!

Colin gật đầu, cảm xúc vui sướng đang chuẩn bị đi lên từng bước đặt tay vào tay Cố Hoài, ai biết lại có người làm trước hắn, tay còn chưa kịp nâng, đã bị người bên cạnh chặn mất.

Một mực đứng bên cạnh không nói một lời, nhưng lúc này Shiva đã lạnh mặt đặt tay lên tay Cố Hoài trước, Colin hơi sửng sốt, lúc phản ứng lại dùng ánh mắt muốn giết người hung hăng nhìn đối phương.

Nhưng hắn cũng không thể nói gì, Shiva là thủ lĩnh của Grey Tower, đối phương hoàn thành cử động này xác thật là thích hợp hơn hắn, có thể thể hiện cả thái độ của Grey Tower.

Dù sao mặc kệ như thế nào cứ đồng ý trước, chờ sau khi tỏ vẻ bọn họ hoàn toàn đồng ý, Colin mới tỏ vẻ dò hỏi: "Nhưng là cậu.... ngài vì sao lại có ý tưởng như vậy, để chúng ta cùng ngài quay về, về nhà...."

Một khi trong nội tâm có cảm xúc phản ứng từ gen trung tộc, Colin không có cách tiếp tục gọi Cố Hoài là "cậu" được nữa.

Đối với binh lính Grey Tower mà nói, bọn hắn bị ép dung hợp gen của những chủng tộc khác đã rất là kháng cự, bởi vì trong nhận thức của bọn hắn, chính là vì gen của những chủng tộc khác nhau đã biến bọn hắn thành dáng vẻ kì quái.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tôi không làm người nữaWhere stories live. Discover now