Chương 56: Không làm người ngày thứ 56

2.8K 362 56
                                    

Hoàn thành nghiền áp với một chiến hạm, vẻ mặt của thanh niên tóc đen được đám trùng tộc vây quanh rất bình tĩnh giống như không có chuyện gì xảy ra, đối phương nhìn chiến hạm kia triệt để biến thành phế liệu, rồi cũng không nói một câu nào.


Thanh niên có mái tóc đen rất mềm mại, thoạt nhìn sờ rất tốt.

Đây cũng là ấn tượng đầu tiên Cố Hoài cho mọi người ở đây, tính cách ôn hòa, đặt ở trong trùng tộc tính cách lãnh khốc, giống như trong một đám động vật ăn thịt lại xuất hiện một động vật ăn cỏ.

Con vật nhỏ da lông mềm mại này được một đám động vật có răng nanh cùng móng vuốt sắc nhọn bảo vệ, ở trong đàn hơi không hòa hợp.

Nhưng lúc này, khi nhìn thấy vẻ mặt nghiêm túc của Cố Hoài, bày ra dựng đồng màu vàng mạnh mẽ của vương, tất cả những người ở đây đều phát hiện, kỳ thật người được trùng tộc bảo vệ này là một tồn tại đáng sợ.

Nhưng trùng tộc hiển nhiên không cho là như vậy.

"Bệ hạ-"

Sau khi chiến đấu kết thúc, binh lính trùng tộc đều nhanh chóng vây quanh Cố Hoài, rồi dùng ánh mắt khẩn trương đảo quanh vài vòng từ đầu tới chân Cố Hoài.

Bình thường vẻ mặt của trùng tộc đều không có biểu tình gì, hiếm khi lại bộc lộ cảm xúc rõ ràng như vậy, nhìn thấy phản ứng của những trùng tộc này, cả người Fields tới giải cứu và quân phản loạn đều không nói nên lời.

Rõ ràng Cố Hoài không bị thương một cọng tóc, nhưng đàn trùng tộc này vẫn tỏ vẻ lo lắng, khiến cho những người ở hiện trường đều muốn gắn dấu chấm hỏi lên đầu mình. Đàn trùng tộc này làm sao vậy-??

Trùng tộc nên quan tâm đến vương của mình thì không có vấn đề gì, nhưng vấn đề là bọn hắn vừa tận mắt nhìn thấy Cố Hoài phá hủy hai cái chiến hạm, mà điều khiến bọn họ không hiểu được hiện tại là cảm xúc khẩn trương của trùng tộc.

Đàn trùng tộc này biểu hiện giống như trưởng bối trong nhà, còn đem vương bọn hắn coi như ấu tể cần bảo vệ, hơn nữa còn mặc kệ tình huống hiện tại mà kiên quyết không chịu dao động ý tưởng của mình.

Nếu bọn hắn nói chuyện với đàn trùng tộc này, tình huống chắc là sẽ như vậy--

Bọn hắn: "Tỉnh đi tỉnh đi! Vương các người đã trưởng thành!"

Trùng tộc(kiên định): "Vương chúng tôi vẫn là ấu tể."

Bọn hắn: "Tỉnh đi tỉnh đi! Vương các người giơ tay là có thể xé một chiến hạm!"

Trùng tộc (cố chấp): "Vương chúng tôi vẫn là ấu tể."

Có thể xé chiến hạm thì thế nào, cho dù có thể xé chiến hạm, vương bọn hắn cũng có thể bị thương.

Hơn nữa lập tức sử dụng nhiều tinh thần lực như thế, với vương bọn hắn mà nói là tiêu hao rất lớn, thân thể cũng có thể sẽ không thoải mái.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tôi không làm người nữaWhere stories live. Discover now