Chương 70: Không làm người ngày thứ 70

2.1K 266 8
                                    

Bị hôn lên ánh mắt, đôi mắt lạnh lùng của Alvis hình như cũng hơi chớp chớp.


Cố Hoài chú ý tới chuyện này, bởi vậy lúc này hắn cảm thấy càng rõ ràng hơn....

Alvis xác thật là mê luyến hắn.

Không phải là thích bình thường, đó là tinh yêu nhiều hơn những gì hắn có thể tưởng tượng.

Bời vì như vậy, nội tâm của Alvis mới dễ dàng bị hắn dao động.

Mặc dù nói chuyện thân mật nhất cũng đã làm rồi, nhưng nhìn thấy Alvis nhẹ nhàng chớp mắt, Cố Hoài thế nhưng lại hơi đỏ mặt.

Sặc mặt tái nhợt của Cố Hoài đã được thay thế bởi sắc đỏ mỏng manh này, thoạt nhìn thì hơi tốt lên một chút.

Alvis không trả lời, hắn đem Cố Hoài ngồi dậy ấn trở về giường: "Không được động."

Lực chú ý của Alvis đều đặt trên người Cố Hoài, cho dù Cố Hoài nhẫn nhịn che giấu, hắn cũng phát hiện thân thể Cố Hoài hiện giờ không quá thoải mái.

Cố Hoài vốn muốn nói mình không sao, nhưng nhìn thấy Alvis bên cạnh mím miệng nhìn chằm chằm hắn, hắn đánh phải an phận nằm.

Alvis gọi đoàn quân y ở phủ đệ đợi lệnh vào phòng, những trùng tộc khác nhận được thông tin Cố Hoài đã tỉnh cũng nhanh chóng chạy tới.

Cố Hoài hôn mê đã một ngày, trùng tộc ở Toussaint tinh hoàn toàn không có tâm trạng làm việc, cho dù bọn hắn đều tự về cương vị, nhưng tâm trạng của bọn hắn đều rất lo lắng cho thân thể của Cố Hoài.

Sự thật không chỉ có trùng tộc ở Toussaint tinh, những trùng tộc sinh hoạt trên tinh cầu khác đều có phản ứng giống nhau, toàn bộ đều khô héo như nhau, buôn bán trên tinh cầu cũng không muốn làm.

Vào ngày này tất cả các công ty tới trùng tộc để bàn bạc về việc buôn bán hắc khế thạch đều bị đụng phải bức tường, hơn nữa là một câu đều chặn hết mọi con đường của bọn họ.

Nhiều công ty muốn kết nối buôn bán hắc khế thạch với trùng tộc: "Về việc hắc khế thạch trên tinh cầu...."

Cả tâm tình đều đang lo lắng cho vương nhà mình trùng tộc không chút nghĩ ngợi: "Không bán."

Đoàn đội quân y đi vào phòng của Cố Hoài, Cố Hoài dưới ánh mắt chăm chú của một đám trùng tộc mà tiếp nhận kiểm tra.

"Kết quả kiểm tra giống như lần trước, thân thể bệ hạ khỏe mạnh....." nhưng nhìn dáng vẻ Cố Hoài không hề thoải mái, trùng tộc phụ trách khám bệnh cũng không có cách nào để giải thích tình trạng này.

Có phải bọn hắn kiểm tra không tỉ mỉ hay không, còn có một bộ phận nào chưa kiểm tra, cho nên mới không tìm được nguyên nhân vương nhà mình không khỏe.

Nhóm đoàn đội trùng tộc quân y rất tự trách, Cố Hoài nhìn thấy bọn họ banh mặt, thế là ôn hòa nói: "vấn đề không phải ở chỗ mọi người."

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tôi không làm người nữaWhere stories live. Discover now