Chương 24: Không làm người ngày thứ 24

3.7K 482 55
                                    

Ánh mắt hơi hướng lên trên.


Quân trang, tóc bạc, mắt vàng, khuôn mặt tuấn tú lạnh lùng, hơn nữa còn có cái đuôi màu xám bạc chói lọi kia, đây xác thực là tên trùng tộc alpha quân đoàn trưởng của đệ nhất quân đoàn trùng tộc.

Hơi rời mắt xuống một chút.

Đầu tóc màu đen mềm mại, đồng tử hình tròn mắt đen, màu da trắng nõn bình thường, cũng có nhiệt độ cơ thể ấm áp, đây xác thật là một tên nhân loại.

Là nhân loại!

Nhưng nhìn dáng vẻ của đối phương được Alvis bảo vệ, Thẩm Mục và Hammer đều ý thức được thanh niên trước mặt bọn họ cũng không phải là tù binh giống như bọn hắn, mà là--

Là của tên trùng tộc tóc bạc này....

Tình, tình nhân?

Hammer cũng thật sự là bội phục mình, vì sao đứng trước sự sống chết, hắn còn có thể ở đây tưởng tượng ra một câu chuyện tình yêu giữa trùng tộc và nhân loại.

Nghĩ lại quan hệ của trùng tộc và nhân loại, Hammer thậm chí còn tạo ra một kịch bản Romeo và Juliet.

Không, đây hình như không phải ngược luyến tình thâm.

Về chuyện Alvis bịt mắt, là học sinh có thành tích ưu tú ở học viện quân sự liên bang, Hammer tìm hiểu chuyện của trùng tộc không ít, trong đó đương nhiên cũng có chuyện về chiếc bịt mắt cấm kỵ này.

Đó là thứ tuyệt đối không thể tùy tiện động vào, chạm vào sẽ mất mạng.

Alvis rất hiếu chiến, chiến đầu đối với đối phương là một chuyện rất vui vẻ, trùng tộc tóc bạc mặt không biểu tình này trong chiến đấu thỉnh thoảng sẽ lộ ra nụ cười chế giễu.

Có lẽ là dáng vẻ hơi hơi cong môi, thân hình cao lớn lạnh lùng và tràn đầy áp bức, cái đuôi màu xám bạc thỉnh thoảng không nhịn được mà vẫy vẫy, giống như giã thú nguy hiểm đang trong trạng thái đi săn.

Mà bình thường Alvis sẽ không dùng toàn sức để chiến đấu vì muốn kéo dài thời gian một chút, nhưng khi bịt mắt bị tháo xuống, đối phương sẽ không tiếp tục lịch sự với kẻ thù nữa.

Một khi bịt mắt được tháo xuống, đối phương hình như sẽ có cảm xúc không khống chế được, mà khi hắn không khống chế được thì kẻ thù của hắn không thể nào thừa nhận được.

Nhưng hiện giờ ở trước mặt bọn hắn, trùng tộc tóc bạc này lại tự động cởi bịt mắt của mình ra, lại cúi đầu nhìn thanh niên đang bị đuôi quấn, hình như là muốn dùng đôi mắt xác nhận đối phương, muốn tận mắt nhìn thấy đối phương tồn tại.

Hơn nữa hiện giờ Alvis vẫn còn lý trí, ngoại trừ vẻ mặt có hơi lạnh, cũng không có dấu hiệu không khống chế được.

Nhìn như thế nào.... Đối phương rất thích dáng vẻ của thanh niên nhân loại kia, nếu không sao có thể đem bịt mắt cởi xuống đưa cho thanh niên chứ.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tôi không làm người nữaWhere stories live. Discover now