Chương 14: Không làm người ngày thứ 14

4.2K 514 49
                                    

Tin tức Cố Hoài đang ở Toussaint tinh, dưới sự quyết định của những nhân viên cấp cao trong phòng hội nghị, ngày hôm sau liền truyền khắp Toussaint tinh.


Kỳ thật không chỉ có Toussaint tinh, phải nói là toàn bộ đệ nhất quân đoàn, kể cả những binh lính trùng tộc đang đóng quân trên tinh cầu khác nghe thấy tin tức này, mỗi người đều muốn chạy tới Toussaint tinh.

Chỉ trong thời gian một ngày, cảng hàng không Toussaint tinh liền tiến vào trạng thái náo nhiệt trước nay chưa từng có, từng đàn chiến hạm Euler đậu xuống, cảng hàng không rộng lớn thậm chí bởi vậy mà trở nên hơi đông đúc.

Hành động của trùng tộc như vậy khiến cho những chủng tộc khác chú ý, mặc dù không có chủng tộc nào chủ động tới gần những tinh hệ mà trùng tộc chiếm dữ, nhưng đây không có nghĩa là bọn họ không chú ý hướng đi của trùng tộc.

Vì sao nhiều chiến hạm Euler không hẹn mà cùng tới Toussaint tinh, đệ nhất quân đoàn trùng tộc là đang tập hợp binh lực chuẩn bị khai chiến với chủng tộc nào sao....?

Quân đội trùng tộc khác thường như vậy khiến chủng tộc khác nghi hoặc, âm thầm đề cao cảnh giác.

Nhưng sự thật, những binh lính trùng tộc tới Toussaint tinh chỉ là muốn nhìn thấy vương bọn họ mà thôi, bọn hắn lao tới Toussaint tinh, hy vọng là có thể đứng trên một tinh cầu với vương nhà mình.

"Hình ảnh ghi lại lúc trước, xin hỏi ngài có đồng ý cho thuộc hạ truyền cho những binh lính được không ạ?" tham mưu trưởng đứng ở bên cạnh Cố Hoài cúi đầu dò hỏi, rồi mới nói, "Tất cả mọi người đều muốn nhìn thấy ngài, không có cách nào nhanh hơn bằng gửi hình ảnh cả."

Nói đến hình ảnh ghi lại, Cố Hoài liền nhớ tới ngày hôm qua, mí mắt liền giật giật.

Cho nên hình ảnh hắn uống sữa phải cho nhiều người xem....

Nhưng những binh lính trùng tộc này vì biết hắn ở Toussaint tinh, hôm nay đã vội vàng tới đây, thế là trong một giây Cố Hoài liền đồng ý.

"Mọi người nhìn thấy hình ảnh nhất định sẽ vui vẻ." Tham mưu trưởng lộ ra nụ cười không rõ ràng nói, biểu tình này hắn mới học được không lâu, dùng cũng chưa thành thạo lắm.

Trong thiết bị cá nhân của những binh lính trùng tộc của đệ nhất quân đoàn rất nhanh nhận được hình ảnh ký lục này, những binh lính trùng tộc này đều sáng mắt khi nhìn thấy hình ảnh bên trong, thanh niên tóc đen đang ăn cơm.

Sau khi xem xong hình ảnh ghi lại này, những binh lính trùng tộc này liền đem phần ghi hình này lưu lại, vui vẻ cất trong thiết bị cá nhân của mình.

Hôm nay Cố Hoài thức dậy sớm, khi uống được nửa chén sữa bữa sáng, Cố Hoài nói với Alvis ở đối diện mình: "Tôi còn chưa biết toàn bộ dáng vẻ của Toussaint tinh, anh lát nữa dẫn tôi đi tham quan một chút?"

Cho dù trở lại Toussaint tinh vẫn đem chính vụ giao cho tham mưu trưởng, trùng tộc tóc bạc không hề từ chối, hắn dùng giọng nói lạnh lẽo nói: "Cậu muốn đi nơi nào trước?"

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tôi không làm người nữaWhere stories live. Discover now