Chương 87: Không làm người ngày thứ 87

3K 299 69
                                    

"... cho nên, đây chính là nguyên nhân."


Sau một ngày chiến sự vô cùng hỗn loạn do tập thể trùng tộc thịnh nộ, hiện giờ đã sau một tháng, các lãnh tụ của các chủng tộc trong tinh minh ngoại trừ trùng tộc giữ một tâm trạng phức tạp khi nhìn thấy bản báo cáo về tình hình chiến sự.

Vài ngày trước quân đội trùng tộc đã tiến quân đến quê nhà của người Talz, hơn nữa cũng trực tiếp lấy đi các hành tinh khác trong lãnh thổ của kẻ thù, hoàn toàn chiếm giữ nó.

Hiện giờ, phía bên kia tinh môn tinh vực không biết tên, những chủng tộc khác chưa tham gia xâm lược nghe thấy vậy liền bị sợ không nhẹ, sợ hãi với tốc độ chiếm lĩnh khủng bố của trùng tộc, đều vội vàng phủi bỏ toàn bộ quan hệ với người Talz.

"Vị bệ hạ kia chỉ bị ném lên mặt đất thôi mà.... Dựa vào năng lực của vị bệ hạ kia, binh lính người Talz căn bàn không có khả năng khiến hắn bị thương." Hammer đỡ trán, hắn hơi không khống chế được khóe mắt co rút của mình.

Sự thật cũng xác thật là vậy.

Ngày nào đó trên chiến trường của Horus tinh, con ấu tể trùng tộc hoàn hảo hạ cảnh với tư thế nhẹ nhàng lắc lư người, dựng đồng tròn tròn nhìn về phía binh lính trùng tộc, giây tiếp theo liền dùng dịch chuyển không gian đem mình chuyển qua.

Đối với Cố Hoài mà nói, cho dù tên người Talz kia không chịu buông tay, trong dây lắt hắn cũng sẽ dịch chuyển dời đi.

Đối phương buông tay hắn liền tiếp đất rất tốt, dù sao cũng là người xa lạ, nếu không phải không kịp quan sát tình hình xung quanh, Cố Hoài sẽ không để đối phương xách mình lên.

Cố Hoài không cảm thấy tên người Talz kia làm gì mình, nhưng đàn trùng tộc ở đây thì không cho là vậy.

Cho dù tận mắt nhìn thấy Cố Hoài có thể hủy đi một chiến hạm, nhưng trong lòng trùng tộc vẫn mù quáng cho rằng Cố Hoài cần được bọn hắn bảo vệ.

Cho nên khi thấy tên người Talz kia ném Cố Hoài trên mặt đất, nhóm trùng tộc sẽ không nghĩ tới Cố Hoài sẽ bình an rơi xuống không bị thương một cọng tóc, mà phản ứng đầu tiên chính là cảm thấy Cố Hoài nhất định ngã rất đau.

Chỉ có thể nói ngoại trừ Alvis, tất cả trùng tộc đối với Cố Hoài đều là tâm trạng của gia trưởng bảo vệ ấu tể.

Bộ đội trùng tộc hung bạo phát huy lực chiến đấu trước này chưa từng có, các bộ đội liên minh khác cảm thấy mình được dẫn đền và dành chiến thắng, nhưng người Talz trên Horus tinh nhanh chúng bị quân chủ lực của trùng tộc đánh bại.

Cảm giác chỉ trong nháy mắt, Horus tinh đã bị bọn họ nắm giữ.

Sau khi chiến dịch ở Horus tinh kết thúc, Cố Hoài cùng những trùng tộc ở trên hành tinh này cùng nhau đi qua thiết bị dịch chuyển không gian trở về Toussaint tinh.

Thân thể Cố Hoài dù sao cũng ngủ say hai năm, hiện giờ ý thức cũng mới trở về thân thể, vận dụng sức mạnh như vậy để ra cửa khiến hắn thấy hơi mệt.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tôi không làm người nữaWhere stories live. Discover now