Chương 76: Không làm người ngày thứ 76

1.8K 241 4
                                    

Mục tiêu của kẻ thù có thể là Cố Hoài, phát hiện này khiến cho tất cả trùng tộc ở đây lộ ra vẻ mặt rất không tốt, giống như dã thú canh giữ vật quan trọng, trong nháy mắt liền đối với kẻ thù xâm nhập sào huyệt triển lãm ra răng nanh sắc bén.


Đối với trùng tộc mà nói, bất cứ thứ gì có hại cho Cố Hoài đều trở thành mục tiêu tiêu diệt của chúng.

Tại thời điểm này, trùng tộc không có khả năng nhượng bộ.

"Chỉ bắt một tên đào tẩu, tinh minh đã phái ra một đội truy bắt, nhưng sau bao nhiêu năm vẫn không tìm thấy gì?" tham mưu trưởng biểu đạt ra nghi vấn của hắn.

Bị hỏi như thế, bên tinh minh cũng thật ngại ngùng, mặc dù không muốn thừa nhận, nhưng mấy năm nay bọn họ thực không có cách nào bắt được Gavin.

Đối phương rất thông minh và cảnh giác, luôn có thể rời khỏi trước một bước trước khi tinh minh tìm tới, đồng thời hủy bỏ toàn bộ dấu vết tồn tại của mình, tinh minh có thể tìm ra manh mối cũng không phải chuyện dễ dàng.

Lúc này Aaron nhìn thoáng qua vẻ mặt của Capelia, rồi mới khách quan nói một câu: "trong những năm này, Gavin không ngừng thay đổi diện mạo của mình. Mặc dù không có chứng cứ chứng minh, nhưng không thể nghi ngờ là hắn có thể làm được chuyện này, dựa vào năng lực của hắn, tinh minh muốn bắt người thật sự là không dễ dàng."

"Cả một kỉ nguyên mới xuất hiện một nhân tài, làm kẻ thù cũng rất khó giải quyết."

Cũng thực đáng sợ.

Đồng dạng cũng tiến hành nghiên cứu khoa học, thể hiện năng lực ra bên ngoài, Aaron không thua Gavin, nhưng Aaron biết đây chỉ là bề ngoài.

Đoạn thời gian làm đồng nghiệp kia, Aaron vẫn luôn mơ hồ phát hiện đối phương đang ẩn giấu đi mặt trái của mình, mà Gavin cố ý không lộ phần năng lực này ra.

Mà cho dù không lộ phần năng lực này ra, Gavin đã được mọi người đứng đầu trong tinh tế công nhận là thiên tài.

"Đương nhiên tinh minh nhiều năm không thu hoạch được gì, xác thật rất mất mặt." vì cho thấy mình đứng về bên trùng tộc, Aaron bổ sung một câu cuối cùng.

Người một lòng từ tinh minh đi ăn máng khác nói ra câu nói này, lương tâm không đau sao??

Nhân viên cao tầng ở tinh minh giống như một con chó, nếu không phải do không đúng trường hợp, bọn hắn không muốn thu hồi vẻ mặt này.

"Trạng thái của tên tù binh này không đúng, tinh minh đã tiến hành kiểm tra thân thể của hắn chưa?" Cố Hoài đánh vỡ cảnh tương này, "Vẻ mặt của hắn, còn trạng thái nói chuyện vừa rồi thực...."

Cố Hoài tạm ngừng một lát, tự hỏi nên dùng từ gì thích hợp để hình dung, lúc này Alvis ở bên cạnh mặt vô biểu tình tiếp lời: "Cơ giới hóa."

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tôi không làm người nữaWhere stories live. Discover now